Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Học ngay cách làm bánh milo chiên giòn ngon mới lạ

Bánh milo chiên giòn ngon mới lạ này chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Cùng HAY ĂN vào bếp làm ngay món bánh milo chiên giòn ngon mới lạ nhé

Bánh milo chiên giòn cực mới lạ mê hoặc không chỉ trẻ em mà người lớn cũng dễ nghiện. Lớp vỏ bánh giòn tan chấm cùng chút sữa đặc, hương vị béo ngậy như lan tỏa trong miệng. Công thức làm món bánh này sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
4-5 người

1 Nguyên liệu làm bánh milo chiên

Một số nguyên liệu làm bánh milo chiênMột số nguyên liệu làm bánh milo chiên

2 Cách làm bánh milo chiên

Bước 1 Trộn hỗn hợp bột

Trộn hỗn hợp bộtTrộn hỗn hợp bột

Bạn cho 200g bột mì, 60g bột milo, 1 quả trứng gà, 130ml sữa tươi vào 1 cái tô rồi trộn đều lên đến khi thu được hỗn hợp mịn hơi đặc thì dùng lại.

Bước 2 Tạo hình bánh

Tạo hình bánhTạo hình bánh

Bạn rắc 1 chút bột lên bề mặt bột sau đó tiến hành nhào cho mịn rồi ủ 30 phút. Sau khi ủ 30 phút, bạn tiến hành cán bột mỏng ra, dùng khuôn tạo hình inox tùy ý thích đè mạnh xuống cho phần bột rời ra là được. Bạn làm tiếp tục cho đến khi hết phần nguyên liệu nhé.

Bước 3 Chiên bánh

Chiên bánh miloChiên bánh milo

Bạn bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào. Khi dầu sôi, bạn bắt đầu thả từng miếng bột đã tạo hình ở bước 2 vào chiên đều 2 mặt. Thấy bánh phồng và nổi lên mặt dầu, chuyển sang màu nâu nâu thì tắt bếp.

3 Thành phẩm

Bánh milo chiên giòn rụm ngon tuyệtBánh milo chiên giòn rụm ngon tuyệt

Bánh milo chiên đã hoàn thành chỉ trong vài phút. Lớp bánh milo có màu nâu đặc trưng, cắn vào giòn rụm ăn hoài mà không thấy ngán. Chấm thêm một chút sữa đặc nữa thì đúng là tuyệt vời.

Trên đây là công thức làm món bánh milo chiên cực dễ ai cũng có thể làm được. Còn chần chờ gì nữa, bắt tay vào bếp làm ngay món ăn vặt thần thánh này cho cả nhà cùng thưởng thức nào! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách làm bánh milo lava tan chảy không cần lò nướng bột nở để tự làm cho cả nhà nhé!

Từ khóa: Học ngay cách làm bánh milo chiên giòn ngon mới lạ,cách làm bánh milo chiên giòn,công thức làm bánh milo chiên giòn,hướng dẫn làm bánh milo chiên giòn,