Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Đổi khẩu vị với món gan heo xào dưa chua thơm ngon, không bị hôi của chị Thảo

Bạn đã quen thuộc với món dưa chua xào lòng, dưa chua xào thịt,... hãy thử thay đổi khẩu vị với món gan heo xào dưa chua thơm ngon, không bị hôi được chị Thảo chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Gan heo chứa nhiều vitamin A và vi chất bổ dưỡng cho cơ thể, đây cũng là thực phẩm được nhiều gia đình yêu thích. Hôm nay mình xin chia sẻ cùng các bạn công thức làm món gan heo xào dưa chua ngon đúng vị, đưa cơm.

Nguyên liệu

Cách làm món gan heo xào dưa chua

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Bạn thích ăn gan heo nhưng lo gan heo độc, tuy nhiên bạn chỉ cần sơ chế như sau bạn không cần phải lo lắng nữa. Hãy rửa sạch gan heo sau đó thái thành miếng vừa ăn sau đó bỏ vào chén ngâm với nước muối trong thời gian 30 phút rồi vớt ra.

Đem gan heo ướp gia vị trong 15 phút, dưa chua rửa sơ qua, vắt bỏ nước, hành lá nhặt bỏ gốc, rửa sạch, phần củ hành đập dập băm nhỏ, phần lá thì cắt khúc, tỏi bóc vỏ, băm nhỏ, cà chua bổ miếng cau.

Bước 2: Xào gan heo

Xào gan heo

Bắc chảo lên bếp, đợi chảo nóng rồi cho dầu ăn vào sau đó cho tỏi và củ hành đã được băm nhỏ vào phi thơm. Tiếp tục cho gan vào xào vừa chín tới, tắt bếp và múc gan ra đĩa.

Bước 3: Xào dưa chua

Xào dưa chua

Dùng chiếc chảo vừa xào gan, cho thêm chút dầu ăn và cho cà chua vào đảo đến khi cà chua mềm ra. Khi cà chua đã mềm thì tiếp tục đổ dưa chua vào xào chung, nếu thấy cạn nước có thể cho thêm vào để xào đến khi dưa chín mềm.

Cho thêm gan vào đảo đều tay, bỏ thêm hành lá và tắt bếp.

Thành phẩm

Gan heo xào cải chua

Múc gan heo xào dưa chua ra đĩa và dung chung với cơm nóng.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có món gan heo xào dưa chua ngon đúng vị, hấp dẫn, đảm bảo cả nhà ai cũng thích. Chúc bạn thành công với món ăn này nhé!

Xem thêm:

>> Cách làm pate gan ngon nhất tại nhà, vừa nhanh vừa dễ chẳng cần ra ngoài mua

>> Cách làm gan heo cháy tỏi thơm lừng, giúp bổ mắt

>> Chị Huệ chỉ cách làm món gan heo xào ngải cứu lạ mà ngon

Đặt mua hàng tươi sống giao tận nhà tại đây

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đổi khẩu vị với món gan heo xào dưa chua thơm ngon, không bị hôi của chị Thảo,gan xào,gan xào cải chua,gan xào dưa chua,các món xào,