Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Richy là hãng bánh kẹo được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Khám phá dòng bánh Richy Kenju giòn bánh dẻo kem, chuẩn ngon phong cách mới toanh nhé!

Là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành bánh kẹo, Richy luôn đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Vào tháng 11/2022, nhãn hiệu này cho ra mắt dòng bánh Nougat Cream Cracker hoàn toàn mới Richy Kenju mau chóng được ưa thích. Hãy cùng khám phá ngay sản phẩm mới này của Richy qua bài viết sau đây của HAY ĂN.

1 Đôi nét về thương hiệu Richy

Bánh Richy Kenju là dòng bánh mới của tập đoàn Richy Group mới ra mắt vào tháng 11/2022 được đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Richy là nhãn hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất và phân phối bánh kẹo Việt Nam, ra mắt từ năm 2001 trong việc phân phối bánh Apollo của Malaysia.

Bánh Richy Kenju là dòng bánh mới của tập đoàn Ricky GroupBánh Richy Kenju là dòng bánh mới của tập đoàn Ricky Group

Qua 21 năm phát triển, nhãn hàng này đã trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu trên thị trường Việt, cũng như gặt hái sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt với nhiều sản phẩm nổi bật.

Richy đã có 3 nhà máy tại Việt Nam với tổng số hơn 1.500 công nhân viên và có mặt hầu hết ở các chuỗi siêu thị lớnRichy đã có 3 nhà máy tại Việt Nam với tổng số hơn 1.500 công nhân viên và có mặt hầu hết ở các chuỗi siêu thị lớn

Hiện nay, Richy đã có 3 nhà máy tại Việt Nam với tổng số hơn 1.500 công nhân viên và có mặt hầu hết ở các chuỗi siêu thị lớn, cũng như thành công trong việc mang bánh kẹo Việt xuất khẩu hơn 30 quốc gia,

2 Bánh Richy Kenju có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Bánh Richy Kenju được đóng gói theo dạng gói với bao bì tinh tế, đơn giảnBánh Richy Kenju được đóng gói theo dạng gói với bao bì tinh tế, đơn giản

Bánh Richy Kenju được đóng gói theo dạng gói có khối lượng tịnh 186g được bao bọc trong chiếc hộp giấy chắc chắn, đồng thời sản phẩm gây thu hút với bao bì thiết kế khá bắt mắt và tinh tế, đơn giản với hai màu đỏ và nền trắng kết hợp với nhau, lôi cuốn nhất là họa tiết những chiếc bánh Richy Kenju ngon lành được xếp chồng lên nhau khiến ai cũng muốn nếm thử!.

Ngoài ra, bao bì còn khiến người tiêu dùng chú ý nữa là logo Kenju với phông chữ đặc biệt, nét chữ vàng tạo dấu ấn khó phai, tất cả như tạo thành một sức hút độc đáo, làm ai nấy nhìn lướt qua cũng muốn tìm hiểu thử.

Về thành phần

Sản phẩm có thành phần chọn lọc và sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Nhật BảnSản phẩm có thành phần chọn lọc và sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Nhật Bản

Điểm nhấn của món bánh này chính là nó được tạo hình, thành từng miếng bánh cracker được nướng vàng, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, đảm báo tiêu chuẩn VSATTP. Thành phần của món bánh này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột khoai tây, sữa tươi, lượng đường vừa phải, tạo nên món bánh thơm ngon, giúp dễ tiêu hóa.

Về hương vị

Sản phẩm còn xuất sắc với hương vị làm hòa tan vị giác, có thể nhắc đến vị mặn nhẹ, ngọt thanh cùng vị giòn và dẻo, vị béo và vị hăng của hành lá và sữa tươi. mọi thứ là sự đối lập về mùi vị nhưng phù hợp lạ thường.

Sản phẩm còn xuất sắc với hương vị làm hòa tan vị giácSản phẩm còn xuất sắc với hương vị làm hòa tan vị giác

Đặc biệt nhất là lớp Nougat kẹp ở giữa, dẻo mềm cùng lớp vỏ bánh giòn rụm tan trong khoang miệng, làm trải nghiệm thưởng thức món bánh ăn vặt này ở đẳng cấp khác.

Đặc biệt nhất là lớp Nougat kẹp ở giữa, đèo mềm cùng giòn tan trong khoang miệngĐặc biệt nhất là lớp Nougat kẹp ở giữa, đèo mềm cùng giòn tan trong khoang miệng

Món bánh này không chỉ dùng làm món ăn chơi khi buồn miệng hay dùng để tiếp trà trong những buổi trò chuyện, mà nó còn thích hợp làm món ăn xế, đầy đủ năng lượng mà không sợ lên cân.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm hiện nay đã xuất hiện ở nhiều kệ hàng ở các siêu thị hoặc trên trang thương mại điện tửSản phẩm hiện nay đã xuất hiện ở nhiều kệ hàng ở các siêu thị hoặc trên trang thương mại điện tử

Sản phẩm hiện nay đã xuất hiện ở nhiều kệ hàng ở các siêu thị hoặc trên trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee,....với mức giá khoảng 40.000 đồng đến 155.000 đồng tùy vào khối lượng. Bên cạnh dùng để làm món ăn vặt, chiếc hộp bánh Richy Kenju được thiết kế bắt mắt và hấp dẫn với màu đỏ và trắng cũng rất phù hợp làm món quà tặng cho người thân, bạn bè trong các mùa lễ, Tết.

Bên trên là những thông tin liên quan đến dòng bánh Richy Kenju mới toanh mới ra mắt hồi tháng 11 của thương hiệu bánh kẹo Richy. Mong rằng qua bài viết này có thể đóng góp những điều thú vị và bổ ích đến các bạn.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,