Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Không chỉ nổi tiếng với vị phô mai béo ngậy, thương hiệu Gery còn tung ra sản phẩm bánh quy vị dừa và socola thơm ngon. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá 2 vị bánh quy mới này nhé!

Bánh quy giòn giòn, béo béo luôn là món ăn tuyệt vời để nạp nhanh năng lượng cho ngày dài mệt mỏi. Đặc biệt, hương vị càng mới lạ, càng khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn hẳn. Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay 2 vị bánh quy mới cực hấp dẫn của thương hiệu Gery. Đảm bảo bạn sẽ thích mê ngay từ lần đầu thưởng thức đấy!

1 Đôi nét về thương hiệu Gery

Gery là thương hiệu bánh quy thuộc sở hữu của công ty Garuda Food tại Indonesia. Các sản phẩm của Gery đều được chọn lọc nguồn nguyên liệu kỹ lưỡng và chất lượng. Đồng thời, thương hiệu luôn liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu theo từng phân khúc khách hàng gồm trẻ em, thanh thiếu niên và gia đình.

Tại Việt Nam, thương hiệu bánh quy Gery đã có mặt ở nhiều tụ điểm như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hoá hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín. Nhờ vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn và tìm mua món ăn vặt ưng ý.

Đôi nét về thương hiệu GeryĐôi nét về thương hiệu Gery

2 Bánh quy Gery vị mới có gì đặc biệt?

Bánh quy phủ dừa Gery Saluut Coconut

Bánh quy phủ dừa Gery Coconut CrackersBánh quy phủ dừa Gery Coconut Crackers

Bánh quy phủ dừa Gery Saluut Coconut có thiết kế bao bì nhỏ gọn và tiện lợi để bạn mang đi muôn nơi. Thông tin và hình ảnh của sản phẩm được in khá chi tiết. Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn lựa hương vị thích hợp với mình.

Dạng bánh quy này thường ít thấy hơn so với các loại bánh tương tự. Bên trên bánh quy phủ một lớp dừa nạo sấy tạo cảm giác mới lạ và cuốn hút. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được vị béo béo, giòn rụm ngay khi cắn vào từng miếng bánh.

Giá tham khảo: Bánh quy phủ dừa Gery Saluut Coconut gói 105g khoảng 15.000 đồng.

Bánh quy socola phủ dừa Gery Choco Coconut

Bánh quy Gery Gery Socola Phủ DừaBánh quy Gery Gery Socola Phủ Dừa

Khác với hương vị trên, sản phẩm này phủ thêm một lớp socola ngọt ngào và dừa nạo thơm béo. Dù vậy, bánh quy socola phủ dừa Gery vẫn giữ nguyên vị ngọt vừa, không quá gắt hoặc bị ngán. Bạn có thể dùng bánh trong bữa sáng hoặc bữa nhẹ để nạp nhanh năng lượng lúc đói hoặc căng thẳng trong công việc.

Ngoài ra, sản phẩm bánh quy Gery có nhiều trọng lượng và được đóng hộp kín đáo lịch sự. Vì vậy, bạn có thể chọn loại bánh này để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... trong dịp lễ Tết.

Giá tham khảo: Bánh quy socola phủ dừa Gery Choco Coconut gói 105g khoảng 15.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng bánh quy Gery vị mới

Hướng dẫn sử dụng bánh quy Gery vị mớiHướng dẫn sử dụng bánh quy Gery vị mới

Các loại bánh quy Gery rất tiện dụng giúp bạn dễ dàng thưởng thức bất cứ lúc nào bạn thích. Chỉ cần xé bao bì, sau đó nhâm nhi những miếng bánh quy giòn rụm, thơm ngon. Bạn có thể dùng bánh trong bữa sáng, ăn vặt thường ngày hoặc kết hợp với sữa tươi để bữa ăn thêm đầy đủ dinh dưỡng hơn.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Trước khi chọn mua các loại bánh quy Gery, bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần và kiểm tra thời hạn sử dụng. Bánh chỉ nên sử dụng 1 lần sau khi mở bao bì. Nếu dùng không hết, bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. Lưu ý, tránh tiếp xúc với vật sắc nhọn hoặc đè nén bánh quy vì có thể gây hỏng và bể nát sản phẩm bên trong.

Trên đây là 2 vị bánh quy mới cực hấp dẫn của thương hiệu Gery mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn món bánh ăn vặt thích hợp cho bạn và gia đình nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,