Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Không chỉ có hương vị thơm ngọt, dòng cháo tươi nhuyễn mới từ nhà SG Food còn sẽ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé yêu nhà bạn.

SG Food vốn nổi tiếng là 1 thương hiệu Việt với các dòng sản phẩm thơm ngon, nhiều dinh dưỡng. Cách riêng hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu cho bạn dòng cháo tươi nhuyễn mới từ thương hiệu đặc biệt này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu SG Food

Đôi nét về thương hiệu SG FoodĐôi nét về thương hiệu SG Food

Vào năm 2003, công ty S.G Fisco được chính thức thành lập với quy mô gia công sản xuất thực phẩm cho thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Đến khoảng năm 2004 - 2005, công ty đã mua nhà máy tại khu chế xuất Vĩnh Lộc ở Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng đạt được chứng nhận ISO 9001 và HACCP trong thời gian này.

Cho đến năm 2011, S.G Fisco đổi tên thành công ty Cổ phần Sài Gòn Food, ngoài ra cũng mở rộng sản xuất quy mô kinh doanh ngay trong bối cảnh suy thoái kinh tế. Đặc biệt, vào năm 2012, SG Food đã xuất xắc xác lập được kỷ lục ‘Nồi lẩu lớn nhất Việt Nam’ và liên tục tung ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng.

Hơn thế, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng sự chăm chỉ tiếp thu ý kiến khách hàng, từ lúc thành lập cho đến nay, SG Food liên tục gặt hái được nhiều thành tích, chứng nhận, trong đó điển hình nhất là danh hiệu Doanh nghiệp Văn hóa được Liên hiệp các Hội UNESCO cấp vào năm 2013.

2 Dòng cháo tươi nhuyễn vị ngọt mới từ SG Food có gì đặc biệt?

Cháo tươi nhuyễn bí đỏ và đậu xanh vị ngọt

Cháo tươi nhuyễn bí đỏ và đậu xanh vị ngọtCháo tươi nhuyễn bí đỏ và đậu xanh vị ngọt

Lựa chọn tông màu xanh lá nổi bật, bắt mắt, sản phẩm cháo tươi nhuyễn bí đỏ và đậu xanh vị ngọt có phần hình ảnh minh họa rất nổi bật, sinh động, đồng thời kiểu bao bì hộp giấy cứng cáp, nhỏ gọn cũng sẽ vô cùng tiện lợi để bạn có thể mang đi nhiều nơi và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Ngoài ra, với bảng thành phần gồm cà rốt, hành tây, su su, củ cải trắng, đậu xanh, yến mạch, phô mai, bí đỏ,... sản phẩm sẽ giúp bé yêu được bổ sung DHA, chất xơ hòa tan Prebioticvitamin nhóm B, từ đó hỗ trợ phát triển trí não, thị giác; bảo vệ hệ tiêu hóa cũng như tăng cường sự chuyển hóa năng lượng cho con.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm cháo tươi nhuyễn bí đỏ và đậu xanh vị ngọt tại các siêu thị lớn và những website uy tín như Shopee, Lazada,... hay Bữa ăn tươi - Trang thương mại điện tử chính thức của SG Food với giá khoảng 19.000 đồng/hộp 150g.

Cháo tươi nhuyễn chuối và đậu đỏ vị ngọt

Cháo tươi nhuyễn chuối và đậu đỏ vị ngọtCháo tươi nhuyễn chuối và đậu đỏ vị ngọt

Cũng có kiểu bao bì dạng hộp giấy cứng cáp, chắc chắn nhưng rất nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi nhiều nơi, dòng cháo tươi nhuyễn chuối và đậu đỏ vị ngọt của nhà SG Food lựa chọn tông màu đỏ bắt mắt, nổi bật giống với nguyên liệu chính của sản phẩm, từ đó gây được ấn tượng cho khách hàng chỉ từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng thời, với bảng thành phần thiên nhiên, tươi sạch gồm đậu đỏ, chuối, yến mạch,... dòng cháo tươi nhuyễn này của nhà SG Food sẽ khiến bé nhà bạn phải thích thú bởi hương vị dịu ngọt tự nhiên, vừa đủ để kích thích vị giác cho con, đồng thời cũng giúp bổ sung nhiều vitaminkhoáng chất thiết yếu cho trẻ nhỏ.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm cháo tươi nhuyễn chuối và đậu đỏ vị ngọt tại các siêu thị lớn và những website uy tín như Shopee, Lazada,... hay Bữa ăn tươi - Trang thương mại điện tử chính thức của SG Food với giá khoảng 19.000 đồng/hộp 150g.

