Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


'Đột nhập' quán lẩu đắt khách nhất Tân Bình, doanh thu khủng mỗi tuần

Đột nhập quán lẩu đắt khách nhất Tân Bình, doanh thu khủng mỗi tuần xem có gì đặc biệt, cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Người dân ở Tân Bình hoặc ở những nơi khác có thể đã có nghe về quán lẩu 67 lê Trung Nghĩa, đây là tiệm lẩu đắt khách và có doanh thu khủng ở đây. Vậy tiệm lẩu này có gì đặc biệt mà có thể thu hút khách đến như vậy, chúng ta cùng tìm câu trả lời ngay nhé.

1 Giới thiệu về tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình

Tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa, quận Tân BìnhTiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình

Quán ăn chất lượng: 3.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 67 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h30 (Thường đông khách lúc 19h00)

Giá thành: Khoảng 69.000 - 160.000 đồng

Số điện thoại: 0967903905 

Facebook: Tiệm Lẩu 67 

Giao hàng: Có (ShopeFood)

Menu: Lẩu đầu cá hồi, lẩu đại dương bao la, lẩu cá hú, lẩu cá diêu hồng, lẩu bạch tuộc baby, lẩu ba chỉ bò mỹ, lẩu mực kim chi,...

Món ngon nhất: Lẩu cá hú (khoảng 69.000 đồng), lẩu thập cẩm ba loại cá (khoảng 69.000 đồng).

Ưu điểm: Nước lẩu thơm ngon, giá thành rẻ

Nhược điểm: Vào những lúc đông khách thời gian chờ món sẽ hơi lâu

Ở quận Tân Bình, tiệm lẩu 67 là một địa điểm ăn tối rất quen thuộc với người dân nơi đây, đặc biệt là học sinh, dân văn phòng, sinh viên. Chính vì thế, nơi đây dần trở thành một địa điểm ăn lẩu vô cùng nổi tiếng của quận Tân Bình. Ở đây nổi tiếng với món lẩu cá có mức giá rẻ khoảng 69.000 đồng và món lẩu đại dương dày đặc tôm, ,.. với giá khoảng 160.000 đồng.

Tuy là tiệm nằm trong một con đường nhỏ nhưng phần lớn ai cũng biết đến quán lẩu và đến ăn. Nếu bạn có từ nơi khác đến cũng rất dễ nhận diện tiệm lẩu vì cứ khoảng 6h tối thì trước tiệm có có hàng khách xếp hàng dài kéo tận 10 mét.

Lẩu cá ở tiệm lẩu 67 Lê Trung NghĩaLẩu cá ở tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa

2 Tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình có gì đặc biệt?

Những con số kinh doanh đáng ao ước của tiệm lậu 67 Lê Trung Nghĩa

Những con số kinh doanh đáng ao ước của tiệm lậu 67 Lê Trung NghĩaNhững con số kinh doanh đáng ao ước của tiệm lậu 67 Lê Trung Nghĩa

Chủ tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa là chị Thảo, 34 tuổi. Chị là một trong những người tiên phong món lẩu cá 69k ở thành phố Hồ Chí Minh. Với số lượng khách rất đông đặc biệt vào buổi tối, chị đã thuê khoảng 25 nhân viên phục vụ cho quán lẩu.

Với một lượng khách khá lớn mỗi ngày thì số lượng nguyên liệu mà tiệm lẩu 67 cần có để phục vụ lượng khách đó là rất lớn. Chị Thảo đã có những chia sẻ: “Tiệm lẩu của mình mở bán vào lúc 5h chiều đến 10h30 đêm, chủ yếu phục vụ khách hàng dùng bữa tối. Trong tuần mình bán khoảng 100-120kg cá/ngày, ngày cuối tuần sẽ bán khoảng 160kg cá/ngày. Về số lượng tôm hùm trong món lẩu đại dương 'best seller', mỗi ngày mình bán khoảng 30kg tôm/ngày''

Chưa dừng lại ở đó, vào những ngày trong tuần thì tiệm lẩu 67 sẽ nấu 3 nồi nước lẩu, mỗi nồi 150 lít còn riêng những ngày cuối tuần thì số lượng sẽ tăng lên là 5 nồi nước thì mới đủ bán. Mỗi ngày thì tiệm lẩu 67 bán khoảng 500 nồi lẩu, một con số rất lớn.

Bí quyết giữ chân khách của tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa

Bí quyết giữ chân khách của tiệm lẩu 67 Lê Trung NghĩaBí quyết giữ chân khách của tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa

Để tạo nên thành công và có lượng khách vô cùng đông đúc như vậy thì tiệm lẩu 67 đã có những bí quyết giữ chân khách vô cùng độc đáo. Đầu tiên, tiệm lẩu 67 đã luôn luôn chú trọng những nguyên liệu trong món ăn của mình, những nguyên liệu, hải sản ở quán luôn giữ được độ tươi ngon.

