Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Hibana by Koki: Nhà hàng Nhật đầu tiên ở Việt Nam được gắn sao Michelin

Michelin đã đánh giá cao, gửi gắm sự tin tưởng và lựa chọn dành ngôi sao đầu tiên cho nhà hàng chuẩn Nhật Bản Hibana by Koki ở Việt Nam. Khám phá ngay!

Gần đây, nổi bật với những thông tin giải thưởng Michelin trao cho những nhà hàng đạt chuẩn hương vị ẩm thực quốc tế. Trong đó, có một nhà hàng tọa lạc tại Thủ đô Hà Nội của Việt Nam mang đậm phong cách phục vụ chuẩn Nhật Bản đã được gắn sao Michelin đầu tiên đó là nhà hàng Hibana by Koki. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu về nhà hàng này nhé!

1 Giới thiệu về nhà hàng Hibana by Koki - 1 trong 4 nhà hàng đầu tiên nhận sao Michelin

Nhà hàng Hibana by Koki - 1 trong 4 nhà hàng đầu tiên nhận sao MichelinNhà hàng Hibana by Koki - 1 trong 4 nhà hàng đầu tiên nhận sao Michelin

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 11 P.Lê Phụng Hiểu, French Quarter, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Giờ mở cửa: Sáng từ 10h00 - 13h30, chiều từ 18h00 - 22h00, từ thứ Ba đến thứ Bảy 

Giá thành: Khoảng 5.500.000 - 8.500.000 đồng

Số điện thoại: 02439878888 

Website: Capella Hotels & Resorts 

Facebook: Koki - Capella Hà Nội 

Giao hàng: Không có

Menu: Đa dạng các món Việt - Âu, thực đơn theo yêu cầu như trứng hấp kèm cua lông, đậu phụ tẩm vừng, ba chỉ heo kho tộ, gà nướng sốt teriyaki, cá chẽm nướng tái,...

Món ngon nhất: Bò Yaeyama Kyori và tôm hùm rồng

Ưu điểm: Không gian sang trọng, chất lượng món ăn đạt chuẩn 5 sao, món ăn đa dạng theo yêu cầu của thực khách, chế biến và phục vụ tại chỗ.

Nhược điểm: Giá thành cao

Nhà hàng Hibana by Koki được nằm trong khách sạn Capella Hà Nội mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam. Điều hành nhà hàng Hibana là bếp trưởng Yamaguchi, với kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn, ông đã tạo ra một nhà hàng được mệnh danh là ốc đảo của ẩm thực Teppanyaki Nhật Bản cao cấp tại Hà Nội, Việt Nam.

Không gian của nhà hàng thuộc một phần trong khách sạn Capella Hà Nội nên được bao quanh bởi sự sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Nhà hàng Hibana by Koki luôn chiếm trọn tình cảm của những tín đồ ẩm thực sành điệu và nổi lên như một biểu tượng của sự đột phá trong ẩm thực, khéo léo pha trộn hài hòa giữa các hương vị của nguyên liệu Nhật Bản và thế giới nói chung.

Trong thời gian gần đây, nhà hàng đã được nhiều người biết đến hơn khi được nhận một sao Michelin danh giá, trao cho ẩm thực Teppanyaki độc đáo tại Hibana. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho cam kết vững chắc của nhà hàng đối với nghệ thuật ẩm thực bậc thầy.

2 Nhà hàng Hibana by Koki có gì đặc biệt?

Không gian nhà hàng thời thượng hiện đại

Không gian nhà hàng Hibana by KokiKhông gian nhà hàng Hibana by Koki

Không gian nhà hàng Hibana by Koki mang đậm chất phong cách giới thượng lưu và được liên tưởng như một căn bếp riêng tư nằm trong lòng khách sạn Capella Hà Nội. Mỗi thực khách khi đặt chân đến nhà hàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn nét đẹp sang trọng và phong cách thời thượng hiện đại. Nội thất và dụng cụ rất sạch sẽ và ngăn nắp.

Thực đơn nhà hàng đa dạng của Hibana by Koki

Thực đơn nhà hàng Hibana by KokiThực đơn nhà hàng Hibana by Koki

Thực đơn nhà hàng rất đa dạng khi dùng được cho cả người nước ngoài và Việt Nam. Đặc biệt nhà hàng còn có từng loại thực đơn cho khách dễ dàng lựa chọn theo mức giá phù hợp với túi tiền. Trong thực đơn món ăn nổi bật nhất của nhà hàng phải kể đến món súp bò Yaeyama Kyori, tôm hùm gai và bò nướng giòn.

Phong cách phục vụ thực khách chu đáo và tận tâm

Phong cách phục vụ thực khách của nhà hàng Hibana by KokiPhong cách phục vụ thực khách của nhà hàng Hibana by Koki

Phong cách phục vụ thực khách của nhà hàng rất độc đáo và lạ mắt khi đầu bếp chế biến trực tiếp tại chỗ và phục vụ từng phần ăn đến tận tay của thực khách. Số lượng chỗ trong nhà hàng không nhiều khi chỉ có 14 chỗ ngồi, vì nhà hàng định vị khách hàng cao cấp nên không phục vụ theo số lượng đại trà. Do đó, khi muốn dùng bữa tại nhà hàng bạn phải liên hệ đặt trước phần chỗ của mình.

