Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Uống một ít trà và thưởng thức bánh xốp kem vị dâu và vị dừa lá dứa sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về sản phẩm này ngay nha.

Cosy là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng ở nước ta. Thời gian gần đây, thương hiệu đã cho ra mắt sản phẩm bánh xốp với hương vị mới là vị dâu the lạnh và vị dừa ládứa thơm ngon, cùng khám phá nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Cosy

Thương hiệu CosyThương hiệu Cosy

Cosy là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng ở nước ta. Cosy thuộc công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và được ra mắt vào năm 2015. Đây là thương hiệu mang đến nhiều sản phẩm bánh kẹo vô cùng thơm ngon hiện nay như là bánh quy Cosy, bánh xốp Cosy, bánh quế Cosy,...

Quá trình sản xuất của Cosy luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và vô cùng chặt chẽ, từ đó mang đến những sản phẩm thơm ngon, an toàn cho người tiêu dùng. Thương hiệu cũng không ngừng nâng cao và sáng tạo những hương vị bánh độc đáo để người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

2 Bánh xốp Cosy kem vị dâu the lạnh và vị dừa lá dứa

Bánh xốp kem vị dâu the lạnh

Bánh xốp kem vị dâu the lạnhBánh xốp kem vị dâu the lạnh

Bánh xốp Cosy kem vị dâu the lạnh có thiết kế độc đáo, ấn tượng với hai tone màu chủ đạo là màu đỏ và xanh được kết hợp rất đẹp mắt. Những hình ảnh trên sản phẩm cũng được sáng tạo giúp thu hút người dùng.

Bánh xốp vị dâu the lạnh là sự kết hợp vô cùng thú vị và ấn tượng. Bánh giòn, xốp và có vị ngọt vừa phải, đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được vị dâu the lạnh ngay trên đầu lưỡi vô cùng ấn tượng.

Bánh xốp Cosy kem vị dâu the lạnh được bán tại HAY ĂN với giá khoảng 21.300 đồng/ gói 148.8g.

Bánh xốp vị dừa lá dứa

Bánh xốp vị dừa lá dứaBánh xốp vị dừa lá dứa

Bánh xốp Cosy vị dừa lá dứa có thiết kế bắt mắt với tone màu chủ đạo là màu đỏ và xanh. Những hình ảnh được in trên bao bì rất đẹp và thu hút người dùng.

Bánh xốp vị kem dừa lá dứa sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bánh có lớp vỏ giòn, xốp, xen kẽ hương vị béo ngậy của kem dừa và hương thơm nhẹ nhàng của lá dứa sẽ khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Bánh xốp Cosy vị dừa lá dứa được bán tại HAY ĂN với giá khoảng 21.300 đồng/ gói 148.8g.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh xốp Cosy kem

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh xốp Cosy kemHướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh xốp Cosy kem

Hướng dẫn sử dụng

Các bạn hãy thưởng thức ngay sau khi mở bánh. Tránh để bánh tiếp xúc với không khí quá lâu làm bánh bị dịu, mền và mất đi hương vị thơm ngon

Trước khi ăn, các bạn hãy xem thành phần của bánh. Nếu dị ứng với thành phần trong bánh thì bạn không nên ăn bánh.

Cách bảo quản sản phẩm: Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mátTránh để ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vàoKhông ăn bánh khi có dấu hiệu hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bánh xốp vị dâu the lạnh và vị dừa lá dứa của thương hiệu Cosy. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn và nếu thích sản phẩm bạn hãy mua về thưởng thức nha.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,