Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Hẹn hò cuối tuần đi đâu? Gợi ý lịch trình cho 'chàng' và 'nàng'

Cuối tuần này bạn muốn cùng người yêu hẹn hò mà không biết lên kế hoạch từ đâu. Tham khảo một số gợi ý sau đây cùng Bách hoá XANH để buổi hẹn hò hoàn hảo nhé!

Cuối tuần này "chàng" và "nàng" hẹn hò nhưng chưa biết đi đâu cho hoàn hảo nhất? Bạn tìm kiếm những quán ăn ngon, những hoạt động để làm người bạn yêu vui vẻ? Tham khảo lịch trình hẹn hò cuối tuần sau đây cùng Bách hoá XANH để có khoảng thời gian tuyệt vời bên người yêu nhé!

1  Bữa trưa thân mật

Bữa trưa hẹn hò không chỉ là thưởng thức những món ăn ngon mà còn là cơ hội để hai người hiểu nhau hơn. Hãy tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn và đáng nhớ với những gợi ý sau đây:

Lựa chọn địa điểm phù hợp

  • Nhà hàng sang trọng: Tạo bầu không khí lãng mạn và đẳng cấp. Nên chọn nhà hàng có không gian ấm cúng, yên tĩnh, và có tầm nhìn đẹp.
  • Quán cà phê phong cách: Mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Nên chọn quán có không gian đẹp, nhạc nhẹ nhàng, và phục vụ các món ăn nhẹ, thức uống ngon.

Thực đơn tinh tế

  • Nên chọn món ăn nhẹ nhàng, dễ tiêu hóa và phù hợp với khẩu vị của cả hai.
  • Salad tươi ngon, thanh mát, tốt cho sức khỏe.
  • Mì Ý món ăn phổ biến, dễ ăn, có nhiều loại sốt để lựa chọn.
  • Bún chả Hà Nội món ăn Việt Nam truyền thống, thơm ngon, đậm đà.

Gợi ý một số địa điểm bạn có thể chọn

Bữa trưa thân mậtBữa trưa thân mật

2 Tiệc trà chiều

Hãy đắm chìm trong thế giới bánh ngọt đầy màu sắc, nơi những chiếc bánh xinh xắn như lời thì thầm âu yếm, mang đến cho bạn một buổi chiều thư giãn và thoải mái.

Tiệc trà chiều diễn ra từ 14 giờ đến 17 giờ, hứa hẹn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn cùng bạn bè hay người thương tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mức giá từ 250.000 đến 700.000 đồng/người tùy lựa chọn, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm trải nghiệm phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

Địa chỉ thưởng thức trà chiều

Tiệc trà chiềuTiệc trà chiều

3 "Săn" hoàng hôn ở những nhà hàng - cà phê rooftop

Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp và sôi động luôn ẩn chứa những điều thú vị, đặc biệt là khi bạn muốn tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ. Những nhà hàng và quán cà phê rooftop chính là lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm này.

Địa điểm "săn" hoàng hôn lý tưởng tại Sài Gòn

"Săn" hoàng hôn ở những nhà hàng - cà phê rooftop"Săn" hoàng hôn ở những nhà hàng - cà phê rooftop

4 Buffet cho bữa tối

Bữa tối hẹn hò là một dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình cảm và gắn kết với nhau. Buffet là một lựa chọn lý tưởng cho buổi tối hẹn hò vì nó mang đến sự đa dạng trong thực đơn, tạo cơ hội để bạn và người ấy cùng thưởng thức nhiều món ăn khác nhau.

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nhà hàng buffet lãng mạn, phù hợp cho buổi tối hẹn hò. Một số gợi ý cho bạn bao gồm:

Buffet cho bữa tốiBuffet cho bữa tối

Trên đây là một số gợi ý cho lịch trình hẹn hò cuối tuần mà Bách hoá XANH muốn gửi đến bạn. Theo dõi chúng tôi biết thêm nhiều địa điểm vui chơi, giải trí thú vị.

Từ khóa: Hẹn hò cuối tuần đi đâu? Gợi ý lịch trình cho 'chàng' và 'nàng',Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,