Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Giới thiệu 4 tiệm kem 'lạ' nhất định phải thử vào mùa hè này

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn giải nhiệt chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến ăn kem. Thưởng thức kem cực sành điệu với 4 tiệm kem 'lạ' nhất định phải thử!

Mùa hè gõ cửa, những cơn nóng làm bạn mệt mỏi, chán chường. Vừa mệt vừa nóng, giải toả cơn khát bằng những ly kem mát lành thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có "gu" và muốn thưởng thức những món kem độc đáo, cực có "gu" thì thử tham khảo 4 tiệm kem "lạ", cực hấp dẫn sau đây với gợi ý từ Bách hoá XANH nhé!

1  Sugar Daddy Gelato

Sugar Daddy GelatoSugar Daddy Gelato

Quán ăn chất lượng:  4.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  345/23 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00

Giá thành: Khoảng 50.000 - 150.000 đồng

Số điện thoại:  0778649404 

Website: Không có

Facebook:  Sugar Daddy Gelato

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Kem cam bia, kem đậu hủ gừng, kem bí đỏ dừa, kem nước mắm, kem cà phê sữa đá, kem cookie & cream, kem chuối bơ đậu phộng, kem socola, kem dừa, kem chanh dây

Món ngon nhất: Kem đậu hủ gừng, kem nước mắm

Ưu điểm: Menu đa dạng, nhiều hương vị cực độc đáo, ngon lạ miệng, nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Nhược điểm: Quán nằm trong hẻm hơi khó tìm

Sugar Daddy Gelato không chỉ thu hút bởi cái tên táo bạo mà còn bởi những hương vị kem độc đáo, phá cách, lấy cảm hứng từ các món mặn quen thuộc. Màu sắc kem đa dạng, bắt mắt và hoàn toàn được tạo nên từ nguyên liệu tự nhiên.

Nổi bật nhất phải kể đến kem mắm và kem bacon. Vị kem mắm tưởng chừng khó nuốt với mùi mắm nồng nàn lại ẩn chứa sự kết hợp tinh tế giữa vị mặn nhẹ của mắm và vị ngọt béo của gelato, mang đến trải nghiệm vị giác tương tự như caramel muối. Thêm vào đó, món kem mắm còn được ăn kèm với đậu phụng rang tỏi giòn bùi, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Kem bacon là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích khám phá hương vị mới lạ. Vị ngọt nhẹ của bacon thắng đường hòa quyện cùng vị béo ngậy của sữa tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo, có thể khiến bạn "ghiền" ngay từ lần đầu thưởng thức.

Nếu bạn e ngại những hương vị quá táo bạo, kem đậu hũ gừng sẽ là lựa chọn an toàn. Đây là phiên bản cách tân của món đậu hũ tuổi thơ, mang đến vị béo nhẹ của tàu hũ và vị ngọt ấm của gừng, gợi nhớ những ký ức đẹp đẽ.

2  Fior Di Saigon

Fior Di SaigonFior Di Saigon

Quán ăn chất lượng:  4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  19 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 20h00)

Giá thành: Khoảng 65.000 - 225.000 đồng

Số điện thoại:  0934022179

Website: Không có

Facebook:  fiordisaigon

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Kem vị blue Jasmine, snow lemon, socola sữa, xoài, dâu, bailey, hazelnut,...

Món ngon nhất: Blue Jasmine

Ưu điểm: Kem ngon, không quá ngọt, trang trí đẹp, không gian thoáng mát, nhiều góc chụp hình

Nhược điểm: Đang cập nhật

Fior Di Saigon là một tiệm kem Ý nhỏ xinh nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng sầm uất. Cái tên "Fior Di" bắt nguồn từ cụm từ "fior di latte" trong tiếng Ý, có nghĩa là "những bông hoa sữa", tượng trưng cho hương vị kem nguyên bản và tinh túy nhất.

Nổi bật nhất tại Fior Di Saigon chính là vị kem hoa nhài với màu xanh thẳm đầy ấn tượng. Vị kem không quá ngọt, thoang thoảng hương hoa nhài nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thanh mát và thư giãn. Màu xanh độc đáo của kem được tạo nên từ hoa đậu biếc, hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, Fior Di Saigon còn thu hút thực khách bởi hương vị kem hazelnut độc đáo. Thay vì rắc hạt phỉ lên trên như cách làm truyền thống, Fior Di xay nhuyễn hạt phỉ và trộn lẫn vào kem, tạo nên một kết cấu mịn màng và hương vị đồng nhất.

