Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Các loại nước ép cho bé ăn dặm

Gợi ý các loại nước ép cho bé ăn dặm kích thích vị giác bằng máy ép chậm

Nước ép là thức uống được ép ra từ các loại trái cây, rau củ nhưng vẫn đảm bảo giữ lại những dưỡng chất và vitamin cung cấp cho cơ thể. Hôm nay, hãy cùng Mẹo vào bếp khám phá các loại nước ép cho bé ăn dặm kích thích vị giác trẻ bằng máy ép chậm nhé!

1 Nước ép nho

Nước ép nho là món uống giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, thải độc tố và bảo vệ cơ thể chống lại các cholesterol "xấu" bới nó chứa các loại vitamin (A, B1, B2, B16,...) và các loại khoáng chất (kali, magie, canxi,...). Đây không chỉ là loại nước detox giúp các chị em giảm cân mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho sự phát triển cần thiết của trẻ.

Nước ép nho có vị chua nhẹ, thanh mát, dễ uống với cách làm cực kỳ đơn giản và nguyên liệu vô cùng dễ mua. Bạn chỉ cần ngâm nho để rửa cho thiệt sạch rồi cho vào máy ép trái cây để lấy nước; có thể cho thêm một chút nước cốt chanh, đường và đá vào tùy theo khẩu vị rồi cho trẻ thưởng thức.

2 Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu là món uống chứa rất nhiều vitamin (C, B1, B6, kali, magie,...) cùng các dưỡng chất có lợi cho cơ thể, đảm bảo cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào, ổn định huyết áp và lưu lượng máu. Bên cạnh đó, nó có còn khả năng giải nhiệt và giúp kích thích vị giác của trẻ vô cùng hiệu quả để trẻ ăn ngon miệng hơn.

Nước ép dưa hấu có vị ngọt mát, thơm ngon cùng với màu đỏ thẫm đẹp mắt, rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày tiết trời oi bức. Cách làm món nước này rất đơn giản, bạn rửa sạch dưa hấu, rồi dùng dao cắt thành từng miếng nhỏ; sau đó, cho từ từ vào máy ép để lấy phần nước cốt; để nước ép ngon hơn, bạn có thể cho thêm nước cốt chanh vào rồi khuấy đều và thưởng thức.

3 Nước ép táo

Nước ép táo là món uống được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe khuyên dùng vì nó chứa rất nhiều vitamin C, carbohydrate, kali và chất xơ rất tốt cho trẻ em, đặc biệt ở hệ tiêu hóa của chúng. Mỗi ngày một ly nước táo sẽ tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp hạn chế mắc bệnh và tim mạch của bạn sẽ khỏe hơn.

Nước ép táo có vị chua ngọt tự nhiên, khi uống kèm với đá sẽ giúp bạn giải khát và kích thích vị giác vô cùng. Để thực hiện thức uống này, bạn mang táo đi rửa sạch, gọt vỏ, ngâm với nước khoảng 2 phút rồi cho vào máy ép; tiếp theo, bạn đổ chúng ra ly, cho vào lượng đường phù hợp với khẩu vị và khuấy đều rồi mang ra cho trẻ thưởng thức.

4 Nước ép lê

Nước ép lê là món uống chứa một lượng vitamin C, K, đồng và kali, có khả năng làm sạch ruột, loại bỏ các vi khuẩn xấu trong ruột, giúp nhuận tràng, chống đầy hơi và tiêu chảy. Khi trẻ em uống nước ép này, hiệu quả hấp thu các dưỡng chất của cơ thể tăng lên giúp bé nhà bạn ăn ngon miệng và chóng lớn.

Nước ép lê có màu vàng nhẹ bắt mắt, vị tươi mát của lê hòa quyện cùng một chút vị ngọt nhẹ của mật ong, giúp giải nhiệt mùa nóng. Bạn có thể thực hiện món này với công thức sau: đầu tiên, bạn rửa lê cho thật sạch rồi cắt thành từng khúc nhỏ; tiếp theo, cho phần lê đã cắt cùng 3 muỗng cà phê mật ong, nước cốt chanh đã vắt, nước và 1 ít đá viên vào máy xay sinh tố rồi tiến hành xay nhuyễn từ 3 đến 5 phút; cuối cùng, bạn cho thành phẩm ra ly và thưởng thức.

