Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Giảm cân hiệu quả với sinh tố chuối dâu tây

Chuối kết hợp hài hòa với dâu tây tạo nên một ly sinh tố có hương vị rất lạ và độc đáo, bên cạnh đó nó còn giúp giảm cân hiệu quả, để biết công thức làm một ly sinh tố chuối dâu như thế nào thì hãy đọc tiếp bài viết nha.

Chuối và dâu tây là những loại trái cây được nhiều người ưa thích, không chỉ bởi hương vị thơm ngon, mà nó còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, dâu tây và chuối còn chứa nhiều chất xơ, giúp bạn có cảm giác no trong nhiều giờ, hạn chế cảm giác đói, thèm ăn từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

>>> Lợi ích 'trên cả tuyệt vời' của quả dâu tây với sức khoẻ

>>> Tại sao nên ăn chuối mỗi ngày

Nguyên liệu

Cách thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Mua chuối Laba 1kg để món sinh tố thơm ngon hơn nhé! Chuối lột bỏ lớp vỏ bên ngoài, sau đó cắt thành từng lát nhỏ.

Dâu tây sau khi mua về rửa sạch dưới vòi nước, dùng dao cắt bỏ phần cuống đầu, cắt đôi nếu quả dâu tây quá bự.

Sơ chế nguyên liệu

Bước 2: Xay sinh tố

Cho chuối, dây tây, sữa tươi và sữa chua vào máy, xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn, rồi cho đá bào vào, tiếp tục xay 1 - 2 phút cho tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau thì tắt máy.

Đối với sinh tố chuối dâu tây làm theo công thức giảm cân, nên bạn không nên cho đường vào.

Xay sinh tố

Rót sinh tố chuối dâu tây ra ly, trang trí theo sở thích và thưởng thức ngay nào.

Rót sinh tố chuối dâu tây ra ly, trang trí theo sở thích và thưởng thức ngay nào.

Sinh tố chuối dây tây là một thức uống giúp bạn giữ dáng, giảm cân hiệu quả, bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn theo khoa học và tập luyện để đạt được cân nặng mong muốn nha.

Đừng quên xem ngay 10 cách làm sinh tố chuối ngon, giảm cân hiệu quả và Tự làm sinh tố dâu tại nhà đơn giản, thơm ngon béo mịn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Giảm cân hiệu quả với sinh tố chuối dâu tây,giảm cân hiệu quả với sinh tố chuối dâu tây,cách làm sinh tố chuối dâu tây,sinh tố chuối dâu tây,sinh tố,giảm cân,chuối,dâu tây,