Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Gợi ý 10 địa điểm mua bánh chưng, chả giò ngon dịp Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bánh chưng, giò chả tại TP Hồ Chí Minh cho mâm cỗ ngày Tết? Tìm hiểu ngay!

Bạn bận rộn không có thời gian gói bánh chưng, làm chả giò cho dịp Tết Nguyên Đán nay? Nhanh chân đến ngay 10 địa điểm mua bánh chưng, chả giò ngon tại TP Hồ Chí Minh mà Bách hoá XANH tổng hợp sau đây nhé!

1 Bánh Chưng Đất Tổ

Bánh Chưng Đất TổBánh Chưng Đất Tổ

Địa chỉ: 4S Riverside Garden, đường 17, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 180.000 đồng/cái 1.3kg

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

Số điện thoại:  0938503679 

Website:
  BÁNH CHƯNG ĐẤT TỔ

Facebook:  BÁNH CHƯNG ĐẤT TỔ - Hương Vị Cội Nguồn

Ưu điểm: Menu đa dạng, thương hiệu có tiếng, giá cả hợp lý

Nhược điểm: Đang cập nhật

Bánh Chưng Đất Tổ chuyên cung cấp các loại bánh chưng truyền thống, bánh chưng chay, bánh chưng thập cẩm,... với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Văn phòng đại diện của Bánh Chưng Đất Tổ tại Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại địa chỉ 4S Riverside Garden, Đường 17, KP3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. Đây là một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc giao thương và vận chuyển.

Bánh Chưng Đất Tổ sử dụng các nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Gạo nếp được sử dụng là loại nếp cái hoa vàng, thơm ngon, dẻo dai. Thịt lợn được chọn là thịt ba chỉ, tươi ngon, đảm bảo độ béo ngậy. Đỗ xanh được chọn là loại đỗ xanh hạt to, mẩy, bùi thơm.

Bánh Chưng Đất Tổ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và giá cả. Bánh có vị thơm ngon, đậm đà, đúng chuẩn bánh chưng truyền thống. Bánh được gói đẹp mắt, chắc chắn, không bị vỡ khi vận chuyển.

Bánh Chưng Đất Tổ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và giá cả.Bánh Chưng Đất Tổ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và giá cả.

2 Sài Gòn Food

Sài Gòn FoodSài Gòn Food

Địa chỉ:  C24-24B/ll, C25/II, KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Liên hệ nhà sản xuất

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00

Số điện thoại:  02873004456

Website:  SG FOOD

Facebook:  Saigon Food - Bữa Ăn Tươi

Ưu điểm: Thương hiệu lâu năm, đảm bảo chất lượng, bánh ngon nhiều lựa chọn, dễ dàng mua tại các siêu thị

Nhược điểm: Đang cập nhật

Sài Gòn Food là công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại để sản xuất bánh chưng. Bánh chưng được làm theo công thức truyền thống, được gói trong bao bì đa lớp trước khi nấu chín. Nhờ vậy, bánh giữ được độ tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, có thời hạn sử dụng 3 tháng ở nhiệt độ thường.

Bánh chưng Sài Gòn Food có tên gọi là "Bánh chưng Sum Vầy", là biểu tượng của Trời tròn Đất vuông, mang ý nghĩa cầu mong an khang thịnh vượng quanh năm. Hộp bánh gồm 4 chiếc có trọng lượng 350 gram với 4 vị nhân tuyệt hảo.

Bánh chưng của Sài Gòn FoodBánh chưng của Sài Gòn Food

3 Tịnh Tâm Food

Tịnh Tâm FoodTịnh Tâm Food

Địa chỉ:  240/23/12 Hiệp Thành 13, Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 65.000 đồng/cái 500g

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại:  0949908111

Website:  Tịnh Tâm Food - Đặc sản Huế

Facebook:  Tịnh Tâm Food - Đặc Sản Huế

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, đậm đà hương vị truyền thống

Nhược điểm: Đang cập nhật

Đặc Sản Huế - Tịnh Tâm Food là địa chỉ cung cấp bánh chưng Huế thơm ngon cho dịp Tết tại TP. HCM. Bánh chưng Huế của Tịnh Tâm Food được làm từ 100% nếp An Truyền, không chất bảo quản, không phẩm màu. Bánh được đóng gói đẹp mắt, rất thích hợp mua làm quà tặng ngày Tết.

