Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Không chỉ có phần nguyên liệu tươi sạch, thơm ngon, gói chế biến Song Long sẽ giúp các bà nội trợ làm nên món miến nấu Kimchi Jjigae chuẩn vị, hấp dẫn.

Gói chế biến Song Long sẽ giúp bạn làm nên nhiều món ăn đậm đà, hấp dẫn. Cách riêng hôm nay, hãy cùng HAY ĂN khám phá bí quyết làm miến nấu Kimchi Jjigae chuẩn vị nhờ dòng sản phẩm chất lượng này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Song Long

Song Long là một thương hiệu thực phẩm được thành lập bởi Thai Wah - một trong những công ty hàng đầu có trụ sở chính tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm gồm bột gạo, bột sắnbột năng cũng như nguyên liệu làm nên những món về miếnbúnphở,... vào năm 1947.

Đôi nét về thương hiệu Song LongĐôi nét về thương hiệu Song Long

Với công nghệ chế biến tiên tiến cũng như đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, Mama Food đã chính thức trở thành thương hiệu đầu tiên ở Thái Lan và ASEAN nhận được chứng chỉ Superior Taste Award, giải thưởng dành riêng cho các loại thực phẩm do International Taste Institute - đơn vị hàng đầu trong việc lĩnh vực thẩm định tổ chức.

Ngoài ra, miến Song Long còn nhận được nhiều chứng chỉ về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm bởi GM, ISO, HACCP, từ đó giúp khách hàng vừa có thể thưởng thức những hương vị đậm đà, hấp dẫn, vừa đồng thời đảm bảo sẽ được bổ sung đầy đủ các loại dinh dưỡng thiết yếu từ sản phẩm thuộc thương hiệu mang lại.

2 Gói chế biến Song Long - Nguyên liệu làm miến nấu Kimchi Jjigae có gì đặc biệt?

Gói chế biến Song Long - Nguyên liệu làm miến nấu Kimchi JjigaeGói chế biến Song Long - Nguyên liệu làm miến nấu Kimchi Jjigae

Với hình ảnh minh họa sinh động cùng tông màu đỏ - đen nổi bật làm chủ đạo, bao bì của gói chế biến Song Long - Nguyên liệu làm miến nấu Kimchi Jjigae có kiểu thiết kế rất thu hút, nổi bật, đồng thời dạng bao bì gói nhựa tiện lợi này còn sẽ giúp cho bạn dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và địa điểm khác nhau.

Bên cạnh đó, bên trong mỗi sản phẩm sẽ bao gồm cả gói miến tươi, làm từ tinh bột khoai mì và tinh bột đậu Hà Lan thiên nhiên cùng gói sốt canh kimchi, được chiết xuất từ nước hầm xương gà, nước mekim chi cải thảo cắt lát, tương càtương ớt,... nhờ đó mà đem đến cho người dùng một hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà đúng chuẩn.

Hiện nay, bạn có thể mua gói chế biến Song Long - Nguyên liệu làm miến nấu Kimchi Jjigae tại website chính hãng của Thai Wah hoặc ở những trang thương mại điện tử uy tín khác như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 39.000 đồng/gói 260g.

3 Cách sử dụng và bảo quản gói chế biến Song Long

Để chế biến món miến nấu Kimchi Jjigae thơm ngon, hấp dẫn và chuẩn vị từ gói chế biến Song Long, bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Sơ chế miến từ gói chế biến Song Long và các nguyên liệu khácSơ chế miến từ gói chế biến Song Long và các nguyên liệu khác

Bước 1 Đầu tiên, bạn tiến hành sơ chế các nguyên liệu cần thiết như cắt lát mỏng thịt ba chỉ; cắt miếng đậu hũ non, cải thảo; cắt lát vừa ăn hành boa rô; rửa kỹ, tách sợi nấm kim châm và rửa phần miến trong gói chế biến Song Long bằng nước sạch.

Nấu nước dùng canh Kimchi JjigaeNấu nước dùng canh Kimchi Jjigae

Bước 2 Kế tiếp, bạn bắt nồi lên bếp rồi cho kim chi, gói sốt chế biến Song Long và 500ml nước vào nồi. Khi nước đã sôi lên, bạn cho lần lượt thịt ba chỉ, cải thảo, nấm kim châm, đậu hũ non vào và nấu thêm khoảng 5 phút.

Trụng miến và hoàn tất món miến nấu Kimchi JjigaeTrụng miến và hoàn tất món miến nấu Kimchi Jjigae

Bước 3 Cuối cùng, bạn trụng phần miến đã rửa sạch với nước sôi trong tầm 5 giây. Khi miến trở nên mềm, trong veo thì bạn cho miến cùng phần nước canh đã nấu ra tô lớn là có thể thưởng thức rồi đó!

Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng cùng thời hạn sử dụng sản phẩm, bạn nên lưu ý bảo quản gói chế biến Song Long tại những nơi khô ráo, thoáng mát cũng như tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về gói chế biến Song Long để làm nên món miến nấu Kimchi Jjigae ngon chuẩn vị. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ có thể dễ dàng chiêu đãi gia đình mình bằng món ăn đơn giản nhưng đầy thơm ngon, hấp dẫn này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,