Cháo tươi nhuyễn hạt sen và phô mai vị ngọt

Cháo tươi nhuyễn hạt sen và phô mai vị ngọtCháo tươi nhuyễn hạt sen và phô mai vị ngọt

Cũng lựa chọn phong cách đơn giản nhưng hiện đại, bắt mắt, dòng cháo tươi nhuyễn hạt sen và phô mai vị ngọt có bao bì màu vàng nổi bật, đúng với nguyên liệu chính là phô mai, đồng thời cách thiết kế cũng rất nhỏ gọn, từ đó giúp các bà mẹ dễ dàng sử dụng và bảo quản ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, nhờ có sự nghiên cứu và kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tự nhiên như phô mai, hạt sen, gạo, đường phèn,... dòng sản phẩm này của nhà SG Food đặc biệt có chất cháo rất nhuyễn mịn, hương vị dịu ngọt vừa đủ cùng bảng thành phần dinh dưỡng phong phú, từ đó giúp phát triển sức khỏe toàn diện cho con.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm cháo tươi nhuyễn hạt sen và phô mai vị ngọt tại các siêu thị lớn và những website uy tín như Shopee, Lazada,... hay Bữa ăn tươi - Trang thương mại điện tử chính thức của SG Food với giá khoảng 19.000 đồng/hộp 150g.

Cháo tươi nhuyễn khoai tây và đậu hà lan vị ngọt

Cháo tươi nhuyễn khoai tây và đậu hà lan vị ngọtCháo tươi nhuyễn khoai tây và đậu hà lan vị ngọt

Bên cạnh việc chọn lựa tông màu hồng cam dễ thương, nổi bật, dòng cháo tươi nhuyễn khoai tây và đậu hà lan vị ngọt của nhà SG Food còn có bao bì dạng hộp giấy cứng cáp, gọn nhẹ, đồng thời cũng được in ấn đầy đủ các thông tin về thành phần, cách dùng,... để từ đó khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và sử dụng sản phẩm hơn.

Ngoài ra, cũng với những nguyên liệu tự nhiên gồm khoai tây, đậu hà lan, yến mạch, rau ngót,... với bảng thành phần dinh dưỡng giàu vitamin B1, vitamin B6, acid folic,... sản phẩm không chỉ hỗ trợ tập cho bé ăn dặm tốt hơn mà đồng thời còn giúp chống táo bón và kích thích sự phát triển an toàn, khỏe mạnh cho bé.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm cháo tươi nhuyễn khoai tây và đậu hà lan vị ngọt tại các siêu thị lớn và những website uy tín như Shopee, Lazada,... hay Bữa ăn tươi - Trang thương mại điện tử chính thức của SG Food với giá khoảng 19.000 đồng/hộp 150g.

3 Cách sử dụng và bảo quản cháo tươi nhuyễn SG Food

Để có thể giúp bé được thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon, ngọt dịu tự nhiên của dòng cháo tươi nhuyễn SG Food, bạn có thể sử dụng sản phẩm theo các bước sau:

Cách sử dụng và bảo quản cháo tươi nhuyễn SG FoodCách sử dụng và bảo quản cháo tươi nhuyễn SG Food

Bước 1 Sau khi bỏ hộp giấy, bạn xé mở gói và cho hết sản phẩm vào chén.

Bước 2 Tiếp đó, bạn làm nóng sản phẩm theo 1 trong 3 cách sau: Hâm cháo trong lò vi sóng từ 1 - 2 phút; Cho gói cháo vào nước nóng 5 - 7 phút; Nấu trực tiếp trên bếp 2 - 3 phút.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý cháo chỉ phù hợp cho người lớn hoặc với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, sử dụng theo nhu cầu của từng đối tượng nhưng khuyến nghị nên dùng 2 gói/ngày. Ngoài ra, bạn nên bảo quản cháo ở nơi thoáng mát, khô ráo hoặc trong ngăn mát tủ lạnh nếu đã mở bao bì và phải sử dụng ngay trong ngày.

Trên đây là chi tiết các thông tin về dòng cháo tươi nhuyễn mới từ nhà SG Food. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm các sản phẩm đầy thơm ngon, nhiều dinh dưỡng và từ đó giúp hỗ trợ cho sự phát triển của bé yêu nhà mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: cháo sg food,cháo tươi,cháo ăn liền,