Giá thực đơn của nhà hàng cao cấp

Giá thực đơn của nhà hàng Hibana by KokiGiá thực đơn của nhà hàng Hibana by Koki

Khi dùng bữa ở nhà hàng mỗi thực khách phải chi từ 5.500.000 - 8.500.000 đồng cho một bữa ăn tại nhà hàng Hibana by Koki. Mặc dù mức giá cao cho một bữa ăn nhưng đổi lại là một sự trải nghiệm không hề nuối tiếc và xứng đáng với tay nghề của vị bếp trưởng tài năng tại đây.

Nguyên liệu của nhà hàng được các đầu bếp tuyển chọn kỹ lưỡng

Nguyên liệu của nhà hàng Hibana by KokiNguyên liệu của nhà hàng Hibana by Koki

Nguyên liệu là một trong những điều đặc biệt của nhà hàng Hibana by Koki vì vị bếp trưởng nơi đây khá khó tính và khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu và ông đã trực tiếp tham gia vào khâu lựa chọn và chuẩn bị từ các loại rau củ, hải sản cho đến thịt.

Vị đầu bếp nhà hàng Hibana by Koki cho rằng nguyên liệu là yếu tố quan trọng nhất quyết định việc nhà hàng giành được sao Michelin. Do đó, ông thường hay tự nhận hàng, đặc biệt đồ từ Nhật Bản, để đảm bảo nhiệt độ của bò Yaeyama Kyori hay kích thước các loại hải sản đúng tiêu chuẩn.

Sự tâm huyết của vị bếp trưởng tài năng

Bếp trưởng Yamaguchi của nhà hàng Hibana by KokiBếp trưởng Yamaguchi của nhà hàng Hibana by Koki

Sự tâm huyết của vị bếp trưởng nhà hàng Hibana by Koki đã tạo ra vị ngon lạ kỳ trong từng món ăn khi ông phục vụ thực khách. Các món ăn ở Hibana by Koki đều thể hiện thông điệp về việc chú ý đến yếu tố tận dụng thực phẩm để không lãng phí. Tâm huyết và niềm đam mê ẩm thực của ông đã được gửi gắm qua từng khâu chuẩn bị và chế biến nguyên liệu khi đến với món ăn của mỗi thực khách.

3 Đánh giá của thực khách về nhà hàng Hibana by Koki

Thực khách dùng bữa của nhà hàng Hibana by KokiThực khách dùng bữa của nhà hàng Hibana by Koki

Nhà hàng Hibana by Koki được tất cả các thực khách dành cho sự ưu ái và đánh giá cao khi đặt chân đến đây. Với không gian sang trọng kết hợp cùng với phong cách phục vụ độc đáo, các đầu bếp tận tâm chế biến tại chỗ cho khách quan sát đã để lại những trải nghiệm khó quên khi đến nhà hàng Hibana by Koki.

Thực khách Ph**** L*** Đỗ đã để lại những dòng đánh giá rằng: “Đi ăn nhiều nhà hàng Teppan rồi mà mình thấy ở Koki nguyên liệu xuất sắc hơn hẳn. Kết hợp ăn ý giữa nguyên liệu Nhật -Việt. Nhất là món bò Yaeyama với tôm hùm rồng ở đây mình thấy vị ngon đáng tiền hơn hẳn những chỗ khác. Chef Nhật thì đẹp trai vui tính nữa hehe. Trông miếng bò mướt mát muốn ăn nữa luôn ý.”

Thực khách H*** M*** thể hiện sự hài lòng của mình bằng những dòng đánh giá như sau: “Trưa nay mình có ghé Koki để thử lẩu Shabu Shabu cùng bạn. Món lẩu khá lạ, giá nhẹ nhàng phù hợp cho bữa trưa. Mình thử lẩu chay còn bạn mình dùng lẩu hải sản Việt Nam, nước dùng ngọt thơm, đồ nhúng tươi ngon tuy nhiên hơi ít rau. Lần sau mình sẽ thử quay lại vào buổi tối để thử menu gọi món với nhiều lựa chọn hơn

Ngoài ra, thực khách C**** D* đã để lại 5 sao cũng những dòng nhận xét đắt giá như sau: “Nay đi qua Lê Phụng Hiểu thấy nhà hàng có set ăn trưa kiểu business, phục vụ nhanh, nhiều lựa chọn, giá hợp lí, bao gồm đầy đủ các món mặn, cơm, khai vị, canh, tráng miệng, trà nước mà tổng hết có tầm 600k. Sẽ giới thiệu để mấy anh chị em ở văn phòng qua thử mấy set khác nữa.

Như vậy, HAY ĂN đã cùng bạn tìm hiểu về nhà hàng Nhật Hibana by Koki đầu tiên tại Việt Nam được gắn sao Michelin rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ góp phần vào danh sách nhà hàng mà bạn yêu thích.

Từ khóa: Hibana by Koki: Nhà hàng Nhật đầu tiên ở Việt Nam được gắn sao Michelin,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,