Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Gợi ý các cách bày tiệc trái cây phong cách Giáng sinh thật xinh xắn

Bạn có thể sáng tạo nhiều cách trang trí trái cây cho bữa tiệc Giáng Sinh sắp tới. Cùng tham khảo ngay những cách bày tiệc trái cây phong cách Giáng sinh thật xinh xắn ngay sau đây.

Trong bữa tiệc Giáng sinh, trái cây là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn có thể làm cho nó đặc biệt hơn bằng cách sáng tạo nhiều hình dáng mang phong cách Giáng Sinh. Mời bạn cùng khám phá những cách bày tiệc trái cây phong cách Giáng sinh thật ấn tượng ngay sau đây.

1 Bánh kem Giáng Sinh

Bạn có thể sáng tạo một chiếc bánh kem Giáng sinh bằng trái cây. Dùng một khoanh dưa hấu dày làm cốt bánh. Cắt lát kiwi và dán xung quanh thành bánh, bạn hãy cố định chúng bằng một sợi chỉ nhỏ.

Rắc hạt lựu lên trên mặt bánh. Kế đó, khéo léo tỉa hoa từ trái nho, trái dâu để trang trí lên trên.

Bánh kem Giáng SinhBánh kem Giáng Sinh

2 Cây thông từ trái nho

Bạn hãy lấy một củ cà rốt làm trụ, xiên cây tăm vào trái nho và gắn những trái nho xanh xung quanh củ cà rốt để tạo hình cây thông. Cắt dưa hấu, dâu tây thành hoa để trang trí. Cắt vỏ cam thành hình ngôi sao để gắn lên đỉnh cây thông.

Cây thông từ trái nhoCây thông từ trái nho

Nguồn: Chị Cao Thanh Thủy

3 Cây thông sắc màu

Ngoài trái nho, bạn có thể làm cây thông bằng nhiều loại trái cây khác nhau cho đa dạng màu sắc. Bạn có thể dùng dâu tây, mâm xôi, dâu tằm, việt quất, kiwi, cam để làm cây thông. Cắt miếng thơm thành hình ngôi sao để trang trí phần đỉnh cây thông.

Cây thông sắc màuCây thông sắc màu

4 Vòng nguyệt quế

Bạn có thể sáng tạo vòng nguyệt quế từ trái cây. Bạn hãy chọn những loại trái cây mình yêu thích, khéo léo sắp xếp thành vòng tròn. Bạn hãy chọn các loại trái cây nhiều màu sắc khác nhau để vòng nguyệt quế trông đẹp mắt hơn nhé!

Vòng nguyệt quếVòng nguyệt quế

5 Tuần lộc Noel

Bạn hãy dùng chuối để làm đầu của con tuần lộc. Dùng kẹo dẻo marshmallow và dâu tây làm chiếc nón Noel. Gắn thêm kẹo lên miếng chuối để tạo hình mắt, mũi cho tuần lộc. Bạn cũng có thể dùng nho để tạo nên một phiên bản khác.

Tuần lộc NoelTuần lộc Noel

Trên đây là các cách bày tiệc trái cây phong cách Giáng sinh thật xinh xắn mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài ngay nhé!

Từ khóa: Gợi ý các cách bày tiệc trái cây phong cách Giáng sinh thật xinh xắn,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,