Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ghé lại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1 thưởng thức ẩm thực siêu rẻ cho dân văn phòng

Đã quá quen thuộc với nhiều dân văn phòng, hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1 sẽ mang đến cho thực khách vô vàn các món ăn không chỉ siêu rẻ mà còn cực kỳ hấp dẫn.

Hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1 được ví như thiên đường ẩm thực khi hội tụ nhiều quán ăn bình dân nhưng lại cực kỳ hút khách. Vậy dân văn phòng có thể thưởng thức món ăn nào ở đó đây? Cùng HAY ĂN khám phá nhé!

1  Canh bún

Canh bún tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Canh bún tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Chỉ là một xe canh bún bình dân, dân văn phòng từ nay sẽ không cần phải lo mỗi dịp cuối tháng hết tiền vì ở địa điểm này, bạn sẽ được thưởng thức những phần bún hấp dẫn, nước dùng ngọt thanh cũng như đầy ắp các loại topping như huyết, đậu hũ, chả, riêu cua,... mà chỉ cần tiêu tốn khoảng 25.000 đồng cho một phần ăn no căng bụng.

Canh bún tại con hẻm 76 Hai Bà Trưng với phần topping ăn kèm đầy ú ụCanh bún tại con hẻm 76 Hai Bà Trưng với phần topping ăn kèm đầy ú ụ

2  Bún thịt xào

Bún thịt xào tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Bún thịt xào tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Cũng là một trong những món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi ghé đến con hẻm ẩm thực 76 Hai Bà Trưng, một phần ăn tại đây sẽ khiến bạn phải no ứ hự khi hộp bún thịt xào đầy ú ụ các loại topping to, chất lượng cũng như vô cùng đậm đà, thơm ngon như chả giò, thịt heo xào, đậu phộng, hành phi,... mà chỉ có mức giá khoảng 30.000 đồng.

Phần bún thịt ở đây sẽ giúp dân văn phòng có một bữa ăn ngon lành và no căng bụngPhần bún thịt ở đây sẽ giúp dân văn phòng có một bữa ăn ngon lành và no căng bụng

3  Bún Thái

Bún Thái tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Bún Thái tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Bên cạnh phần nước dùng chua thanh, hàng bún Thái ở đây đã gây ấn tượng cho nhiều thực khách bởi sự đa dạng các loại thức ăn kèm như rau tươi, thịt bò, , mực, viên thả lẩu,... Đồng thời với chất lượng vệ sinh và mức giá chỉ khoảng 35.000 đồng/tô, đây quả là một trong những địa điểm ăn trưa lý tưởng cho các dân văn phòng đúng không nào?

Bún thái tại hẻm 76 Hai Bà Trưng có hương vị ngọt thanh cũng như cực kỳ độc đáo!Bún thái tại hẻm 76 Hai Bà Trưng có hương vị ngọt thanh cũng như cực kỳ độc đáo!

4  Bánh bột lọc

Bánh bột lọc tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Bánh bột lọc tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Tuy mỗi chiếc bánh bột lọc chỉ nhỏ cỡ một đốt tay, thế nhưng với phần vỏ bánh trong veo, nhân tôm đầy ắp, phần hành vàng thơm, nước mắm sánh quyện cũng như sự phong phú nhiều loại chả và món ăn kèm khác nhau, một phần ăn đầy ú ụ chỉ khoảng từ 20.000 đồng tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ăn no và ăn ngon đến nỗi quên cả đường đi lối về đấy!

Bánh bột lọc tại đây còn được phục vụ cùng với vô vàn các loại món ăn kem khác nhauBánh bột lọc tại đây còn được phục vụ cùng với vô vàn các loại món ăn kem khác nhau

5  Cơm chiên thịt nướng

Cơm chiên thịt nướng tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Cơm chiên thịt nướng tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Chỉ với mức giá khoảng 30.000 đồng/phần, hàng cơm chiên thịt nướng ở đây sẽ làm vị giác bạn bị đánh thức bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa phần cơm chiên dậy vị, kim chi ăn kèm đậm đà cũng như món thịt nướng mềm mọng, thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua riêng các xiên thịt nướng ở đây để mang về nhâm nhi tại văn phòng đó nhé!

