Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Ngoài giao diện sang trọng, mới mẻ, dòng sản phẩm tắm - gội - dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 còn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi khả năng đánh bay gàu cực hiệu quả.

X-Men vốn luôn nổi tiếng về các loại sữa tắm, dầu gội chất lượng. Cách riêng hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn dòng tắm gội dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 mới với tác dụng làm sạch gàu cực hiệu quả nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu X-Men

Đôi nét về thương hiệu X-MenĐôi nét về thương hiệu X-Men

X-Men là một thương hiệu nội địa vô cùng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, vốn trực thuộc quyền sở hữu của công ty Cổ phần Hàng gia dụng Quốc tế ICP, được chính thức ra mắt vào năm 2003 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi đa dạng các dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới như sữa tắm, dầu gội, nước hoa, lăn xịt khử mùi,...

Đặc biệt, bên cạnh những chiến dịch marketing ấn tượng, X-Men còn chiếm trọn tình cảm khách hàng nhờ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công thức chiết xuất độc quyền cùng hiệu quả sử dụng cao, từ đó giúp người dùng thăng hạng độ tự tin, nam tính và đúng như câu slogan “Đàn ông đích thực” của thương hiệu.

Hơn thế nữa, X-Men không chỉ được đánh giá là thương hiệu sở hữu dòng dầu gội nam bán chạy số 1 Việt Nam mà đồng thời, sau khi ICP được mua lại vào năm 2011 bởi tập đoàn mỹ phẩm Marico đến từ Ấn Độ, nhãn hiệu cũng ngày càng phát triển hơn và hiện đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm Malaysia, Campuchia,...

2 Dòng sản phẩm tắm gội dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 có gì đặc biệt?

Ngoài giao diện quen thuộc với kiểu chai nhựa dạng có nắp xịt và được làm từ chất liệu cứng cáp, dòng sản phẩm mới này còn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi cách thiết kế với tông màu trắng chủ đạo cực sang trọng, họa tiết hiện đại cũng như được ghi chú đầy đủ các thông tin về thành phần, cách dùng,... nhằm giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.

Dòng tắm gội dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 có khả năng đánh bay gàu cực hiệu quảDòng tắm gội dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 có khả năng đánh bay gàu cực hiệu quả

Hơn thế, với công thức chứa tinh chất bạc hà, chiết xuất mật ong manuka cùng hoạt chất piroctone olamine, sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn mà đặc biệt còn hỗ trợ loại bỏ vảy gàu từ lần gội đầu tiên, giúp dưỡng ẩm da đầu và toàn thân, mang đến cảm giác sảng khoái khi dùng cũng như có thể lưu lại hương thơm nhiệt đới đến tận 12 giờ.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tắm - gội - dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 tại chính trang chủ của HAY ĂN với mức giá cực ưu đãi khoảng 193.000 đồng/chai 610g.

3 Cách sử dụng và bảo quản dòng sản phẩm tắm gội dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1

Để phát huy hết công hiệu của sản phẩm, bạn có thể sử dụng dòng tắm - gội - dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 theo hướng dẫn sau đây:

Cách sử dụng và bảo quản dòng sản phẩm tắm gội dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1Cách sử dụng và bảo quản dòng sản phẩm tắm gội dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1

Bước 1 Đầu tiên, bạn cho dầu gội vào lòng bàn tay, sau đó nhẹ nhàng xoa để tạo bọt.

Bước 2 Kế tiếp, bạn thoa sản phẩm lên tóc hoặc khắp cơ thể để làm sạch sâu cũng như giúp đánh bay tình trạng gàu gây ngứa.

Bước 3 Cuối cùng, bạn rửa sạch người và tóc cũng như cần chắc chắn không còn dính xà phòng trên cơ thể để tránh tình trạng kích ứng.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo hạn sử dụng (khoảng 3 năm kể từ ngày sản xuất) của dòng sữa tắm - gội - dưỡng X-Men Clean & Fresh 3in1 này, bạn nên chú ý phải bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh để chỗ nhiệt độ cao hay bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về dòng X-Men Clean & Fresh 3in1 sạch gàu mới. Hy vọng từ bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ bỏ túi thêm một dòng sản phẩm cực chất lượng với khả năng làm sạch, dưỡng da cũng như đánh bay gàu vô cùng hiệu quả nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,