Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Độc lạ quán hủ tiếu chỉ toàn nữ, thâm niên hơn 30 năm tại quận 4

Quán hủ tiếu độc lạ gây tò mò cho nhiều thực khách khi quán chỉ toàn là nữ nhưng đã có thâm niên hơn 30 năm tại quận 4. Theo chân Bách hoá XANH khám phá ngay!

Hủ tiếu từ lâu đã trở thành một món ăn thân thuộc với nhiều người và chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các quán hủ tiếu trên mọi nẻo đường. Tuy nhiên, có một quán hủ tiếu đã tạo ấn tượng cho thực khách ghé ngang khi từ nhân viên đến chủ quán chỉ toàn là nữ. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu quán hủ tiếu chỉ toàn nữ với thâm niên hơn 30 năm tại quận 4 nhé.

1 Giới thiệu quán hủ tiếu dì Mai có thâm niên hơn 30 năm

Quán hủ tiếu dì MaiQuán hủ tiếu dì Mai

Địa chỉ: 12 Số 12A, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 8h00 - 15h30

Giá thành: Khoảng 30.000 - 50.000 đồng

Số điện thoại: Đang cập nhật

Website: Không có

Facebook: Không có

Giao hàng: Có (Shopee Food, GrabFood, Foody) 

Menu: Hủ tiếu gà, hủ tiếu thịt, hủ tiếu giò, hủ tiếu nam vang, nui thịt, nui giò, nui gà, mì gà,...

Món ngon nhất: Hủ tiếu gà (Khoảng 30.000 đồng)

Ưu điểm: Không gian thoáng mát, sạch sẽ, đa dạng các món ăn hợp khẩu vị, nhân viên phục vụ thân thiện, giá thành hợp lý

Nhược điểm: Quán thường xuyên đông khách

Rảo bước quanh khu vực đường Nguyễn Hữu Hào một lúc, bạn sẽ thấy dáng người cần cù, tỉ mẩn của một người dì có mái tóc muối tiêu đang hì hụi cắt thịt, trụng mì, hủ tiếu và chan nước lèo vào từng tô hủ tiếu ngập ụ topping. Không ai khác đó chính là dì Mai - người chủ quán hủ tiếu gà có thâm niên trên 30 năm nổi tiếng tại đường Nguyễn Hữu Hào thuộc quận 4.

Dì Mai - người chủ quán hủ tiếu gà có thâm niên trên 30 nămDì Mai - người chủ quán hủ tiếu gà có thâm niên trên 30 năm

2 Quán hủ tiếu dì Mai có gì đặc biệt?

Quán hủ tiếu của những “nữ tướng”

Nếu bạn có dịp ghé đến quán hủ tiếu của dì Mai thì sẽ cảm thấy lạ mắt một chút khi trong quán từ nhân viên đến chủ quán chỉ toàn là nữ và không có một bóng dáng người đàn ông.

Dì Mai chia sẻ rằng mình là phụ nữ độc thân, không có con cháu và sống chung với một người em gái, bên cạnh đó, trong quán của dì có thêm 2 cô phụ quán và thế là 4 người phụ nữ cùng nhau chăm chút cho quán hủ tiếu, tuy nhỏ bé nhưng lan tỏa được hương vị món ăn thơm ngon cho mọi thực khách khi ghé đến.

Quán hủ tiếu của những “nữ tướng”Quán hủ tiếu của những “nữ tướng”

Quán nhỏ nhưng có võ

Quán hủ tiếu dì Mai dù chỉ được bày ra một vài chiếc bàn và ghế nhưng khi dọn ra một lúc thì quán đã chật ních khách. Quán của dì Mai thường đông khách nhất vào khoảng giữa trưa, tuy đường xá Sài Gòn vào giữa trưa rất nóng nực nhưng thực khách gần xa vẫn nán lại quán để thưởng thức tô hủ tiếu mang hương vị thân quen của dì Mai.

Các vị khách ra vào nườm nượpCác vị khách ra vào nườm nượp

Dì Mai hồ hởi nói rằng có một số vị khách ghé quán của dì từ nhỏ đến lúc dựng vợ gả chồngcon đàn cháu đống vẫn đến ủng hộ quán hủ tiếu của dì vì hương vị hủ tiếu của dì Mai đã đọng lại trong lòng của mỗi thực khách khiến họ không thể nào quên.

Nước chấm được pha sẵn để phục vụ thực kháchNước chấm được pha sẵn để phục vụ thực khách

Hương vị hủ tiếu độc nhất vô nhị

Quán hủ tiếu của dì Mai đã mở được hơn 30 nămtrải qua biết bao nhiêu khó khăn và tiếp nhận được nhiều ý kiến của khách hàng để có thể mang đến một hương vị hủ tiếu làm say đắm mọi thực khách khi ghé đến quán.

Khi có khách gọi món thì dì Mai sẽ nhanh chóng trụng hủ tiếu hoặc mì qua nước sôi cho mềm và cho vào tô. Tiếp theo dì sẽ gắp topping như thịt gà, da gà, mề gà, thịt heo, tóp mỡ... cùng với một ít hành láhành phi. Sau cùng là chan nước lèo lên là xong.

Hương vị hủ tiếu độc nhất vô nhịHương vị hủ tiếu độc nhất vô nhị

Các nguyên liệu như thịt gà, thịt heo,... đều được dì lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến hợp khẩu vị nên thịt không bị dai hay bở mà rất chắc thịt, ngọt và thơm. Nước dùng được nấu từ xương nên tạo vị đậm đà và không bị ngấy. Do đó, nếu bạn có dịp đến quận 4 đặc biệt là trên đường Nguyễn Hữu Hào thì hãy trải nghiệm hủ tiếu có một không hai của dì Mai nhé.

Thịt gà, thịt heo,... đều được dì lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến hợp khẩu vịThịt gà, thịt heo,... đều được dì lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến hợp khẩu vị

Trên đây là chia sẻ của HAY ĂN về quán hủ tiếu chỉ toàn nữ và có thâm niên trên 30 năm tại quận 4 của dì Mai. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ quán ăn mà bạn nên lưu lại để ghé đến khi có dịp nha.

Từ khóa: Độc lạ quán hủ tiếu chỉ toàn nữ, thâm niên hơn 30 năm tại quận 4,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,