Cùng với đó, về nước lẩu cũng là một điểm sẽ giữ chân khách hàng, chị Thảo đã có chia sẻ: “Các tiệm lẩu chung mô hình này chỉ khác nhau ở vị nước lẩu chứ không độc quyền cái gì khác nên mình lưu ý kĩ phần nước lẩu, đích thân nấu để giữ đúng một vị chung dù có cực khi phải nấu số lượng nhiều”. Chị Thảo cũng thường xuyên hỏi khách về nước lẩu để từ đó có thể thay đổi, điều chỉnh để ngày càng hoàn thiện hơn.

Khi khách hàng đến ăn thì bên cạnh món ăn thì thái độ của nhân viên đối với khách hàng cũng là điểm vô cùng quan trọng. Chị Thảo luôn nhắc nhân viên của mình “không được cãi khách”, luôn phục vụ khách thật tốt, không vì những điều nhỏ mà đôi co dẫn đến xảy ra những điều không tốt.

Những chương trình khuyến mãi ở tiệm lẩu 67Những chương trình khuyến mãi ở tiệm lẩu 67

Chưa dừng lại ở đó, ở tiệm lẩu 67 thường xuyên có những chương trình khuyến mãi như là quay số trúng thưởng, tặng vé concert BlackPink, xe kem miễn phí,... Khoảng 1 đến 2 tháng thì ở tiệm sẽ có tổ chức những chương trình để tương tác với khách, điều này sẽ khiến cho khách hàng rất vui và phần nào sẽ thu hút được khách đến quán hơn.

Chia sẻ của chủ quán tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa

Chia sẻ của chủ quán tiệm lẩu 67 Lê Trung NghĩaChia sẻ của chủ quán tiệm lẩu 67 Lê Trung Nghĩa

Chị Thảo chia sẻ rằng, chị đã nhận được nhiều lời ngỏ xin nhượng quyền tiệm lậu 67 nhưng chị đã từ chối vì muốn đảm bảo được uy tín và chất lượng. Chị Thảo đã có chia sẻ: “Theo mình thấy, thời buổi kinh tế đang khủng hoảng, ngành dịch vụ nhà hàng và quầy uống cũng trở nên khó khăn. Nếu bây giờ muốn đặt chân vào ngành này, nhóm đối tượng của mình, thì phải bán làm sao giá thật rẻ mới tương tác được với khách mới, bán giá cao khách sẽ ngại làm quen. Hơn nữa cũng phải song song đầu tư chất lượng, giá rẻ mà chất lượng phải ngon thì mới có chỗ đứng bởi bây giờ review, đánh giá nhà hàng/món ăn rất kĩ, tỷ lệ so sánh các quán với nhau cũng rất cao.

Chị Thảo đã có những chia sẻ trong kinh nghiệm mở quán lẩu của mình, chị nói rằng muốn khởi nghiệp lẩu bình dân thì đừng nên bắt đầu quá cao sang, cứ bình dị thôi, hãy bán với quy mô nhỏ trước để xem khách hàng đón nhận như thế nào về món ăn. Và chị cũng chia sẻ với khoảng 200 triệu thì có thể là số vốn tốt để mở quán lẩu.

Vì sao giá lẩu ở tiệm lẩu 67 rẻ như thế?

Giá lẩu ở tiệm lẩu 67Giá lẩu ở tiệm lẩu 67

Có thể sẽ có nhiều bạn thắc mắc vì sao tiệm lâu này lại có mức giá rẻ thì chị Thảo cũng đã có chia sẻ vì nơi bán là nhà của chị nên không tốn tiền thuê mặt bằng. Cùng với đó, là nguồn cá thì chị lấy từ miền Tây nên khá rẻ và hải sản thì chị lấy sỉ ở Nha Trang, Phú Yên nên sẽ không qua trung gian và từ đó thì nguồn nguyên liệu chị nhập vào sẽ có giá thấp hơn. Chính vì thế, lẩu ở đây mới có mức giá rẻ như vậy.

Với những thông tin trên, HAY ĂN tin chắc rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về quán lẩu. Các bạn hãy lưu ngay lại quán lẩu này, nếu có cơ hội thì có thể đến thử ngay để cùng thưởng món lẩu thơm ngon ở đây nhé.

Từ khóa: 'Đột nhập' quán lẩu đắt khách nhất Tân Bình, doanh thu khủng mỗi tuần,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,