Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bếp nướng điện không khói

Gợi ý 5 thương hiệu bếp nướng điện không khói cho ngày Tết thêm vui và

Bên cạnh những món ăn truyền thống trong ngày lễ Tết thì đồ nướng cũng là một lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn thưởng thức trong dịp này. Để tiện nghi hơn trong việc chế biến món ăn, bạn hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tìm hiểu 5 thương hiệu bếp nướng điện không khói trong bài viết dưới đây nhé!

1 Bếp nướng điện Sunhouse

Trước tiên, HAY ĂN sẽ mách cho bạn mẫu bếp nướng điện Sunhouse với mức giá hạt dẻ chỉ từ 500.000 đồng nhưng sở hữu những tính năng vô cùng tiện lợi cho ngày Tết.

Mẫu bếp này có thiết kế gọn gàng cùng trọng lượng nhẹ, thích hợp để di chuyển cũng như bày biện trong bữa ăn vào dịp Tết. Bên cạnh đó, mẫu bếp này không sinh khói khi nướng, có công suất lớn giúp làm nóng mặt bếp nhanh tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Bề mặt của bếp nướng điện Sunhouse còn được trang bị phủ lớp chống dính vân đá hoa cương Whitford tiêu chuẩn Mỹ bền bỉ, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Minh họa Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500 W

2 Bếp nướng điện Kangaroo

Ngày Tết thì không thể bỏ qua những buổi tụ họp cùng những món nướng thơm ngon, hấp dẫn. Vì vậy, một chiếc bếp nướng điện Kangaroo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua đó.

Loại bếp này có màu đen nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, bề mặt bếp bằng hợp kim nhôm, có phủ lớp chống dính đá hoa cương giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp sau khi nướng.

Bếp nướng điện Kangaroo còn được trang bị tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển. Thêm vào đó là núm vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng.

Minh họa Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G 2000 W

3 Bếp nướng điện Delites

Bên cạnh những mẫu trên thì bếp nướng điện Delites cũng là một ứng cử viên sáng giá giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn buổi tiệc với đồ nướng trong dịp Tết sắp đến đấy.

Bếp nướng điện Delites có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiện cho việc sử dụng ngay trên bàn ăn. Đặc biệt, mặt bếp nướng điện được phủ lớp chống dính bền bỉ, chống trầy nên đảm bảo an toàn sức khỏe và tiện lợi khi vệ sinh sau khi sử dụng.

Ngoài ra, trên bề mặt bếp còn được trang bị khe rãnh hứng mỡ thừa giúp giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn. Vì vậy mà bạn có thể tha hồ tận hưởng các món nướng trong dịp Tết mà không lo bị ngán.

Minh họa Bếp nướng điện Delites BN03 2000W

4 Bếp nướng điện Bluestone

Bếp nướng điện Bluestone luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình bởi những tính năng hiện đại cùng thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết các bữa tiệc, đặc biệt là các dịp Tết đến xuân về.

Không chỉ vậy, loại bếp này còn có bề mặt bếp nướng phẳng và rộng, giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm.Để thuận tiện hơn trong việc chế biến, bếp nướng điện Bluestone còn có bảng điều khiển bằng núm vặn với 4 mức công suất tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Đã vậy, bếp còn có cấu tạo dễ tháo rời, mang đến sự tiện dụng tối ưu cho người dùng mỗi khi muốn vệ sinh hoặc tháo lắp sản phẩm.

Bếp nướng điện Bluestone

Minh họa Bếp nướng điện Bluestone EGB-7408 1450 W

5 Bếp nướng điện Philips

Khép lại danh sách những bếp nướng điện không khói dành cho những buổi tụ họp ngày Tết mà HAY ĂN muốn gợi ý cho bạn đó là bếp nướng điện Philips.

Với thiết kế gọn đẹp cùng trọng lượng vừa phải giúp người dùng tiện lợi sử dụng mỗi khi muốn di chuyển. Ngoài ra, bếp nướng điện Philips còn có công suất lớn, làm nóng bằng điện trở kết hợp với mặt bếp rộng giúp bạn nướng chín thực phẩm nhanh.

Điểm khác biệt của dòng bếp nướng điện này nằm ở phần mặt bếp được làm bằng hợp kim nhôm dày bền, phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, giúp bạn thỏa sức thưởng thức món ngon trong dịp Tết sắp đến đó.

bếp nướng điện Philips

Tham khảo một số món nướng có thể chế biến bằng bếp nướng điện:

Như vậy, HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu bếp nướng điện không khói vô cùng tiện lợi và hữu dụng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu mã ưng ý cho gia đình mình nhé!

Từ khóa: Bếp nướng điện không khói,bếp nướng điện không khói,bếp nướng điện,bếp nướng,bếp nướng điện không khói,bếp nướng điện,bếp nướng,