Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Snack Mì vị Bò Hầm Rau Thơm của hãng Orion đang được khá nhiều người quan tâm bởi sự kết hợp độc đáo. Cùng HAY ĂN tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Toonies 'snack mì' vị bò hầm rau thơm là sự kết hợp độc đáo giữa mì ăn liền và hương vị bò hầm rau thơm. Sản phẩm này được nhiều người đánh giá có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Orion được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1956 và đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các loại snack trên thế giới. Các dòng sản phẩm nổi bật của họ bao gồm bánh quy, kẹo, snack chiên, snack hạt, snack mì,... Orion đã mở rộng ra nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu OrionĐôi nét về thương hiệu Orion

Một trong những đặc điểm nổi bật của Orion là cam kết của họ đối với chất lượng và sự sáng tạo. Công ty luôn đảm bảo rằng sản phẩm của họ được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Orion không ngừng nghiên cứu và đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới và thú vị.

2 Sản phẩm Toonies 'snack mì' vị bò hầm rau thơm có gì đặc biệt?

Toonies 'snack mì' vị bò hầm rau thơm có bao bì được thiết kế với tone màu vàng-cam bắt mắt. Hình ảnh thể hiện trên bao bì dễ thương, ngộ nghĩnh trông vô cùng đáng yêu. Thông tin về sản phẩm được hiển thị một cách rõ ràng và dễ đọc, cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng và dinh dưỡng.

Toonies 'snack mì' vị bò hầm rau thơm hương vị thơm ngonToonies 'snack mì' vị bò hầm rau thơm hương vị thơm ngon

Snack Toonies bò hầm rau thơm được chế biến từ các thành phần như bột bắp, dầu thực vật, bột gia vị bò hầm, bột mì, muối i ốt, hương liệu tự nhiên,... và các chất điều vị khác. Sản phẩm cũng chứa vảy ớt, vảy khoai tây, vảy rau ngò tây, giúp snack thêm hương thơm đậm đà.

Snack Toonies bò hầm rau thơm giòn rụmSnack Toonies bò hầm rau thơm giòn rụm

Snack Toonies là sự kết hợp của những que snack vàng óng được chiên giòn rụm hòa quyện cùng gia vị đậm đà, hương bò nồng nàn, tạo nên món ăn vặt thú vị và hấp dẫn. Chắc hẳn nếu bạn là một “tín đồ” của mì gói thì không thể bỏ qua loại snack mì độc đáo và thơm ngon này.

Giá tham khảo:  Snack mì vị bò hầm Toonies gói 60g khoảng 12.300 đồng

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sau khi mở gói, bạn có thể ăn snack trực tiếp mà không cần thêm bất kỳ công đoạn nào khác. Snack này đã được chế biến sẵn với hương vị thơm ngon đậm đà nên không cần phải chế biến thêm. Chắc hẳn Toonies 'snack mì' vị bò hầm rau thơm sẽ ngon và bắt miệng hơn khi được kèm theo một ly nước ngọt mát lạnh đấy nhé!

4 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và bảo quảnLưu ý khi sử dụng và bảo quản

Bạn nên bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Nếu sử dụng chưa hết bánh, bạn có thể đóng kín bao bì và sử dụng tiếp cho lần sau tuy nhiên để bánh ngon nhất thì bạn nên sử dụng hết trong 1 lần ngay sau khi mở gói.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm bánh Toonies khác bán tại HAY ĂN như: Snack Toonies cay, Snack Toonies gà BBQ, Snack Toonies phô mai, Snack Toonies socola.

Trên đây là chia sẻ của HAY ĂN về Toonies 'snack mì' vị bò hầm rau thơm của công ty Orion. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,