Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Học ngay bí kíp giảm 14kg trong 3 tuần của nữ vận động viên thể thao Hàn Quốc

Chế độ ăn cân đối kết hợp với các bài tập cơ phù hợp đã giúp cô gái huấn luyện viên thể thao lấy lại vóc dáng cân đối đáng ngưỡng một chỉ sau 3 tuần.

Nữ vận động viên Daan Woo

Cô nàng huấn luyện viên thể thao Daan Woo ở Hàn Quốc gây ấn tượng với cộng đồng mạng với thân hình thon gọn, săn chắc mà cô đang sở hữu. Nhưng ít ai biết rằng, cô gái này từng sở hữu một thân hình được xem là không cân đối, với cân nặng gần chạm mốc 74kg, mỡ bụng tích tụ ở vòng 2 khiến cô nàng tự ti, chẳng dám khoác lên mình những bộ đồ bó sát, hở eo.

Sự thay đổi của nữ huấn luyện viên

Ngay khi quyết tâm thay đổi bản thân, Daan Woo đã thiết lập chế độ giảm cân khoa học cho mình, kết hợp giữa chế độ ăn và các bài tập thể hình phù hợp. Cô nàng cũng chia sẻ thêm về những thực phẩm mà cô đã dùng trong khẩu phần ăn kiêng giúp cô giảm đến 14kg, các cô nàng ơi hãy cùng khám phá ngay nào.

Thực phẩm có GI thấp

Thực phẩm có GI thấp

Thực phẩm có chỉ số đường huyết (GI) thấp bao gồm gạo lứt, khoai lang, gạo đen,... cực kỳ dễ kiếm và mua. Những thực phẩm có GI thấp giàu chất xơ, tạo cảm giác no lâu, do đó, Daan Woo đã dùng những loại thực phẩm này thay thế hoàn toàn gạo trắng (giàu tinh bột và sẽ chuyển hóa thành mỡ tích tụ ở eo) cho bữa ăn để giảm lượng tinh bột dung nạp vào cơ thể suốt một ngày.

Ức gà

Ức gà

Món ăn thứ 2 được Daan Woo ưu tiên lựa chọn đó là ức gà. Ức gà nên được chế biến theo phương pháp luộc hoặc nướng áp chảo để giảm lượng dầu mỡ. Nếu cảm thấy ngán, có thể thay đổi một chút bằng cách xào ức gà với một ít dầu ô liu, thêm chút gia vị, đem xào chung với ớt chuông, hành tây hoặc tỏi. Chỉ nên ăn món này 1 lần/tuần và đừng quên ăn kèm cùng các loại rau để cân bằng dinh dưỡng nhé!

Phô mai kem

Phô mai kem

Nhắc đến món này, chúng ta sẽ thắc mắc chẳng phải ăn phô mai kem sẽ bị mập sao? Do phô mai kem chứa rất nhiều calo.

Phô mai kem chỉ gây béo nếu chúng ta ăn quá nhiều, ngược lại, nếu ăn ở mức vừa đủ (khoảng 30-40g/ngày) thì phô mai kem lại có tác dụng giảm cân đó. Vì là một chế phẩm từ sữa ở dạng cô đặc, phô mai kem chứa đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, chất béo, canxi, giúp thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.

Chuối

Chuối

Dan Woo chia sẻ, chuối là loại thực phẩm tuyệt vời để giảm mỡ. Vì giàu đường nên chuối cung cấp năng lượng rất tốt cho cơ thể, không những vậy, chuối cũng giàu kali và insulin nên giúp tăng cơ và sức bền của cơ bắp, là loại thực phẩm rất lý tưởng để sử dụng khi luyện tập.

Đi đôi với chế độ ăn khoa học là những bài luyện tập cơ có thể tập tại nhà, cô nàng đã dành không ít thời gian để vận động cơ thể, từ chạy bộ, chơi cầu lông, workout theo các bài tập trên Youtube,.. Đây chính là những lý do đã giúp Daan Woo “lột xác” ngoạn mục, giảm 14kg trong 3 tuần và sở hữu body nhiều cô gái ao ước.

Những bài luyện tập của Daan Woo

Nhìn vào thành quả của Daan Woo, giảm 14kg sau 3 tuần, các cô gái đã có động lực giảm cân chưa nào! Giảm cân là cả một quá trình, không phải ngày một ngày hai là thành công, nên cần tìm hiểu, tham khảo và thiết lập cho mình lộ trình giảm cân an toàn và khoa học nhé các cô gái xinh đẹp.

Giảm cân để cơ thể khỏe mạnh hơn là một điều tốt, tuy nhiên các bạn gái cũng không nên cố gắng ép bản thân giảm cân bằng cách nhịn ăn mà hãy luôn tuân thủ đúng theo những phương pháp ăn uống, luyện tập khoa học để vừa có vóc dáng đẹp mà lại khỏe mạnh, không bị mệt nhé!

Nguồn: Báo Ngôi sao

Từ khóa: Học ngay bí kíp giảm 14kg trong 3 tuần của nữ vận động viên thể thao Hàn Quốc,bí kíp giảm cân của nữ vân động viên thể hình,bí quyết giảm cân,giảm cân,bí quyết giảm cân trong 3 tuần,