Cơm chiên thịt nướng tại hẻm 76 Hai Bà Trưng có hương vị quyến rũ, đậm đà khó quên.Cơm chiên thịt nướng tại hẻm 76 Hai Bà Trưng có hương vị quyến rũ, đậm đà khó quên.

6  Chè - bánh flan

Chè - bánh flan tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Chè - bánh flan tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Nằm ngay đầu con hẻm 76 Hai Bà Trưng, hàng chè tại đây không chỉ có mức giá rẻ khi chỉ khoảng từ 15.000 đồng/ly mà còn có đa dạng nhiều loại chè như chè thái, chè sương sáo, chè đậu,... Đặc biệt, bạn nhất định phải thử món bánh flan cà phê vô cùng hấp dẫn ở quán nhé, bởi sự ngọt béo vừa đủ của món tráng miệng này sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú đó!

Chè và bánh flan tại đây có hương vị thơm béo, ngọt dịu vừa đủChè và bánh flan tại đây có hương vị thơm béo, ngọt dịu vừa đủ

7  Bột chiên

Bột chiên tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Bột chiên tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Không chỉ có hương vị giòn ngon, dẻo mịn và đậm đà thông thường, bột chiên tại hẻm 76 Hai Bà Trưng còn gây ấn tượng với thực khách bởi phần ăn bắt mắt, đầy ú ụ đủ loại món ăn như bột chiên, trứng chiên hay đu đủ bào sợi,... mà chỉ mang mức giá khoảng 20.000 đồng/phần ăn.

Một phần bột chiên đầy ú ụ ở hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Một phần bột chiên đầy ú ụ ở hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

8 Ốc

Ốc tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Ốc tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Dù không phong phú như nhiều hàng quán khác, thế nhưng hàng ốc với đủ loại ốc giác, ốc bông, ốc móng tay,... ở đây, thực khách vẫn sẽ phải hài lòng bởi dù chỉ có mức giá khoảng từ 20.000 - 30.000 đồng/món, thế nhưng mỗi phần ăn ở đây vẫn được chế biến vô cùng vệ sinh thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn.

Sự đa dạng nhiều loại ốc khác nhau ở hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Sự đa dạng nhiều loại ốc khác nhau ở hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

9  Phá lấu

Phá lấu tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Phá lấu tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Cũng là một món ăn rất quen thuộc với nhiều dân Sài Thành, phá lấu ở hẻm 76 Hai Bà Trưng nổi tiếng không chỉ bởi việc có mức giá rẻ bèo khoảng từ 20.000 - 30.000 đồng mà còn thu hút nhiều dân văn phòng khi mỗi phần ăn đều được tặng kèm theo bánh mì cũng như có hương vị rất ngọt thơm, dịu béo và cực kỳ chất lượng.

Phá lấu tại con hẻm bình dân này có hương vị vô cùng ngọt thanh, béo dịu và thơm ngonPhá lấu tại con hẻm bình dân này có hương vị vô cùng ngọt thanh, béo dịu và thơm ngon

10  Bò bía

Bò bía tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1Bò bía tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1

Với mức giá chỉ khoảng từ 4.000 đồng/cuốn, dân văn phòng nên lưu lại địa chỉ hàng quán này ngay bởi tại đây, bạn sẽ được phục vụ những phần cuốn nhỏ xinh nhưng đầy ắp các loại món ăn như rau tươi, củ sắn, lạp xưởng,... đặc biệt phần nước chấm mặn ngọt chua cay đậm đà, thơm ngon sẽ làm món ăn tại đây càng trở nên đặc biệt hơn nữa.

Bò bía tại đây có mức giá siêu hả dẻ nhưng lại sẽ khiến bạn no căng bụngBò bía tại đây có mức giá siêu hả dẻ nhưng lại sẽ khiến bạn no căng bụng

Trên đây là một số món ăn bình dân nhưng lại cực kỳ hấp dẫn tại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, các dân văn phòng sẽ có những bữa ăn thật chất lượng, ngon lành trong cả các ngày cuối tháng chờ lương về nhé!

Từ khóa: Ghé lại hẻm 76 Hai Bà Trưng quận 1 thưởng thức ẩm thực siêu rẻ cho dân văn phòng,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,