Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Được chiết xuất từ lá trà tươi nguyên chất, trà hoa quả Cozy sẽ mang đến cho bạn một hương vị thơm mát, sảng khoái và khiến mùa hè của bạn trở nên bùng nổ.

Cozy vốn nổi tiếng bởi những dòng trà truyền thống và có hương vị vô cùng thơm mát, hợp thời. Cách riêng hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm trà hoa quả Cozy chuẩn ‘ngon rõ vị - vị rõ ngon’ nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Cozy

Được chính thức thành lập vào năm 1996, Cozy vốn trực thuộc công ty TNHH Thế Hệ Mới (FGC) và hiện là thương hiệu trà truyền thống lớn nhất nước ta. Đồng thời, nhờ sự am hiểu văn hóa trà thế giới, nhãn hiệu đã xây dựng được tận 16 nhà máy trên khắp Việt Nam cũng như nay đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.

Đôi nét về thương hiệu CozyĐôi nét về thương hiệu Cozy

Đặc biệt, nhờ có sự chọn lọc nguyên liệu kỹ càng từ hơn 60 nông trường trà cùng quy trình chế biến, đóng gói theo dây chuyền tân tiến, hiện đại, đúng theo tiêu chuẩn thế giới như ISO, HACCP,... tại Nhật Bản, Đức, Italia, tổng sản lượng xuất khẩu của thương hiệu hiện đã đạt đến con số khoảng 20.000 tấn/năm và ngày càng trở nên nổi tiếng, ưa chuộng.

Bên cạnh đó, với sự đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như trà sữa Cozy, trà Cozy dạng túi lọc,... thương hiệu rất biết cách chiều lòng mọi mong muốn, nhu cầu sử dụng của khách hàng nội địa lẫn ngoại quốc, từ đó giúp nhãn hàng liên tục giành được danh hiệu ‘Vietnam Value’ về thương hiệu trà Việt Nam.

2 Trà hoa quả Cozy có gì đặc biệt?

Trà đào sả Cozy

Trà đào sả CozyTrà đào sả Cozy

Khác với thiết kế hộp giấy quen thuộc, thương hiệu Cozy nay lựa chọn kiểu bao bì dạng chai nhựa với chất liệu cứng cáp, chắc chắn, mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung, từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng mang đi và bảo quản ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đồng thời, nhờ sự chiết xuất từ lá trà xanh, mật ong nguyên chất, sảđào tươi thiên nhiên, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng một vị trà thật tinh tế, đặc biệt khi được hòa quyện cùng hương sả dễ chịu và vị đào chua ngọt, thức uống sẽ khiến vị giác bạn bừng tỉnh bởi sự thơm ngon cũng như vô cùng sảng khoái.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà đào sả Cozy với mức giá khoảng 48.000 đồng/lốc 6 chai 455ml.

Trà vải Cozy

Trà vải CozyTrà vải Cozy

Cũng có kiểu bao bì dạng chai nhựa có nắp chắc chắn, sản phẩm trà vải Cozy dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu thiết kế hiện đại, có hình minh họa sinh động, chân thật về nguyên liệu của sản phẩm cũng như mang dung tích 455ml rất vừa đủ, tiện lợi để thưởng thức ở nhiều nơi.

Bên cạnh đó, không chỉ được chiết xuất, tinh chế từ nguyên liệu trà cao cấp cùng hương vải thiên nhiên, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi vị thơm mát, chua ngọt hòa quyện cũng như bảng thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường đề kháng và bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà vải Cozy với mức giá khoảng 48.000 đồng/lốc 6 chai 455ml.

Trà tắc mật ong Cozy

Trà tắc mật ong CozyTrà tắc mật ong Cozy

Đúng chuẩn với tiêu chí gọn nhẹ, năng động, dòng thức uống trà tắc mật ong Cozy này cũng lựa chọn kiểu bao bì đóng chai trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát được màu trà bên trong, đồng thời cũng mang đậm phong cách hiện đại với những hình ảnh minh họa đầy chân thật, sinh động.

Đặc biệt hơn, với sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu chính gồm lá trà xanh cao cấp, mật ong nguyên chất và chiết xuất tắc thiên nhiên, dòng sản phẩm này từ nhà Cozy sẽ dễ dàng khiến mùa hè này của bạn phải bừng tỉnh bởi hương trà tinh tế, mang vị ngọt dịu, chua nhẹ cũng như vô cùng thanh mát.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà tắc mật ong Cozy với mức giá khoảng 48.000 đồng/lốc 6 chai 455ml.

Trà olong xoài Cozy

Trà olong xoài CozyTrà olong xoài Cozy

Vẫn lựa chọn phong cách năng động, hiện đại, sản phẩm trà Olong xoài Cozy có kiểu thiết kế dạng đóng chai gọn nhẹ, tiện lợi để mang đi sử dụng, đồng thời trên bao bì cũng được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về thành phần, thương hiệu, hạn sử dụng,... từ đó giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và thưởng thức.

Bên cạnh đó, nhờ có công thức kết hợp hài hòa giữa lá trà ô long cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng từ nông trại trà của nhãn hiệu cùng chiết xuất xoài tươi, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một hương thơm vô cùng tinh tế, vừa đậm vị trà thiên nhiên, vừa thoảng chút sự ngọt dịu, chua nhẹ cũng như cực kỳ tươi mát.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm trà olong xoài Cozy với mức giá khoảng 48.000 đồng/lốc 6 chai 455ml.

3 Cách sử dụng, bảo quản trà hoa quả Cozy

Cách sử dụng, bảo quản trà hoa quả CozyCách sử dụng, bảo quản trà hoa quả Cozy

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của dòng trà hoa quả Cozy, bạn nên ướp lạnh sản phẩm trước khi uống dùng hết trong ngày sau khi mở nắp chai. Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng thức uống, bạn nên bảo quản trà ở nơi có nhiệt độ thoáng mát, khô ráo và cần tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Vậy là HAY ĂN đã giới thiệu xong cho bạn các dòng trà hoa quả Cozy ngon rõ vị - vị rõ ngon nhé! Còn chần chờ gì mà không sắm về cho bản thân cùng gia đình những sản phẩm thức uống cực thơm ngon, tươi mát cũng như vô cùng sảng khoái này đi nào!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,