Bánh chưng Huế của Tịnh Tâm Food đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của bộ y tế và tiêu chuẩn xuất khẩu. Đạt danh hiệu Sản phẩm CNNT tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bánh chưng của Tịnh Tâm FoodBánh chưng của Tịnh Tâm Food

4  Bánh chưng, bánh tét Ngọc Bích

Bánh chưng, bánh tét Ngọc BíchBánh chưng, bánh tét Ngọc Bích

Địa chỉ:  49/60 Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 100.000 đồng/cái 1kg

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Số điện thoại:  0903997090

Website:  Bánh chưng Ngọc Bích

Facebook:  Bánh chưng - bánh tét - giò chả Ngọc Bích

Ưu điểm: Phù hợp với người ăn chay, nhân bánh chay đa dạng, chất lượng

Nhược điểm: Đang cập nhật

Bánh chưng, bánh tét Ngọc Bích là một thương hiệu bánh chưng, bánh tét nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh với hơn 20 năm kinh nghiệm. Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, cửa hàng cung cấp đa dạng các loại bánh chưng, bánh tét với chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Năm nay, cửa hàng đã chuyển sang bán bánh chưng, bánh tét chay hoàn toàn nhằm giảm thiểu vấn đề giết hại động vật và bảo vệ môi trường sống. Với những ai đã từng thưởng thức qua hương vị thơm ngon truyền thống của bánh chưng tết nếp Bắc, vị dẻo béo của bánh tét Trà Vinh tại chiếc xe đẩy nho nhỏ nằm ngay dốc chân cầu Bông của cô Ngọc Bích, thì chắc hẳn vẫn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng ấy trong bánh chưng, bánh tét chay của cửa hàng.

Bánh chưng, bánh tét Ngọc Bích là một thương hiệu bánh chưng, bánh tét nổi tiếng tại TP Hồ Chí MinhBánh chưng, bánh tét Ngọc Bích là một thương hiệu bánh chưng, bánh tét nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh

5 Bánh chưng Cô Mai

Bánh chưng Cô MaiBánh chưng Cô Mai

Địa chỉ:  Hẻm 300/3 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 135.000 đồng/cái 1kg

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại:  0975450341

Website:  Bánh chưng Cô Mai

Facebook:  Bánh Chưng Cô Mai

Ưu điểm: Chế biến công phu, nhiều chi nhánh, đảm bảo chất lượng

Nhược điểm: Đang cập nhật

Từ nguyên liệu cho đến công đoạn sản xuất, bánh chưng cô Mai đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Nếp cái hoa vàng được chọn lựa kỹ lưỡng, đậu xanh phải là đậu xanh loại ngon, thịt lợn phải là thịt ba chỉ tươi ngon. Tất cả đều được tuyển chọn từ các nhà cung cấp có uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quy trình gói bánh cũng được thực hiện rất công phu. Lá dong phải được rửa sạch, lau khô, rồi trải đều trên mâm. Nếp, đậu xanh, thịt lợn được xen kẽ nhau theo một tỷ lệ nhất định, sau đó dùng lạt buộc chặt lại. Bánh được gói xong sẽ được mang đi luộc trong vòng 12 tiếng để chín đều.

Bánh chưng cô Mai có hương vị thơm ngon, đậm đà, mang đậm hương vị quê hương. Vỏ bánh mềm dẻo, nhân bánh bùi béo, thơm lừng. Bánh ăn kèm với dưa hành, củ kiệu, chấm với nước mắm ớt cay cay thì càng thêm hấp dẫn.

Bánh chưng cô Mai có hương vị thơm ngon, đậm đà, mang đậm hương vị quê hươngBánh chưng cô Mai có hương vị thơm ngon, đậm đà, mang đậm hương vị quê hương

6 Bánh Chưng Ngon Ở Sài Gòn

Bánh Chưng Ngon Ở Sài GònBánh Chưng Ngon Ở Sài Gòn

Địa chỉ:  214 TX25 Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Liên hệ người bán

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại:  0383889457

Website: Không có

Facebook:  Bánh Chưng Ngon Ở Sài Gòn

Ưu điểm: Gói thủ công, bánh làm quy mô gia đình, ngon như nhà làm

Nhược điểm: Đang cập nhật

Cửa hàng Bánh Chưng Ngon Ở Sài Gòn là địa chỉ bán bánh chưng ngon nổi tiếng ở Sài Gòn. Bánh ở đây được làm từ nguyên liệu là gạo, thịt lợn, hạt tiêu, đỗ xanh, được gói và ninh trong vòng 12 tiếng, có màu xanh, mùi thơm đặc biệt.

Bánh được gói hoàn toàn bằng tay, không cần khuôn, đảm bảo vuông vức, thể hiện sự tỉ mỉ, có chuyên môn từ bàn tay của các nghệ nhân.

Cửa hàng Bánh Chưng Ngon Ở Sài Gòn là địa chỉ bán bánh chưng ngon nổi tiếng ở Sài Gòn.Cửa hàng Bánh Chưng Ngon Ở Sài Gòn là địa chỉ bán bánh chưng ngon nổi tiếng ở Sài Gòn.

7  Quatangviet.xyz

Quatangviet.xyzQuatangviet.xyz

Địa chỉ:  204 Đông Hưng Thuận 2, Đông Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 140.000 đồng/cái 1kg

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại:  0933928770

Website:  Quatangviet.xyz

Facebook: Không có

Ưu điểm: Bánh ngon gia truyền, hương vị thơm ngon

Nhược điểm: Đang cập nhật

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Quatangviet.xyz nhận đặt gói bánh chưng phục vụ quý khách hàng làm quà biếu, để bàn thờ, sử dụng trong các ngày Tết. Với tiêu chí bánh ngon gia truyền, sức khỏe người dùng được đặt lên hàng đầu.

Thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam, hãy đến với Quatangviet.xyz để có được những cặp bánh chưng ngon, đẹp bên ngoài, chất lượng bên trong, chưng lên bàn thờ thật đẹp, rồi có bánh ngon đãi khách, thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam và được may mắn cả năm.

Quatangviet.xyz cam kết mang đến cho quý khách hàng những cặp bánh chưng thơm ngon, hấp dẫn với chất lượng bên trong tuyệt hảo, bày biện trang nhã trên bàn thờ và phục vụ những món bánh ngon cho khách đến thăm.

Quatangviet.xyz nhận đặt gói bánh chưng phục vụ quý khách hàng làm quà biếu, để bàn thờ, sử dụng trong các ngày TếtQuatangviet.xyz nhận đặt gói bánh chưng phục vụ quý khách hàng làm quà biếu, để bàn thờ, sử dụng trong các ngày Tết

8  Giò chả Phú Hương

Giò chả Phú HươngGiò chả Phú Hương

Địa chỉ:  164 Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 240.000 đồng/cái

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

Số điện thoại:  0938756265

Website:  Giò chả Phú Hương chính hiệu

Facebook: Không có

Ưu điểm: Chả giò và bánh chưng đều chất lượng, tiệm bánh truyền thống

Nhược điểm: Đang cập nhật

Cửa hàng giò chả Phú Hương là địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu thích ẩm thực Việt Nam. Nổi tiếng với các loại giò chả ngon, chất lượng và không hàn the, cửa hàng còn cung cấp các loại bánh chưng thơm ngon, đạt tiêu chuẩn hoàn hảo.

Bánh chưng Phú Hương được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lâu năm, bánh chưng ở đây có hình dáng vuông vắn, thành cao, nhân vừa và thơm ngon đúng vị.

Bánh chưng Phú HươngBánh chưng Phú Hương

9 Bánh Mì Hà Nội

Bánh Mì Hà NộiBánh Mì Hà Nội

Địa chỉ:  83 - 85 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 120.000 đồng/cái 800g

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại:  02838334288

Website:  Bánh mì Hà Nội

Facebook: Không có

Ưu điểm: Sử dụng nguyên liệu sạch, thơm ngon, đặc biệt là thịt lợn mán

Nhược điểm: Đang cập nhật

Cửa hàng  Bánh Mì Hà Nội không chỉ cung cấp bánh mì nóng hổi, ngon lành mà còn nhận đặt bánh chưng, bánh tét chất lượng, hương vị truyền thống. Bánh tại đây được gói cẩn thận theo quy trình giữ nguyên hương vị bánh Tết cổ truyền, sử dụng nguyên liệu sạch, thơm ngon, đặc biệt là thịt lợn mán. Với mức giá từ 145.000 - 260.000 đồng tùy theo trọng lượng, bánh chưng, bánh tét của cửa hàng sẽ góp phần làm cho ngày Tết của quý khách thêm đậm đà, thú vị.

Bánh tại đây được gói cẩn thận theo quy trình giữ nguyên hương vị bánh Tết cổ truyềnBánh tại đây được gói cẩn thận theo quy trình giữ nguyên hương vị bánh Tết cổ truyền

10  Bánh chưng Tết gia truyền cô Tân

Bánh chưng Tết gia truyền cô TânBánh chưng Tết gia truyền cô Tân

Địa chỉ:  353F Nguyễn Thượng Hiện, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Liên hệ người bán

Giờ mở cửa: 6h00 - 19h00

Số điện thoại: Đang cập nhật

Website: Không có

Facebook:  Bánh chưng Tết gia truyền cô Tân

Ưu điểm: Sản xuất theo công thức truyền thống, với nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng cao.

Nhược điểm: Đang cập nhật

Bánh chưng Tết gia truyền cô Tân là một thương hiệu bánh chưng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Bánh chưng của cô Tân được sản xuất theo công thức truyền thống, với nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng cao.

Nếp gói bánh là nếp cái hoa vàng chính gốc Hải Hậu, Nam Định, nổi tiếng với hạt to tròn, vị dẻo thơm đặc biệt. Nhân bánh được làm từ thịt lợn nóng vừa mới được mổ, kết hợp với đậu xanh sạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lá dong dùng gói bánh cũng là những chiếc lá lớn, đủ tiêu chuẩn được chọn lọc từ các nhà vườn uy tín của cô Tân.

Bánh chưng của cô Tân được sản xuất theo công thức truyền thống, với nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng cao.Bánh chưng của cô Tân được sản xuất theo công thức truyền thống, với nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng cao.

Trên đây là một số địa chỉ mua bánh chưng, chả giò ngon cho dịp Tết Nguyên Đán mà Bách hoá XANH đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo nhé!

Từ khóa: Gợi ý 10 địa điểm mua bánh chưng, chả giò ngon dịp Tết Nguyên Đán,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,