Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Đột nhập quán cơm tấm ngon nhất nhì Sài Thành, bán chỉ 3 tiếng là hết sạch

Cơm tấm - món ngon mà hầu như ai ở Sài Gòn đều đã thử qua một lần. Đột nhập quán cơm tấm ngon nhất nhì Sài Thành, bán chỉ 3 tiếng là hết sạch.

Những bạn sinh sống tại quận 8 chắc hẳn cũng đã có trong tay một danh sách dài các quán cơm tấm ngon, bổ, rẻ. Chắc chắn trong đó không thể thiếu quán Ba Há, quán cơm tấm ngon nhất nhì Sài Thành. Hãy cùng HAY ĂN khám phá những món ngon trong quán này nhé!

1 Lịch sử quán ăn Ba Há

Quán ăn có thâm niên hơn nửa thế kỷ, bởi vì độ ngon, chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của quán nên hầu như những người sinh sống tại khu vực lân cận đây đều biết rõ quán ăn này.

Lịch sử quán ăn Ba HáLịch sử quán ăn Ba Há

Quán được nhiều lời khen từ thực khách nơi đây bởi mặc dù đã trải qua hơn 20 năm mà mùi vị các món ngon ở đây vẫn không thay đổi. Độ ngon và chất lượng vẫn cứ như ngày nào khiến mọi người trầm trồ tấm tắc khen ngợi.

Quán được nhiều lời khen từ thực khách nơi đây bởi mặc dù đã trải qua hơn 20 nămQuán được nhiều lời khen từ thực khách nơi đây bởi mặc dù đã trải qua hơn 20 năm

2 Các món ngon tại quán

Quán cơm tấm Ba Há nổi tiếng với món chả cá và chả trứng muối ngon nức tiếng:

Món chả cá

Món do chính tay bà chủ nắn chả, nguyên liệu và cách chế biến cũng do chính tay bà chủ làm. Chả cá có độ dai, ngon và thơm, kết hợp chấm thêm miếng nước mắm chua ngọt, ăn kèm với cơm tấm chính là “chân ái” của những người mê cơm tấm.

Món chả cáMón chả cá

Món chả trứng muối

Chả trứng muối được làm từ thịt, lớp ngoài cùng là lớp thịt mềm ẩm, bên trong là quả trứng muối béo ngậy thơm ngon. Thực khách có thể ăn kèm với sườn hay chả cá sẽ rất ngon.

Chả trứng muốiChả trứng muối

Thông tin quán Ba Há

Thông tin quán Ba HáThông tin quán Ba Há

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 389 đường Hưng Phú, phường 9, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 16h00 - 19h30 (thường đông khách lúc 17h00) 

Giá thành: Khoảng 35.000 - 65.000 đồng/phần

Facebook: Cơm tấm Ba Há 

Số điện thoại: 0909771192 

Ưu điểm: Quán cơm tấm Ba Há rất nổi tiếng ở quận 8 không ai là không biết. Độ ngon, chất lượng, phục vụ nhiệt tình do đó đã được lòng rất nhiều thực khách nơi đây nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Nhược điểm: Giờ bán của quán chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 tiếng, tuy nhiên khi mở bán khoảng 2 tiếng thì cơm đã hết sạch. Do đó, muốn thưởng thức món ăn phải canh giờ đi sớm.

Trên đây là những thông tin về quán cơm tấm Ba Há mà HAY ĂN đã tổng hợp. Còn chần chừ gì nữa mà không xếp lịch để đến thử ngay 2 món nổi tiếng của quán nào, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

Từ khóa: Đột nhập quán cơm tấm ngon nhất nhì Sài Thành, bán chỉ 3 tiếng là hết sạch,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,