Nhìn chung, kem Ý tại Fior Di Saigon có đặc trưng là tương đối sánh và mịn, mang đến trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Tiệm sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

Với không gian ấm cúng và đội ngũ nhân viên thân thiện, Fior Di Saigon là điểm đến lý tưởng để bạn cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những ly kem Ý thơm ngon và mát lạnh.

3  Bliss Premium Gelato

Bliss Premium GelatoBliss Premium Gelato

Quán ăn chất lượng:  4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  45 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00 (Thường đông khách lúc 12h00)

Giá thành: Khoảng 75.000 - 330.000 đồng

Số điện thoại:  19008130 -  0963257774

Website: Không có

Facebook:  Bliss Premium Gelato

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Kem vị rum nho, socola bạc hà, hạt phỉ, cà phê hoa muối, dừa nón, yaua phô mai, sầu riêng, bánh kem dâu, trà xanh, quýt mật ong, bí đỏ, xoài muối ớt,...

Món ngon nhất: Kem cà phê hoa muối, rum nho, Ferrero Rocher.

Ưu điểm: Menu da dạng, kem ngon, không quá ngọt, đóng gói đẹp

Nhược điểm: Hơi khó tìm, nên đặt online

Lý do Bliss luôn được yêu mến không phải tự nhiên mà có. Cửa hàng luôn giữ vững phong độ, đảm bảo chất lượng kem đồng nhất, đậm vị tự nhiên.

Ferrero Rocher "best seller" chinh phục thực khách với vị đắng nhẹ của chocolate Bỉ hòa quyện cùng vị béo, giòn của hạt phỉ. Mỗi muỗng kem như đưa bạn lạc vào thế giới Ferrero Rocher với từng viên kẹo Ý tan chảy trong miệng.

Rum nho tuy không mới lạ nhưng lại là một lựa chọn đáng thử. Thoạt đầu, bạn có thể cảm nhận chút hăng nhẹ từ rum. Tuy nhiên, vị chua thanh của nho khô kết hợp cùng vị rượu rum nồng nàn sẽ khiến bạn say mê và muốn thưởng thức mãi hương vị độc đáo này.

Vị cà phê kem muối mang đến trải nghiệm mới mẻ, đúng tinh thần món đồ uống nổi tiếng của Huế. Vị ngọt thơm nồng của cà phê hòa quyện cùng vị mặn nhẹ đầu lưỡi tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan.

4  RingRing Artisan Gelato

RingRing Artisan GelatoRingRing Artisan Gelato

Quán ăn chất lượng:  4.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  233/28 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00 (Thường đông khách lúc 15h00)

Giá thành: Khoảng 50.000 - 400.000 đồng

Số điện thoại:  0868221766 -  0789012789

Website:  RingRing Artisan Gelato

Facebook:  RingRing Artisan Gelato

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Kem vị trà bá tước, cafe muối, trà nhài, matcha, dừa non lá dứa, dừa tươi sốt caramel muối, socola, sữa chua phô mai, hạt dẻ cười muối hồng, rượu mơ, rum nho, me dầm chua cay, dâu,...

Món ngon nhất: Kem hồng trà, kem bơ

Ưu điểm: Menu da dạng, kem ngon, ít ngọt,nhân viên nhiệt tình

Nhược điểm: Không gian nhỏ, ít bàn ngồi lại

RingRing Artisan Gelato là một cửa hàng kem gelato online mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác độc đáo với menu kem đa dạng được lấy cảm hứng từ nhiều món nước uống quen thuộc.

Thưởng thức hương vị trà Earl Grey thanh tao hay trà nhài thơm nhẹ trong từng muỗng kem gelato tại RingRing Artisan Gelato. Chất kem mịn mượt, thơm béo ngậy hòa quyện cùng hương trà tinh tế, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho những ai yêu thích vị trà.

Tuy kem có phần tan nhanh hơn so với các loại kem thông thường, nhưng điều này lại góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh mát cho món kem. Đặc biệt, các vị kem trà tại RingRing Artisan Gelato được điều chỉnh độ ngọt vừa phải, phù hợp với những ai không thích vị quá ngọt, mang đến cho bạn một trải nghiệm kem trà hoàn hảo.

Trên đây là 4 tiệm kem cực kỳ độc đáo với những hương vị có "102" mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Bạn muốn thưởng thức những vị kem độc đáo, thú vị, muốn trải nghiệm vị giác mới lạ thì hãy thử ngay hôm nay nhé!

Từ khóa: Giới thiệu 4 tiệm kem 'lạ' nhất định phải thử vào mùa hè này,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,