Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đã thử qua băng vệ sinh than hoạt tính mới ra mắt của Diana chưa? Cùng tìm hiểu sản phẩm Diana Than hoạt tính kháng khuẩn và khử mùi qua bài viết sau nhé!

Băng vệ sinh là vật dụng không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Trong đó, một thương hiệu sản xuất băng vệ sinh phổ biến được nhiều chị em tin dùng tại Việt Nam là Diana. Hãy cùng HAY ĂN khám phá sản phẩm Diana Than hoạt tính kháng khuẩn và khử mùi mới nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Diana

Diana là một thương hiệu băng vệ sinh phổ biến tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1997. Với câu slogan nổi tiếng ‘Là con gái thật tuyệt’, Diana dành sự tôn vinh đặc biệt dành cho phái nữ. Diana có nhiều cột mốc đáng giá như ra mắt băng vệ sinh Diana ban đêm đầu tiên vào năm 1998, áp dụng công nghệ lớp thấm thông minh và cho ra mắt băng vệ sinh Diana siêu thấm vào 2001,...

Đôi nét về thương hiệu DianaĐôi nét về thương hiệu Diana

Vào năm 2011, Diana đã chính thức trở thành một thành viên của tập đoàn nổi tiếng Unicharm. Từ đó, công ty cổ phần Diana Unicharm luôn luôn chú trọng vào nghiên cứu, cải tiến để tạo ra băng vệ sinh có chất lượng tốt hơn. Do đó, các sản phẩm băng vệ sinh từ thương hiệu Diana luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

2 Băng vệ sinh Diana Than hoạt tính có gì đặc biệt?

Diana siêu thấm than hoạt tính

Diana siêu thấm than hoạt tính được thiết kế bao bì với màu sắc “hắc hường” cực hot, toát lên vẻ khí chất, thần thái tự tin, cá tính. Trên bao bì sản phẩm được in đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng,... giúp người tiêu dùng dễ dàng có được thông tin về sản phẩm.

Tương tự như các dòng siêu thấm của Diana, sản phẩm Diana siêu thấm than hoạt tính cũng được làm từ vải không dệt, bông Cellulose, hạt siêu thấm, giấy trang silicone polymer kết dính, hương và đặc biệt hơn là có chứa than hoạt tính, chất kháng khuẩn và nano bạc.

Diana siêu thấm than hoạt tínhDiana siêu thấm than hoạt tính

Trong đó, than hoạt tính khi kết hợp với nano bạc sẽ giúp kháng khuẩn và khử mùi được tối ưu nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có viền êm chống tràn và màng dẫn thấm Lock-Tech khóa ẩm 3 lần giúp cho cơ thể được khô thoáng, hạn chế tình trạng tràn băng.

Diana siêu thấm than hoạt tính là băng vệ sinh siêu mỏng, có cánh dành cho ban ngày, mỗi gói gồm 8 miếng và dài 23cm. Vì vậy, Diana siêu thấm than hoạt tính là sản phẩm mà các chị em nên sử dụng cho một ngày dài năng động và đảm bảo được cảm giác khô thoáng, dễ chịu khi sử dụng.

Hiện nay, băng vệ sinh Diana siêu thấm than hoạt tính siêu mỏng cánh 8 miếng đã được bán tại HAY ĂN với giá khoảng 23.500 đồng/gói.

Diana Sensi than hoạt tính

Tuy cũng được thiết kế với tông màu đen hồng tương tự Diana siêu thấm than hoạt tính, nhưng Diana Sensi than hoạt tính lại khác hơn một chút với màu trắng nổi bật, phá cách. Trên bao bì cũng được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Diana Sensi than hoạt tínhDiana Sensi than hoạt tính

Thành phần của sản phẩm này cũng tương tự như Diana siêu thấm than hoạt tính, nhưng sẽ không còn là thiết kế mặt lưới mà thay vào đó, loại sản phẩm này sẽ được thiết kế mặt bông dễ chịu. Ngoài việc kháng khuẩn, khử mùi tối đa, với thiết kế Smart-fit cùng hệ đa lỗ siêu thấm giúp việc thấm hút diễn ra tức thì và cấu trúc Max Zone siêu rộng chống tràn.

Một gói Diana Sensi than hoạt tính gồm 8 miếng băng vệ sinh siêu mỏng có cánh dành cho ban ngày. Sản phẩm này sẽ giúp cho các chị em vận động vô tư, thoải mái mà không phải để ý đến việc tràn.

Băng vệ sinh Diana Sensi than hoạt tính siêu mỏng cánh 8 miếng đang có mặt tại HAY ĂN với giá khoảng 23.500 đồng/gói.

3 Cách sử dụng và bảo quản băng vệ sinh Diana Than hoạt tính

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bóc lớp giấy ngoài và dán băng vào đáy quần lót.

Sau khi sử dụng xong, cuộn băng lại sao cho mặt bẩn ở bên trong và dùng lớp giấy ngoài của sản phẩm cuốn lại và bỏ thùng rác.

Nên thay băng vệ sinh thường xuyên để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Cách bảo quản: Bảo quản băng vệ sinh ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và bụi.

Như vậy, HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn về loại sản phẩm Diana Than hoạt tính kháng khuẩn và khử mùi mới. Hy vọng bạn đã có thêm một lựa chọn an toàn cho kì “dâu rụng” của mình.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,