Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Học Lam Trường làm nước ép cần tây, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh

Sự kết hợp của cần tây, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh tạo nên một loại nước ép rất tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó nó còn giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Bắt tay vào bếp cùng mình làm ngay thức uống bổ dưỡng này nào.

Nước ép cần tây, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông phảng phất mùi hăng nồng của ớt chuông, nhưng khi uống lại rất ngon và thanh mát. Với những bạn lần đầu uống, thì sẽ có cảm giác không thích mùi này, nhưng khi bạn dùng đến lần thứ hai thì sẽ nghiện luôn đấy.

Xem thêm tất tần tật các thông tin về nước ép cần tây trong clip tại đây nhé.

Nguyên liệu

  • 1 trái dưa chuột
  • 2 nhánh cần tây
  • 1 trái táo xanh
  • 1/4 ớt chuông xanh
  • Máy ép

Cách thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Dưa chuột chọn những quả còn non, rửa sạch, gọt bỏ vỏ và cắt thành từng miếng cho vừa với máy ép.

Cần tây rửa sạch dưới vòi nước để loại bỏ bụi bẩn, sau đó cũng cắt thành từng khúc nhỏ.

Táo xanh sau khi mua về rửa sạch, dùng dao cắt làm đôi, rồi làm tư, tiếp đó loại bỏ hạt ở giữa.

Sau khi rửa sạch ớt chuông, cắt thành từng miếng nhỏ.

Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Làm nước ép

Sau đó bật máy ép lên, cho dưa leo, cần tây, táo xanh và ớt chuông vào, rồi tiến hành ép lấy nước. Bạn có thể nêm nếm nước ép với chanh hoặc muối cho hợp với khẩu vị của mình.

Nếu như nhà bạn không có máy ép, thì bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn, sau đó lọc hỗn hợp qua rây lọc.

Vậy là nước ép của chúng ta đã xong rồi, cho ra ly và thưởng thức thôi nào, uống nước ép này trước bữa ăn 30 phút sẽ rất tốt cho sức khỏe đấy.

Nếu như nhà bạn không có máy ép, thì bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn, sau đó lọc hỗn hợp qua rây lọc.

Đối với các loại nước ép, bạn cho các nguyên liệu đã sơ chế xong vào tủ lạnh, khi dùng thì bạn có thể lấy ra ép, nước ép lành lạnh, thơm ngon, mùi hăng của ớt và cần tây cũng giảm bớt.

Có thể bạn quan tâm:

>>> 20 lợi ích tuyệt vời của nước ép cần tây và tác hại cần lưu ý

>>> Giảm ngay 2-3kg nếu chăm chỉ uống nước ép rau ngót mỗi ngày

>>> Cải thiện sức khỏe làn da chỉ với một ly nước ép cà chua

Kinh nghiệm hay HAY ĂN

Từ khóa: Học Lam Trường làm nước ép cần tây, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh,học lam trường làm nước ép cần tây,táo xanh,dưa chuột và ớt chuông xanh,nước ép cần tây,nước ép dưa chuột,