Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Giảm 10kg trong 2 tháng với bí quyết của cô nàng hot girl Hàn Quốc

Bạn đang có ý định giảm cân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy hãy cùng tham khảo cách giảm 10kg của một hot girl Hàn Quốc ở bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, với nhiều thông tin về các chế độ ăn kiêng hay phương pháp tập luyện giúp giảm cân nhanh được, đâu mới là giải pháp hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết thực hiện phương pháp này thì hãy tham khảo ngay một số chia sẻ về cách giảm cân của một nàng hot girl Hàn Quốc ở dưới đây.

Kang Hyun Kyung là chủ nhân của tài khoản Instagram @babebaniKang Hyun Kyung là chủ nhân của tài khoản Instagram @babebani

Kang Hyun Kyung là chủ nhân của tài khoản Instagram @babebani, Instagram của cô đang sở hữu lượng lượng người theo dõi lên tới 471.000 người. Cô luôn thu hút mọi ánh mắt khi sở hữu nước da trắng hồng mịn màng cùng body chuẩn 3 vòng hoàn hảo. Hyun Kyung đã chia sẻ rằng, trước đó cô đã từng mất kiểm cân nặng của mình nhưng nhờ chăm chỉ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn nên cô đã giảm được 10kg chỉ sau 2 tháng. Dưới đây là một số nguyên tắc mà cô đã áp dụng cho quá trình giảm cân của mình.

Giảm 10kg trong 2 tháng với bí quyết của cô nàng hot girl Hàn QuốcHyun Kyung chỉ lựa chọn những loại thực phẩm tươi ngon và chế biến chúng dưới dạng nguyên thủy nhất.

1 Ăn thực phẩm dưới dạng nguyên thủy nhất

Hyun Kyung chỉ lựa chọn những loại thực phẩm tươi ngon và chế biến chúng dưới dạng nguyên thủy nhất. Các món ăn sẽ chỉ xoay quanh phương pháp luộc, hấp hoặc đôi khi thay thay thế bằng cách chiên không dầu, tránh sử dụng chiên, xào nhiều dầu mỡ.

2 Chỉ ăn tinh bột tốt

Thông thường người giảm cân chọn cách cắt bỏ tinh bột hoàn toàn ra khỏi bữa ăn. Bạn nên chọn các loại tinh bột tốt như: gạo lứt, bánh mì đen, hoặc các loại đậu... thay vì kiêng tinh bột hoàn toàn. Những loại thực phẩm này sẽ cung cấp lượng tinh bột đủ cho cơ thể nhưng không hề gây tăng cân.

Giảm 10kg trong 2 tháng với bí quyết của cô nàng hot girl Hàn QuốcChỉ nên ăn tinh bột tốt

3 Giảm một nửa gia vị trong các món ăn

Hyun Kyung cho biết, cô luôn giảm đi một nửa lượng gia vị các loại trong mỗi bữa ăn. Nếu bạn đang trong chế độ ăn kiêng, bạn vẫn sẽ bị tăng cân do lượng calo có trong gia vị.

Chính vì thế, tốt nhất thì bạn vẫn nên ăn nhạt và giữ đúng hương vị nguyên thủy nhất của các loại thực phẩm trong quá trình giảm cân.

Giảm 10kg trong 2 tháng với bí quyết của cô nàng hot girl Hàn QuốcNên ăn nhạt và giữ đúng hương vị nguyên thủy nhất của các loại thực phẩm

4 Chăm chỉ tập luyện thể dục

Ngoài ăn uống khoa học, Hyun Kyung còn chăm chỉ tập luyện với các bài tập như: Pilates, Plank, Yoga... để giữ gìn vóc dáng.

Giảm 10kg trong 2 tháng với bí quyết của cô nàng hot girl Hàn QuốcChăm chỉ tập luyện thể dục

Bạn có biết: Hiện vẫn có nhiều phương pháp giảm cân 10kg trong 1 tháng, tuy nhiên, tác hại là cơ thể khó thích ứng kịp, tác động đến hệ cơ quan. Quan trọng hơn hết là khung xương sống bị ảnh hưởng, dễ gây thoát vị đĩa đệm.

Trên đây là một số chia sẻ của hot girl nổi tiếng Hàn Quốc, nếu bạn nào có ý định giảm cân thì hãy thử qua những chia sẻ này nha. Chúc bạn có một quá trình giảm cân thành công.

Cùng đón xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp tại chuyên mục khoẻ đẹp mỗi ngày

Từ khóa: Giảm 10kg trong 2 tháng với bí quyết của cô nàng hot girl Hàn Quốc,giảm cân,cách giảm cân,cách giảm cân hiệu quả,cách giảm cân nhanh,cách giảm cân tốt nhất,giảm cân nhanh,