Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trên thị trường hiện nay có những loại gạo ăn kiêng nào chất lượng và được nhiều người tin dùng. Cùng HAY ĂN tổng hợp các loại gạo ăn kiêng trong bài viết ngày hôm nay.

Gạo là loại thực phẩm thường được sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày của người Việt Nam, trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu chi tiết các thương hiệu gạo giúp giảm cân hiệu quả ngay nhé!

1 Gạo lứt Vinh Hiển

Gạo lứt Vinh HiểnGạo lứt Vinh Hiển

Vinh Hiển là thương hiệu gạo nổi tiếng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Vinh Hiển Farm, thương hiệu được thành lập vào năm 1990 và đã trở thành một trong những thương hiệu gạo nổi tiếng tại đồng bằng Sông Cửu Long.

Gạo lứt Vinh Hiển giúp cung cấp nhiều vitamin Ckhoáng chất có lợi cho cơ thể như kẽm, magie,... đồng thời chứa hàm lượng calo rất thấp chỉ 350 calo/ 100g nên hoàn toàn phù hợp cho những người đang trong quá trình ăn kiêng và giảm cân.

Giá tham khảo: Gạo lứt Vinh Hiển túi 2kg khoảng 51.000 đồng

2 Gạo đen Phúc Thọ

Gạo đen Phúc ThọGạo đen Phúc Thọ

Phúc Thọ là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gạo chất lượng đến với thị trường. Gạo đen Phúc Thọ là một trong những loại gạo tốt nhất của thương hiệu này với quy trình trồng trọt và sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Gạo đen Phúc Thọ giúp mang đến cho người dùng hàm lượng protein cao cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất xơ, khoáng chất,... giúp kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả và hạn chế nguồn năng lượng không lành mạnh nạp vào cơ thể.

Giá tham khảo: Gạo đen Phúc Thọ túi 1kg khoảng 54.000 đồng

3 Gạo đỏ Hoa sữa

Gạo đỏ Hoa sữaGạo đỏ Hoa sữa

Nhắc đến gạo đỏ hay gạo lứt huyết rồng thì không thể không nhắc đến thương hiệu Hoa Sữa, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gạo trên thị trường hiện nay. Gạo đỏ thương hiệu Hoa sữa có chứa hàm lượng cao các chất xơ và protein đồng thời cũng bao gồm các vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin C, vitamin B,... Ăn gạo đỏ có tác dụng giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể, làm đẹp da đồng thời giúp giảm nguy cơ béo phì.

Giá tham khảo: Gạo Đỏ Hoa sữa hộp 1kg khoảng 75.000 đồng

4 Gạo hoang dã Hoa sữa

Gạo hoang dã Hoa sữaGạo hoang dã Hoa sữa

Gạo hoang dã là loại gạo được thu hoạch từ cây lúa dại, đây là một trong những loại cỏ bán thủy sinh và đồng thời cũng là sự kết hợp từ 4 loại cỏ khác nhau. Gạo hoang dã thương hiệu Hoa sữa có chứa hàm lượng vitamin B6, photpho, kẽm và folate cần thiết cho cơ thể có tác dụng giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch và hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, ăn gạo hoang dã còn giúp cơ thể bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho các hoạt động và sinh hoạt hằng ngày mà không phải sợ vấn đề tăng cân nhờ hàm lượng protein dồi dào có trong thành phần.

Giá tham khảo: Gạo tấm lứt đen hoang dã hữu cơ Magic Hoa Sữa 1kg khoảng 45.000 đồng

5 Gạo mầm Vibigaba

Gạo mầm VibigabaGạo mầm Vibigaba

Vibigaba là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gạo thuộc công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS). Gạo mầm Vibigaba được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và độc quyền đến từ Nhật Bản nên có chứa nhiều dưỡng chất và chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt loại gạo này có chứa hoạt chất GABA cao, đây là chất dẫn truyền thần kinh có khả năng giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể và giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Giá tham khảo: Gạo mầm Vibigaba hộp 1kg khoảng 77.000 đồng

Trên đây là 5 thương hiệu gạo giúp giảm cân hiệu quả mà HAY ĂN tổng hợp cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình thương hiệu gạo phù hợp để sử dụng cho quá trình giảm cân của mình thêm hiệu quả nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua gạo ngon các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,