Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Giảm cân sau Tết với món salad bắp cải giòn ngon đúng điệu

  • Chế biến

    10 phút
  • Độ khó

    Dễ

Sự kết hợp của các loại rau đúng mùa như bắp cải, táo, dưa chuột.. .sẽ tạo ra món salad bắp cải với hương vị vừa quen, vừa lạ rất ngon miệng mà không lo béo.

Nguyên liệu làm Salad bắp cải

Bắp cải Táo Dưa chuột Thanh cua Đậu phộng rang thơm Mù tạt Muõn cà phê mật ong Nước cốt chanh Mayonnaise

Dụng cụ: dao, thớt, thau rổ,..

món ăn giảm cân sau Tết

Cách chế biến Salad bắp cải

  • Sơ chế nguyên liệu

    Cho bắp cải đã thái sợi vào nước đá ngâm một vài phút. Công đoạn này giúp bắp cải giòn hơn. Sau khi đã ngâm nước đá bạn vớt rau ra một cái rổ cho ráo nước.

    Dưa chuột và thanh cua, táo đem thái sợi. Vắt một chút nước cốt chanh lên táo đã thái để không bị thâm, màu sắc tươi đẹp.

  • Trộn salad

    Lấy tất cả nguyên liệu đã sơ chế cho vào tô. Sau đó cho 2 thìa mù tạt, 30ml mật ong, một ít muối và sốt mayonnaise (số lượng tùy sở thích) vào trộn đều.

  • Sơ chế đậu phộng

    Lạc đã rang bóc hết vỏ rồi cho vào máy xay, xay xơ qua hoặc giã nhỏ. Sau đó lạc rang vào trộn qua một lần nữa là xong. Bày salad ra đĩa là bạn đã có thể thưởng thức món ăn này rồi.

  • Hoàn thành

    Để món ăn được ngon hơn, bạn cho salad vào ngăn mát tủ lạnh chừng 2 tiếng sau đó lấy ra ăn mùi vị sẽ rất tuyệt.

  • Thành phẩm

    Salad là một trong những món ăn chế biến nhanh mà vẫn giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và vitamin trong các loại rau củ. Không chỉ có vậy, món ăn còn đem lại cảm giác thanh mát, chống ngán ngấy rất tốt cho những bữa ăn giàu chất đạm và chất béo vào ngày Tết.

Nếu đang muốn tìm món ăn giảm cân sau Tết thì Salad bắp cải là sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy! Hãy thử ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: ,giảm cân sau tết,món ăn tết,món ăn giảm cân,vào bếp,món ăn tết,giảm cân,giảm cân sau tết,món ăn tết,món ăn giảm cân,vào bếp,món ăn tết,giảm cân,giảm cân sau tết,món ăn tết,món ăn giảm cân,vào bếp,món ăn tết,giảm cân,