Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món đồ bếp làm quà tặng Ngày của Mẹ

Gợi ý 11 món đồ bếp làm quà tặng Ngày của Mẹ dễ mua giá phải chăng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua quà gì cho ngày của Mẹ sắp tới. Nếu chưa thì HAY ĂN sẽ gợi ý ngay cho bạn 11 món đồ bếp tặng mẹ rất dễ mua mà lại giá cả phải chăng giúp cho công việc bếp núc trở nên đơn giản hơn. Nào hãy vào ngay chuyên mục Mẹo vào bếp để tìm hiểu nhé!

1 Nồi chiên không dầu

Chiếc nồi chiên không dầu được xem là thiết bị điện gia dụng nhà bếp giúp bạn thực hiện các món chiên một cách dễ dàng mà không bị bắn dầu, đồng thời giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn giúp các gia đình bạn ăn không bị ngán.

Hơn nữa, nồi chiên không dầu còn được trang bị nhiều chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn nhiệt độ và thời gian làm chín thức ăn, tạo điều kiện thuận tiện cho bạn sử dụng, nhất là phù hợp cho những ai không biết hoặc ít nấu ăn.

Đây là món quà tuyệt vời cho mẹ yêu của mình nhé!

Minh họa Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M 5 lít
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng nồi chiên không dầu cùng HAY ĂN nhé!

2 Nồi áp suất

Nồi áp suất là thiết bị giúp bạn hầm xương, các loại rau củ, đậu hạt hoặc thịt một cách nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian so với nồi thông thường, nhờ đó góp phần giảm bớt công việc nấu nướng cho mẹ.

Không những vậy, nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên có khả năng dẫn nhiệt tốt để hầm chín thức ăn nhanh, đồng thời bên trong lòng nồi còn được phủ lớp chống dính giúp bạn vệ sinh nồi đơn giản hơn.

Chưa hết, nồi áp suất còn được thiết kế đến 16 chức năng nấu ăn tự động phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau, tạo điều kiện cho bạn làm thêm được nhiều món ngon và bổ dưỡng cho những ngày họp mặt gia đình.

Minh họa Nồi áp suất điện Philips HD2103/66 5 lít
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng nồi áp suất cùng HAY ĂN nhé!

3 Nồi nấu chậm

Nồi nấu chậm cũng mang lại nhiều lợi ích không thua gì so với nồi áp suất phía trên, dụng cụ này sẽ giúp cho việc nấu cháo hoặc chế biến các món hầm trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian đáng cho chị em vào ngày Tết.

Vì nồi nấu chậm có khả năng nấu chín thực phẩm từ từ với nhiệt độ ổn định, nên hàm lượng chất dinh dưỡng từ thực phẩm được khai thác một cách tối ưu, nhờ đó giúp cho món ăn có hương thơm và vị đậm đà tự nhiên.

Đây là món quà tuyệt vời dành tặng cho mẹ yêu để chăm sóc gia đình thân yêu của mình.

Minh họa Nồi nấu chậm Panasonic 3 lít NF-N30ASRA
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng nồi nấu chậm HAY ĂN nhé!

4 Máy ép chậm

Không ít trường hợp, mẹ bạn cần làm những ly nước ép tươi ngon tốt cho sức khỏe để thưởng thức nhưng trong nhà lại không có thiết bị để thực hiện. Do đó, máy ép chậm sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo lắng này.

Vì có thể ép trái cây cùng với rau củ thành nhiều loại nước ép - có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và giảm chất béo, nhờ đó hỗ trợ cho việc giảm cân cũng như duy trì cân nặng được hiệu quả hơn trong và sau thời gian nghỉ lễ.

Máy ép chậm sẽ vắt kiệt nước từ thực phẩm để bạn có thể chiết xuất được nhiều lượng nước ép và không gây cảm giác lợn cợn khi uống, đồng thời máy cũng được thiết kế từ 1 - 2 chế độ ép nên rất dễ thao tác.

Minh họa Máy ép chậm Bluestone SJB-6556
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng máy ép chậm cùng HAY ĂN nhé!

5 Máy làm sữa hạt

Máy làm sữa hạt là một trong những chiếc máy tuyệt vời để làm sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa óc chó, sữa đậu đen,… giúp mẹ có ngay những thức uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng vào những ngày Tết.

Máy rất dễ thao tác nhờ bảng điều khiển được thiết kế dạng nút nhấn hoặc cảm ứng, kể cả người phụ nữ lớn tuổi trong gia đình bạn cũng không gặp nhiều khó khăn trong lần đầu sử dụng.

Hơn nữa, máy sữa hạt cũng được trang bị chế độ tự ngắt khi quá tải và hẹn giờ, mang lại sự an toàn cho bất kì thành viên nào trong gia đình bạn sử dụng.

Minh họa Máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng máy làm sữa hạt cùng HAY ĂN nhé!

6 Máy xay cầm tay

Máy xay cầm tay là dụng cụ giúp cho việc băm nhuyễn các loại gia vị như tỏi, hành tím,… cho đến các loại thịt và một số loại đậu hạt trở nên nhanh chóng giúp cho việc chế biến các món ăn dễ dàng hơn cho mẹ yêu.

