Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Hội chị em hằng ngày vẫn thường tìm cho mình những phong cách trang điểm mới lạ để thay đổi, hãy thử đổi mới bằng cách trang điểm mắt lấp lánh của hội IT Girl nhé.

Hằng ngày, các chị em luôn suy nghĩ xem hôm nay mình sẽ trang điểm phong cách gì cho hợp với trang phục. Từ hội IT Girl bạn có thể tham khảo những cách trang điểm như ngôi sao Hàn Quốc làm mới bản thân. Ở bài viết này HAY ĂN sẽ giới thiệu cho bạn cách trang điểm mắt lấp lánh như gương của hội IT Girl nhé!

1 Trang điểm mắt lấp lánh như gương là gì?

Trang điểm mắt lấp lánh như gươngTrang điểm mắt lấp lánh như gương

Theo xu hướng hiện nay thì cách trang điểm mắt lấp lánh như gương không còn xa lạ với những cô nàng đam mê làm đẹp. Đôi mắt đọng sương đã dần trở thành một trong những phong cách trang điểm được nhiều cô gái ưa chuộng bởi sự trong trẻo, nhẹ nhàng và đầy sự ngọt ngào từ ánh mắt làm cho đối phương cuốn hút.

Đôi mắt đọng sương là một trong những phong cách trang điểm được ưa chuộngĐôi mắt đọng sương là một trong những phong cách trang điểm được ưa chuộng

Cách trang điểm mắt lấp lánh như gương không hề khó. Phong cách mắt lấp lánh có thể áp dụng cho những cô nàng mới chập chững tập trang điểm cũng có thể làm được. Đối với mẹo trang điểm mắt lấp lánh như gương bạn chỉ cần phủ một loại son bóng trong suốt lên bầu mắt như một bước hoàn thiện.

2 Cách trang điểm mắt lấp lánh

Trang điểm mắt lấp lánhTrang điểm mắt lấp lánh

Cách trang điểm mắt lấp lánh rất dễ cho những cô nàng có xu hướng phong cách ngọt ngào, dễ thương và ưa thích sự trong trẻo, ngây thơ. Bạn chỉ cần chuẩn bị một loại son bóng trong suốt không màu để hoàn thiện bước đánh mắt. Sau đó đánh phủ lên lớp màu mắt tông nude bằng một chút son bóng trong suốt cho bầu mắt lấp lánh như đọng sương sớm.

Cách khác là bạn có thể nâng tầm makeup mắt lên một tầm cao mới bằng cách sử dụng những màu phấn mắt rực rỡ đậm chất mùa hè. Kết hợp với chuốt hàng mi dài và cong vuốt để ánh nhìn thêm phần long lanh. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với son bóng màu lấp lánh ngọc trai thay cho son bóng trong suốt vào những dịp đặc biệt.

Trang điểm mắt lấp lánhTrang điểm mắt lấp lánh

Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm trang điểm mắt được thiết kế mang lại hiệu ứng lấp lánh thay vì phải sử dụng son bóng trong suốt để tiết kiệm hơn. Khi bạn đánh mắt bất kể màu sáng, trung tính hay mắt khói hãy thêm son bóng vào bước hoàn thiện cuối cùng bằng một lượng nhỏ rồi tán đều khắp bầu mắt.

Như vậy, HAY ĂN đã giới thiệu cho bạn cách trang điểm mắt lấp lánh như gương của hội IT Girl rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cho các nàng thêm kiến thức về phong cách trang điểm mới.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,