Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bia 1664 Blanc luôn chinh phục mọi giác quan của tín đồ mê bia trên khắp thế giới. Cùng tìm hiểu những điều thú vị bia 1664 Blanc qua bài viết sau đây nhé!

Là dòng bia cao cấp được ủ từ lúa mì, 1664 Blanc đến từ Pháp luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đến người thưởng thức. Hãy cùng khám phá dòng bia hàng đầu này qua bài viết sau đây của HAY ĂN.

1 Đôi nét về thương hiệu bia Kronenbourg 1664 Blanc

Kronenbourg 1664 Blanc là dòng thương hiệu bia có xuất xứ từ Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn Carlsberg, đây là doanh nghiệp sản xuất bia có tên tuổi lâu đời trên thế giới, được thành lập vào năm 1847, do J.C Jacobsen sáng lập.

1664 Blanc là dòng thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Carlsberg1664 Blanc là dòng thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Carlsberg

Trải qua hơn 175 năm phát triển và không ngừng mở rộng thị trường và xây dựng nhà máy bia ở nhiều khu vực trên thế giới Carlsberg trở thành một trong những ông lớn trong thị trường bia thế giới.

Carlsberg gia nhập Việt Nam vào 1994 với việc liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam, nhanh chóng trở thành những thương hiệu được người Việt yêu thích, sau Heniken.

Carlsberg trở thành một trong những ông lớn trong thị trường bia thế giớiCarlsberg trở thành một trong những ông lớn trong thị trường bia thế giới

Nhắc đến Kronenbourg 1664 Blanc, người ta nghĩ ngay đến dòng bia thượng hạng. Dòng bia này cũng có lịch sử lâu đời, nó được Jérôme Hatt sáng chế ra vào năm năm 1664 tại thành phố Strasbourg thuộc vùng Alsace của Pháp và nhanh chóng được trợ thành thức uống được yêu thích tại cộng đồng.

Uống bia 1664 Kronenbourg là cảm nhận phong cách sống kiểu PhápUống bia 1664 Kronenbourg là cảm nhận phong cách sống kiểu Pháp

Sau này, công thức bia này được tập đoàn Carlsberg mua lại, từ đó một dòng bia nổi tiếng được nhiều người biết đến. nhất là câu slogan quen thuộc: ”Uống bia 1664 Kronenbourg là cảm nhận phong cách sống kiểu Pháp: tươi mát, nhẹ nhàng và đầy tinh tế”

2 Dòng bia 1664 Blanc có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bi

Bia 1664 Blanc gây lôi cuốn ánh nhìn ngay lần đầu nhìn thấy bởi màu xanh lạnh bắt mắt cùng bao bì sang chảnh khi kết hợp với tông nền trắng ở phần đầu, cũng như logo chỉ là những nét chữ tinh tế.

Bia 1664 Blanc rất sang trọng và tinh giản, khiến bất cứ ai cũng bị mê hoặc dù nhìn thoáng quaBia 1664 Blanc rất sang trọng và tinh giản, khiến bất cứ ai cũng bị mê hoặc dù nhìn thoáng qua

Sản phẩm được thiết kế đa dạng với dạng lon 330ml và dạng chai thủy tinh 100ml, nhìn tổng thể thì bia 1664 Blanc rất sang trọng và tinh giản, khiến bất cứ ai cũng bị mê hoặc dù nhìn thoáng qua.

Về thành phần

Dòng bia thượng hạng này được sản xuất theo công thức độc quyềnDòng bia thượng hạng này được sản xuất theo công thức độc quyền

Dòng bia thượng hạng này được sản xuất theo công thức độc quyền, gồm các thành phần cao cấp như hoa bia Strisselspalt độc nhất của vùng Alsace, cùng với những nguyên liệu khác được lựa chọn, ủ nấu với công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt, tạo nên dòng bia hàng đầu với hương vị tuyệt vời.

Về hương vị

1664 Blanc đem tới người dùng những trải nghiệm thú vị từ vị bia cao cấp1664 Blanc đem tới người dùng những trải nghiệm thú vị từ vị bia cao cấp

Bia 1664 Blanc đem tới người dùng những trải nghiệm thú vị từ vị bia cao cấp và tươi mới nhờ hương vị độc đáo, với tầng vị đầu là sự êm đềm hòa quyền với điểm nhấn là hương trái cây tươi mát, ấn tượng với vị cay nhẹ đặc trưng làm bất cứ ai cũng mê đắm.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay dòng sản phẩm này được bán rộng rãiHiện nay dòng sản phẩm này được bán rộng rãi

Hiện nay dòng sản phẩm này được bán tại trang chính thức của HAY ĂN và ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki. Lazada,...

Giá tham khảo tại HAY ĂN:

Bên trên là những thông tin của dòng bia thượng hạng 1664 Blanc, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn hiểu thêm một thương hiệu bia nổi tiếng cũng như những điều thú vị và hữu ích.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,