Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hàng trà mãng cầu hot nhất TikTok có gì hấp dẫn?

Hãng trà mãng cầu hot nhất TikTok có gì hấp dẫn? Hãy cùng tìm hiểu với HAY ĂN thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tuy không phải là một món thức uống mới mẻ nhưng trà mãng cầu với hương vị chua ngọt hài hòa cùng cảm giác mát lạnh sảng khoái trong những ngày nắng nóng đã được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Trong đó, nổi bật nhất là hàng trà mãng cầu nổi tiếng của chị Vy Anh nổi tiếng trên TikTok chiếm được sự yêu thích của mọi người. Hãy cùng với HAY ĂN tìm hiểu nhé.

1 Giới thiệu về quán nước của chị Vy Anh

Quán nước của chị Vy AnhQuán nước của chị Vy Anh

Địa chỉ: 202, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An 

Giờ mở cửa: 11h00 - 15h00 (Thường đông khách lúc 12h00)

Giá thành: Khoảng 20.000 - 30.000 VNĐ

Số điện thoại: Không

Facebook: Không

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Trà sữa, trà trái cây,...

Món ngon nhất: Trà mãng cầu (Khoảng 20.000 VNĐ)

Ưu điểm: Chủ quán nhiệt tình, giá cả hợp lý

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của thực khách

Vy Anh, cô chủ quán nổi tiếng với clip chế biến trà mãng cầu hot trend khắp cõi mạng đang sở hữu cho mình một quán trà sữa nhỏ xinh tại tỉnh Long An. Thời gian đầu, cô được cư dân mạng biết đến nhờ những công thức chế biến trà sữa, trà trái cây cũng như chia sẻ về cuộc sống đời thường được đăng tải trên mạng xã hội. Cho đến khi clip trà mãng cầu xuất hiện thì lượt theo dõi của cô cũng được tăng cao hơn.

Xe trà sữa của Vy Anh thường sẽ được mở bán vào khoảng từ 11h00 trưa cho đến 15h00 chiều nhưng khi đã dần trở nên nổi tiếng thì thời gian đóng cửa của cô diễn ra sớm hơn, chỉ tầm khoảng 14h00 là đã hết hàng. Về giá cả, cô đang bán đồng giá cho tất cả các loại trà mãng cầu cũng như là trà sữa với mức khoảng 20.000 VNĐ/ly, được xem xét là rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường khi chúng rơi vào khoảng 30.000 VNĐ/ly.

Hương vị thơm ngon của trà mãng cầu Vy AnhHương vị thơm ngon của trà mãng cầu Vy Anh

2 Quán nước của chị Vy Anh có gì đặc biệt?

Điểm thu hút của xe trà mãng cầu Vy AnhĐiểm thu hút của xe trà mãng cầu Vy Anh

Nếu nói về điểm đặc biệt của quán nước của chị Vy Anh thì điều đầu tiên cần phải biết chính là về bà chủ hoạt ngôn này. Dù là chủ của một xe trà sữa nhưng cô luôn sẵn sàng chia sẻ công thức chế biến của mình để mọi người có thể dễ dàng học theo. Ngoài ra, cô còn vô cùng hòa đồng khi vừa chuẩn bị nguyên liệu vừa tâm sự với cộng đồng mạng, nhờ vào sự nhiệt tình đó mà các clip của cô luôn được đón nhận nồng nhiệt bởi cộng đồng mạng, lên đến 13 ngàn lượt xem.

Chính nhờ vào điểm này mà danh tiếng của cô ngày một vươn xa, khiến cho nhiều người càng biết đến cô và việc buôn bán trở nên thuận lợi hơn. Theo cô chia sẻ, cô buôn bán đắt khách đến nỗi phải tiêu thụ gần 100kg mãng cầu trong ngày để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, còn có nhiều người vì quý mến cô cũng như giá nước vừa phải đã lặn lội đi từ nhiều tỉnh khác nhau như Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang,...để ủng hộ cô nàng.

Hàng người tấp nập tại quán nước Vy AnhHàng người tấp nập tại quán nước Vy Anh

Bài viết trên là những thông tin về quán nước trà mãng cầu nổi tiếng của chị Vy Anh. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi HAY ĂN để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Từ khóa: Hàng trà mãng cầu hot nhất TikTok có gì hấp dẫn?,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,