Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Đà Lạt Milk là thương hiệu sữa nổi tiếng và được nhiều người yêu thích bởi chất lượng cao và hương vị thơm ngon. Cùng tìm hiểu lịch sử hình thành sữa Đà Lạt Milk

Khi nhắc đến các thương hiệu sữa được yêu thích trên thị trường hiện nay thì không thể không nhắc đến Đà Lạt Milk. Trong bài viết sau đây, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn lịch sử hình thành của thương hiệu sữa Đà Lạt Milk.

1 Giới thiệu về Công ty Đà Lạt Milk

Dalatmilk là một thương hiệu sữa nổi tiếng, được xem như một di sản quý báu từ vùng cao nguyên Đà Lạt. Chất lượng của sản phẩm Dalatmilk đứng đầu nhờ vào khí hậu tuyệt vời của vùng cao nguyên và sự sáng tạo của công nghệ sản xuất hiện đại, tuân theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thương hiệu này sở hữu trang trại nuôi bò sữa và một nhà máy sản xuất sữa nằm ở xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách Đà Lạt 30km. Nơi đây không chỉ là nơi sản xuất sữa mà còn được xem là điểm tham quan thú vị với khí hậu mát mẻ và khung cảnh thơ mộng.

Giới thiệu về Công ty Đà Lạt MilkGiới thiệu về Công ty Đà Lạt Milk

Sản phẩm Dalatmilk không chỉ có mặt tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mà còn được tin dùng tại các cửa hàng thực phẩm sạch với các sản phẩm như sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống,... tất cả được làm từ sữa tươi chất lượng cao từ vùng cao nguyên.

Đặc biệt, thương hiệu cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia pha chế tại các quán cà phê, trà sữa và nhà hàng lớn tại Việt Nam và trên toàn thế giới, nhờ đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn về hương vị, độ béo và cấu trúc của bọt sữa khi sữa được đánh bông. Đặc biệt vào năm 2014, sau khi được mua lại bởi Tập đoàn TH, cho đến nay DalatMilk đã có những bước phát triển mới.

2 Những danh hiệu và giải thưởng Đà Lạt Milk đạt được

17/12/2010, Nhà máy chế biến sữa đầu tiên của khu vực Tây Nguyên được khánh thành bởi Công Ty Cổ Phần Sữa Đà Lạt, cùng với chứng nhận an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Năm 2014, sau khi được mua lại từ Tập đoàn TH, thương hiệu Dalatmilk đã có những bước phát triển quan trọng. Cụ thể, thương hiệu nhận được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng nhờ kiểm soát chất lượng từ việc nuôi trồng đến sản xuất và phân phối sữa.

Những danh hiệu và giải thưởng Đà Lạt Milk đạt đượcNhững danh hiệu và giải thưởng Đà Lạt Milk đạt được

Dalatmilk đã sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT mà Dalatmilk - một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới để sản xuất sữa tươi tiệt trùng. Sữa tươi nguyên liệu được tiệt trùng và làm lạnh sau 4 giây, giúp chất dinh dưỡng và hương vị được đảm bảo quản tối ưu nhất. Đồng thời, thời hạn sử dụng sản phẩm cũng được kéo dài. Có thể nói, việc Tập đoàn TH mua lại Dalat Milk đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu này.

3 Nguyên liệu và quy trình sản xuất

Điểm quan trọng và quyết định giúp thương hiệu Dalatmilk luôn chiếm vị trí cao trong lòng khách hàng là nguồn nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ sữa tươi ở cao nguyên, qua quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ từ việc nuôi trồng đến sản xuất và phân phối. Điều này đảm bảo rằng sữa Dalatmilk luôn có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Nguyên liệu và quy trình sản xuấtNguyên liệu và quy trình sản xuất

Trước khi đưa vào sản xuất, sữa được lưu trữ trong bồn bảo ôn ở nhiệt độ từ 5 đến 6 độ C và sau đó được kiểm tra chất lượng để đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Thêm vào đó, một yếu tố độc đáo của sản phẩm Dalatmilk là sử dụng công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp (từ 75°C đến 99°C), giúp bảo tồn các chất dinh dưỡng và giữ nguyên hương vị thơm ngon của sữa tươi từ cao nguyên.

4 Tầm nhìn của Đà Lạt Milk

Tầm nhìn của Đà Lạt MilkTầm nhìn của Đà Lạt Milk

Dalatmilk đã và đang không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu phát triển lên một tầm cao mới, quyết tâm chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào nguồn nguyên liệu tươi sạch, quy trình chế biến nghiêm ngặt và hương vị thơm ngon. Dalatmilk quyết tâm trở thành thương hiệu sữa ưa chuộng và là niềm tự hào của người Việt.

Trên đây là chia sẻ của HAY ĂN về thương hiệu sữa Đà Lạt Milk. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hy vọng bài viết này mang lại kiến thức bổ ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sữa tươi Dalatmilk các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,