Không những vậy, kiểu thiết kế máy xay cầm tay khá nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích trong khu vực nhà bếp, đồng thời máy được cài đặt tốc độ từ 1 - 2 chế độ rất dễ thao tác khi bạn muốn xay nhuyễn thực phẩm.

Minh họa Máy xay cầm tay Bosch MSM87180

7 Máy đánh trứng

Với những bà mẹ thích làm bánh để chiêu đãi gia đình, bạn bè và khách đến chơi nhà, thì không nên bỏ qua máy đánh trứng.

Sản phẩm nhỏ gọn nhưng lại sở hữu tốc độ đánh mạnh mẽ, nhờ đó giảm bớt thao tác trong việc đánh trứng để giúp bột bánh hoặc kem trở nên mịn hơn.

Ngoài ra, các mẹ còn có thể sử dụng máy đánh trứng để trộn đều các nguyên liệu để chế biến một số món ăn khác như làm các loại nước sốt có độ sền sệt như sốt mayonnaise, sốt hummus,…

máy đánh trứng

Minh họa Máy đánh trứng AVA HM9103-GS
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng máy đánh trứng cùng HAY ĂN nhé!

8 Bếp nướng điện

Các buổi họp mặt bạn bè gia đình thường thích làm các món nướng, vừa dễ ăn lại vừa có thể nhâm nhi để trò chuyện cùng nhau. Vì thế, bếp nướng điện sẽ giảm thiểu được việc khói so với việc bạn sử dụng bếp than truyền thống.

Hơn nữa, nhờ có kiểu thiết kế sang trọng và tinh tế, bạn có thể bày bếp nướng điện trên bàn tiệc mà không gây mất thẩm mỹ.

Thậm chí, một số sản phẩm còn được thiết kế thêm chức năng nấu lẩu, lại càng tiện cho bạn khi thưởng thức món lẩu nướng.

Minh họa Bếp nướng điện Kangaroo KG 699G 2000 W
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng bếp nướng điện cùng HAY ĂN nhé!

9 Nồi lẩu điện

Ngoài món nướng, nhiều gia đình hiện nay rất ưa chuộng món lẩu cho các buổi họp mặt thân mật. Nồi lẩu điện được thiết kế tinh tế với lòng nồi làm bằng hợp kim loại (hoặc inox) nên dẫn nhiệt tốt giúp cho nước lẩu sôi nhanh hơn.

Với giá chỉ từ 400 nghìn đồng trở lên, bạn có thể sở hữu cho mình chiếc nồi lẩu có dung tích lớn để đáp ứng số lượng người ăn phù hợp khi dùng lẩu.

Bên cạnh đó, chiếc nồi cũng có cấu tạo đơn giản và lòng nồi chống dính giúp mẹ dễ vệ sinh cũng như tháo lắp.

Minh họa Nồi lẩu điện Delites NL001 3 lít
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng nồi lẩu điện cùng HAY ĂN nhé!

10 Máy vắt cam

Máy vắt cam thích hợp cho những gia đình thường xuyên uống nước cam hoặc dùng để vắt lấy nước cốt của các loại trái cây thuộc họ Cam quýt để chế biến một số nước chấm và món ăn phù hợp.

Giá thành của máy vắt cam đa dạng, từ 200 nghìn trở lên là bạn có thể chọn lựa được nhiều mẫu mã sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hầu hết các máy được làm từ chất liệu nhựa hoặc inox với động cơ hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng tốc độ vắt cho số lượng lớn cam mà bạn cần lấy nước cốt. Sắp ngay nào!

máy vắt cam

Minh họa Máy vắt cam Hommy GS-402
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng máy vắt cam cùng HAY ĂN nhé!

11 Nồi cơm điện tử

Tết cũng được xem là dịp để bạn thay đổi nồi cơm điện mới, đây là món quà thích hợp mà bạn có thể dành cho người mẹ yêu quý trong gia đình mình để giảm bớt công việc nấu cơm mỗi ngày.

Các mẫu nồi cơm điện tử hiện nay được tích hợp rất nhiều chế độ nấu ăn khác như nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, làm sữa chua, làm bánh,... nhờ đó công việc nấu nướng của mẹ yêu sẽ bớt vất vả hơn.

Giá nồi cơm điện tử rất đa dạng và từ 600 ngàn đồng trở lên hãy tìm ngay một chiếc nồi phù hợp cho gia đình mình ngay thôi.

Minh họa Nồi cơm điện tử Toshiba 1.8 lít RC-18DR2PV(K)
Tham khảo thêm nhiều món ăn ngon làm bằng nồi cơm điện tử cùng HAY ĂN nhé!

Hy vọng với những chia sẻ này đã giúp bạn cập nhật thêm 11 món đồ bếp làm quà tặng Ngày của Mẹ dễ mua và giá cả phải chăng mà lại hỗ trợ công việc nấu nướng được dễ dàng hơn.

Từ khóa: Món đồ bếp làm quà tặng Ngày của Mẹ,đồ bếp tặng mẹ, đồ bếp tặng chị em, quà tặng mẹ, đồ bếp, ngày của mẹ,