5 Nước ép cà chua

Nước ép cà chua là món uống cung cấp cho cơ thể đến 47% nhu cầu vitamin C - một chất giúp cơ thể hấp thu sắt một cách hiệu quả và đáp ứng đến 22% nhu cầu vitamin A ở trẻ em mỗi ngày. Ngoài ra, nó còn cung cấp các chất oxi hóa, hỗ trợ tiêu hóa, ngừa đông máu, tăng cường thị lực và làm đẹp da cho cả người lớn và trẻ em.

Nước ép cà chua có sắc đỏ đẹp mắt, hấp dẫn, có hương vị ngọt dịu, thanh mát và không quá chua. Bạn hãy làm ngay thức uống này cho bé thưởng thức với công thức siêu đơn giản: đầu tiên, bạn rửa sạch cà chua và cắt thành hình múi cau; sau đó, bạn cho chúng vào máy ép trái cây để thu phần nước cốt; cuối cùng, cho một lượng thích hợp đường và đá vào ly rồi khuấy đều là được.

6 Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt là món uống không chỉ cung cấp năng lượng mà còn mang lại cho trẻ nhiều dưỡng chất hỗ trợ phát triển vượt trội về trí não, mắt và da,... Trong cà rốt có chứa một lượng lớn vitamin A và các loại thành phần dinh dưỡng như sắt, photpho, natri, vitaminC, B2, B6,... giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giải độc gan,...

Nước ép cà rốt có màu cam bắt mắt, đảm bảo sẽ làm trẻ con nhà bạn tò mò và thích thú, hương vị thơm ngon và ngọt dịu giúp kích thích vị giác của trẻ. Cách làm món này rất đơn giản: đầu tiên, bạn rửa sạch cà rốt, gọt bỏ phần vỏ và cắt thành từng khúc nhỏ để dễ cho vào máy ép; tiếp theo, cho chúng vào máy ép để lấy phần nước cốt; cuối cùng, cho đường và đá vào, điều chỉnh cho phù hợp khẩu vị của bé.

7 Nước ép ổi

Nước ép ổi là món uống rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ, nó cung cấp một lượng vitamin C dồi dào giúp kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và làm giảm nguy cơ thiếu máu. Bên cạnh đó, lượng vitamin E, potassium, carotenoids,... trong ổi sẽ giúp cho da dẻ hồng hào, mịn màng và ngăn ngừa ung thư cực tốt.

Ổi và cà rốt kết hợp với nhau sẽ tạo nên một ly nước ép nhiều dưỡng chất, với màu cam bắt mắt cùng mùi thơm đặc trưng của ổi sẽ khiến cho bé nhà bạn thích mê. Để làm nên thức uống này, bạn thực hiện như sau: đầu tiên, bạn rửa sạch ổi và cà rốt rồi cắt chúng thành những khúc nhỏ; sau đó, cho 1 muỗng cà phê đường vào để tẩm ướp ổi tầm 10 phút; tiếp theo, bạn lần lượt cho ổi và cà rốt vào ép đến hết; cuối cùng, đổ chúng ra ly và tùy chỉnh lượng đường phù hợp khẩu vị của bé.

CLICK xem ngay máy ép chậm đang giảm giá CỰC HOT!

Mời bạn tham khảo thêm các loại máy ép chậm đang kinh doanh tại HAY ĂN:

Xem thêm sản phẩm Máy ép trái cây

Hy vọng với gợi ý các loại nước ép cho bé ăn dặm kích thích vị giác bằng máy ép chậm được HAY ĂN chia sẻ ở trên có thể giúp bạn dễ dàng làm thành công các loại nước ép để giúp bé nhà bạn ăn ngon miệng hơn và chóng lớn nhé!

Từ khóa: Các loại nước ép cho bé ăn dặm,các loại nước ép cho bé ăn dặm, nước ép cho bé ăn dặm, tổng hợp nước ép cho bé ăn dặm, tổng hợp các loại nước ép cho bé ăn dặm, nước ép cho bé ăn dặm bằng máy ép chậm,