Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bông tẩy trang, mặt nạ là công cụ hỗ trợ làm đẹp và dưỡng da của các chị em. Gợi ý 8 loại mặt nạ, bông tẩy trang dùng làm lotion mask hiệu quả.

Lotion mask là phương pháp làm đẹp nổi tiếng ở Nhật, hiện được rất nhiều chị em Việt ưa chuộng. Lựa chọn loại bông tẩy trang, mặt nạ phù hợp ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của phương pháp này. HAY ĂN gợi ý cho bạn 8 loại mặt nạ, bông tẩy trang dùng làm lotion mask tốt nhất hiện nay.

1 Bông tẩy trang Silcot Miếng đôi

Bông tẩy trang Silcot Miếng đôiBông tẩy trang Silcot Miếng đôi

Silcot là thương hiệu bông tẩy trang nổi tiếng bán chạy số 1 trên thế giới thuộc tập đoàn Unicharm, có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Đây là một trong những ứng cử viên hàng đầu, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn sử dụng trong các bước chăm sóc da. Bông tẩy trang Silcot được làm từ 100% cotton, áp dụng công nghệ dệt sợi bằng nước độc quyền từ Unicharm Nhật Bản, giữ nguyên độ mềm xốp, nhẹ dịu cho da.

Đặc biệt khi dùng bông không bị xơ và có khả năng giữ nước tốt, giúp da trở nên căng mịn, bóng mướt sau 3 phút thực hiện lotion mask. Ngoài ra, thiết kế mép cong gợn sóng trên từng miếng bông còn giúp ôm dọc theo vùng mắt và dễ dàng đắp cho mọi vùng da trên mặt.

Giá tham khảo: Bông trang điểm Silcot hộp 40 miếng giá khoảng 55.000 đồng/hộp.

Tham khảo thêm:  Kết hợp bông tẩy trang silcot với lotion thành công thức dưỡng da

2 Bông tẩy trang Selena Cotton Pad

Bông tẩy trang Selena Cotton PadBông tẩy trang Selena Cotton Pad

Selena Cotton Pad là dòng sản phẩm bông tẩy trang đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ bông cotton organic (hữu cơ), 100% natural, 100% cotton nên rất êm mềm và cực kỳ an toàn cho da. Bên cạnh đó, với thiết kế miếng bản to (kích thước 60x80mm) có thể kéo dãn, mở rộng diện tích khi sử dụng.

Đặc biệt, khi gặp nước bông sẽ rất dai và rất dễ tách lớp, không lo để lại sợi bông trên da khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Giá tham khảo: Bông tẩy trang Selena Cotton Pad 80 miếng có giá khoảng 100.000 đồng/hộp.

3 Bông tẩy trang Shiseido Beauty up Cotton

Bông tẩy trang Shiseido Beauty up CottonBông tẩy trang Shiseido Beauty up Cotton

Bông tẩy trang Shiseido Beauty up Cotton thuộc thương hiệu Shiseido, Nhật Bản. Sản phẩm này được làm từ 100% bông tự nhiên, với kích thước 55x70mm, bông có bề mặt siêu mềm mịn, lớp bông dày và dễ dàng tách ra làm nhiều lớp mà không hề bị xơ hay mỏng.

Ngoài ra, với mật độ bông dày và kín, Shiseido Beauty up Cotton còn có khả năng giữ nước cực đỉnh, rất thích hợp để dùng làm lotion mask.

Giá tham khảo: Bông tẩy trang Shiseido Beauty up Cotton 108 miếng có giá khoảng 100.000 đồng/hộp.

4 Bông tẩy trang Cotton Labo Multi-Layer Cotton

Bông tẩy trang Cotton Labo Multi-Layer CottonBông tẩy trang Cotton Labo Multi-Layer Cotton

Cotton Labo Multi-Layer Cotton là hàng nội địa Nhật Bản được sản xuất với chất liệu 100% sợi bông tự nhiên.

Mỗi một miếng bông sẽ bao gồm 5 lớp bông đã được tách sẵn tương tự như với Selena Cotton Pad. Chất liệu bông mềm mại, an toàn và không gây kích ứng cho da và đặc biệt không gây xơ hay rụng lông trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: Bông tẩy trang Cotton Labo Multi-Layer Cotton 80 mieng1 có giá khoảng 90.000 đồng/hộp.

5 Mặt nạ Kose Lotion Mask

Mặt nạ Kose Lotion MaskMặt nạ Kose Lotion Mask

Bên cạnh các loại bông tẩy trang, thì mặt nạ nén không chỉ mang lại hiệu quả tương tự, mà còn tiện lợi hơn rất nhiều. Kose Lotion Mask là một trong những ứng cử viên sáng giá dùng để làm lotion mask.

Như tên gọi, sản phẩm được dùng với công dụng chính là làm lotion mask. Với thành phần từ 100% vải cotton thiên nhiên, mặt nạ rất mềm mại và an toàn cho làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế ôm sát da mặt và khả năng giữ lotion rất tốt, giúp việc cấp ẩm cho da khi dùng được tốt hơn.

Giá tham khảo: Mặt nạ Kose Lotion Mask 15 viên có giá khoảng 170.000 đồng.

6 Mặt nạ nén Muji Face Lotion Sheet

Mặt nạ nén Muji Face Lotion SheetMặt nạ nén Muji Face Lotion Sheet

Mặt nạ nén Muji Face Lotion Sheet sản phẩm thuộc thương hiệu bán lẻ tại Nhật Bản. Muji Face Lotion Sheet được làm hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng và có thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát khuôn mặt.

Đặc biệt, mặt nạ có khả năng hấp thụ và giữ nước rất tốt, nên khi đắp sẽ ôm sát vào bề mặt da, giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da. Tuy nhiên, khả năng giữ nước của Face Lotion Sheet có phần kém hơn Kose Lotion Mask và có giả thành rẻ hơn.

Giá tham khảo: Mặt nạ nén Muji Face Lotion Sheet 20 viên có giá khoảng 120.000 đồng.

7 Mặt nạ nén Miniso mask

Mặt nạ nén Miniso maskMặt nạ nén Miniso mask

So với mặt nạ nén từ Kose và Muji thì Miniso mask có mức giá khá rẻ và có phần kém hơn. Mặt nạ nén Miniso mask được làm từ 100% cotton, kết cấu mỏng, nhẹ và dai mặt nạ của Miniso rất thích hợp để làm lotion mask hàng ngày.

Tuy nhiên, mặt nạ có độ dai kém, không được mềm mại và khả năng thấm hút và giữ lotion tương đối, nên nếu không cẩn thận có thể làm rách mặt nạ.

Giá tham khảo: Mặt nạ nén Miniso mask 100 viên có giá khoảng 150.000 đồng/bịch.

8 Mặt nạ giấy Fair Lady

Mặt nạ giấy Fair LadyMặt nạ giấy Fair Lady

Fair Lady là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, khác với mặt nạ Kose hay Muji được làm từ cotton cao cấp thì mặt nạ giấy Fair Lady có thành phần từ 100% vải không dệt Rayon. Sản phẩm có bề mặt bông tương đối mềm mại, thiết kế nhỏ gọn, giúp làm tăng hiệu quả dưỡng da của lotion hoặc dung dịch dưỡng da.

Giá tham khảo: Mặt nạ khô Fair-Lady 100 cái có giá khoảng 60.000 đồng.

Trên đây là 8 loại mặt nạ, bông tẩy trang dùng làm lotion mask tốt nhất mà HAY ĂN giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp để chăm sóc da mặt hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,