Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Độc lạ 'cây xăng' trà sữa hot rần rần tại quận 3 siêu hút khách

Những ngày qua "cây xăng" trà sữa độc lạ tại quận 3 đang làm giới trẻ Sài Thành điên đảo. Theo chân Bách hoá XANH "đột nhập" mô hình bán trà sữa thú vị này ngay.

Độc lạ với "cây xăng" trà sữa tại quận 3 hot rần rần mấy ngày nay, giới trẻ đổ xô đến check-in và thưởng thức. Vậy "cây xăng" trà sữa này có gì đặc biệt và thu hút đến thế, cùng HAY ĂN tìm hiểu và khám phá nhé!

1 Giới thiệu về "cây xăng" trà sữa hot rần rần tại quận 3

Trước đây, ở TP.HCM cũng có các mô hình trà sữa độc lạ, gây ấn tượng với giới trẻ. Trong đó phải kể đến mô hình trà sữa tháp đã tạo tiếng vang một thời. Bên cạnh đó, trà sữa xô xuất hiện cùng một thời điểm và thu hút được sự chú ý của nhiều người nhờ vẻ ngoài tiện lợi, dễ thương.

“Cây xăng” trà sữa quận 3“Cây xăng” trà sữa quận 3

Những ngày gần đây, quán trà sữa tại tọa lạc tại con đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, quận 3 đang làm “chấn động” bởi mô hình “cây xăng” độc đáo, mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM. Đây là ý tưởng độc lạ khác hẳn các mô hình kiot với mái che truyền thống, quán trà sữa mang hình dáng y hệt một trạm xăng. Thậm chí, phần nước bán cho khách cũng được chế ra ly từ một thiết bị giống như cần bơm xăng.

Với sự sáng tạo mô hình kinh doanh, “cây xăng” trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot và chắc chắn sẽ là địa điểm nhiều bạn trẻ săn đón và ghé thăm để sống ảo. Nếu có thời gian, các bạn đừng ngần ngại ghé qua và thưởng thức nhé!

Quán trà sữa mô hình “cây xăng” độc lạQuán trà sữa mô hình “cây xăng” độc lạ

2 Mô hình "cây xăng" phiên bản trà sữa có gì đặc biệt?

"Cây xăng" phiên bản trà sữa ngụ tại số 8 đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, Quận 3 được xây dựng dựa trên mô hình bán trà sữa theo thiết kế trạm xăng độc đáo. Mô hình khiến giới trẻ trở nên chao đảo và tò mò. Đặc biệt hơn hết, đây cũng chính là mô hình được xuất hiện lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

“Cây xăng” trà sữa thu hút giới trẻ“Cây xăng” trà sữa thu hút giới trẻ

Mô hình này có hình dáng giống như trạm xăng, nước trà chế ra ly bằng một thiết bị như vòi bơm xăng. Menu quán được ghi ngay trên “trụ bơm xăng” với 3 loại nước cơ bản như: Hồng trà, trà ô long, trà Thái với mức giá cực “hạt dẻ”.

Đến đây, các bạn có thể hô “tràn bình” là có thể sở hữu được 1 ly nước thơm ngon, xịn sò và được chiêm ngưỡng các bạn nhân viên “đổ xăng” như thế nào. Còn chần chờ chi nữa mà không nhanh tay xếp lịch cùng lũ bạn ngay nào!

Trên đây là những thông tin liên quan đến cây xăng trà sữa làm giới trẻ điên đảo mấy ngày nay ngay tại quận 3 mà HAY ĂN đã chia sẻ đến bạn. Còn chần chờ chi nữa mà không nhanh chân đến đây check-in và thưởng thức nào!

Từ khóa: Độc lạ 'cây xăng' trà sữa hot rần rần tại quận 3 siêu hút khách,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,