Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Đón Lộc đầu xuân cùng bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng cực sang trọng và đẳng cấp. Tìm hiểu ngay ở bài viết sau nhé.

Tết đến xuân về, nhà nhà nô nức sắm Tết và chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của những bộ quà rực rỡ sắc màu với đủ loại bánh kẹo thơm ngon. Không chỉ được sử dụng để trang trí cực sang trọng mà những bộ quà còn có tính ứng dụng cao, đặc biệt phải kể đến là bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng với những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Sau đây cùng HAY ĂN tìm hiểu về bộ quà Tết cực “hot” này nhé.

1 Bên ngoài bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng

Hộp quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng có thiết kế với tông màu đỏ - vàng cực kỳ bắt mắt và tạo nên vẻ sang trọng, quyền quý. Điểm nhấn nổi bật của bộ quà là chữ Lộc được in nổi bật cùng họa tiết độc đáo, chào đón một năm mới tràn đầy sung túc.

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng được đựng trong một chiếc hộp hình chữ nhật chắc chắn, ngoài ra còn có một túi giấy đi kèm phù hợp để xách biếu, tặng sang trọng không kém. Thông tin các sản phẩm được in đầy đủ ngay trên bao bì của hộp.

2 Bên trong bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng gồm các sản phẩm bánh nổi tiếng như:

  • Bánh quy socola Oreo vị vani 193.2g (7 gói x 27.6g)
  • Bánh bông lan Solite tròn kem vị bơ sữa 144g (8 gói x 18g)
  • Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị lúa mì 200g (8 gói x 25g)
  • Bánh quy sữa Cosy Marie 136g
  • Bánh quế Oreo vị vani 54g (3 gói x 18g)

Bên trong bộ quà Tết Kinh Đô Lộc VàngBên trong bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng

3 Review từng loại bánh bên trong

Bánh quy socola Oreo vị vani

Bánh quy socola Oreo vị vani chắc hẳn là loại bánh đã quá quen thuộc với nhiều người chúng ta, đặc biệt các bé rất thích. Bánh có lớp kem vani béo ngậy ở giữa phần bánh quy giòn, thơm, đậm vị socola. Ngoài ra bánh còn có thể ăn cùng với sữa cực kỳ hấp dẫn, ai ai cũng thích mê.

Bánh quy socola Oreo vị vaniBánh quy socola Oreo vị vani

Bánh bông lan Solite tròn kem vị bơ sữa

Một thương hiệu bánh nổi tiếng từ Kinh Đô với hương vị đặc trưng chính là bánh bông lan Solite tròn kem vị bơ sữa. Bánh có lớp bông lan mềm, xốp, thơm phức cùng lớp kem bơ sữa béo ngậy, tràn ngập hương vị tuổi thơ.

Bánh bông lan Solite tròn kem vị bơ sữaBánh bông lan Solite tròn kem vị bơ sữa

Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị lúa mì

Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị lúa mì không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe khi chứa các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể. Bánh giòn rụm có thể ăn thay thế các món ăn vặt, an toàn, thơm ngon cho những ngày Tết khỏe khoắn, rạng rỡ.

Bánh cracker AFC dinh dưỡng vị lúa mìBánh cracker AFC dinh dưỡng vị lúa mì

Bánh quy sữa Cosy Marie

Bánh quy sữa Cosy Marie với thành phần từ sữa béo cực thơm ngon và hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến cả nhà thích mê. Bánh không quá ngọt, giòn rụm, lại cực kỳ tốt cho sức khỏe, ngại gì không thử ngay.

Bánh quy sữa Cosy MarieBánh quy sữa Cosy Marie

Bánh quế Oreo vị vani

Bánh quế Oreo vị vani mới lạ, độc đáo với sự kết hợp của hương vị Oreo đặc trưng trong hình dáng bánh quế thú vị sẽ khiến các bé cực thích. Bánh có lớp vỏ giòn rụm, thơm ngon cùng lớp kem béo ngậy bên trong sẽ là một món bánh Tết chiêu đãi khách cực hấp dẫn và mới lạ.

Bánh quế Oreo vị vaniBánh quế Oreo vị vani

4 Kết luận

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng không chỉ có thiết kế sang trọng, đậm chất Tết mà còn là bộ quà tuyệt vời với những sản phẩm bánh chất lượng, thơm ngon, phù hợp cho những ngày Tết. Bạn có thể sử dụng bộ quà để trưng bày trong nhà hay biếu tặng đều rất đẹp và ý nghĩa. Bộ quà chính là biểu trưng cầu chúc cho một năm mới đầy Lộc, sung túc và ấm no.

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc VàngBộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng tại HAY ĂN với mức giá khoảng 185.000 đồng/hộp.

Ngoài ra còn có phiên bản bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng cùng 6 chai trà đào và hạt chia Fuze Tea 450ml được bán với giá khoảng 184.000 đồng/hộp.

Bài viết trên đây là tất tần tật thông tin về bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng mà HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn . Hy vọng rằng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,