Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Độc lạ bún cá niêu gạo lứt được yêu thích tại khu Thảo Điền Q2

Bạn đã bao giờ thưởng thức món ăn tại quán bún cá niêu gạo lứt An được yêu thích ở khu Thảo Điền Q2 chưa? Cùng HAY ĂN khám phá quán ăn đặc biệt này nhé!

Bún cá niêu gạo lứt là một món ăn mới lạ được nhiều người ưa thích. Với hương vị đậm đà cùng cách chế biến độc đáo, món bún cá niêu gạo lứt ở quán An rất được lòng những tín đồ sành ăn. Cùng HAY ĂN tìm hiểu xem quán ăn này có gì đặc biệt ngay thôi nào!

1 Giới thiệu về quán Bún cá niêu gạo lứt An, Thảo Điền

Bún cá niêu gạo lứt AnBún cá niêu gạo lứt An

Quán ăn chất lượng: 4.7/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 11 Thái Thuận, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giá thành: Khoảng 50.000 - 75.000 VNĐ.

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00 

Điện thoại: 0888351268 

Facebook: Bún Cá Niêu Gạo Lứt Chi Nhánh Thủ Đức 

Giao hàng: Foody, Shopee Food

Menu: Bún cá niêu gạo lứt, bún cá niêu gạo lứt đặc biệt

Món ngon nhất: Bún cá niêu gạo lứt đặc biệt

Ưu điểm:
Quán rộng rãi, thoáng mát, hương vị vừa miệng và rất ngon

Nhược điểm: Dễ phỏng vì đồ ăn mang ra vẫn còn sôi, nóng hổi

Tọa lạc ở đường Thái Thiện, Thảo Điền, nơi tập trung dân cư đông đúc, quán bún cá niêu gạo lứt An đã trở thành cái tên quen thuộc của người dân địa phương nơi đây bởi hương vị đậm đà, thơm ngon vừa miệng. Bên cạnh đó, mặt bằng bán của quán bún cá niêu gạo lứt An rất sạch sẽ, thoáng mát vì vậy mà có rất nhiều người đến ủng hộ vào mỗi sáng.

Như tên gọi của quán, An chỉ bán bún cá niêu gạo lứt với các phần thường và đặc biệt. Ở đây giá cả rất phải chăng, không gian ngăn nắp gọn gàng cùng phục vụ tận tâm nên ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích hơn.

2 Quán Bún cá niêu gạo lứt An có gì đặc biệt?

Không gian thoáng mát, sạch sẽ

Không gian thoáng mát, sạch sẽKhông gian thoáng mát, sạch sẽ

Nằm ngay khu phố đông dân nhưng diện tích quán rất rộng rãi. Với cách bày trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, không gian quán được nhiều người đánh giá cao. Và khi không gian quán ăn được bày trí một cách hợp lý, ngăn nắp sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi dùng bữa.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩmĐảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm là một điều quan trọng và được đa số khách hàng quan tâm. Các nguyên liệu để làm món bún cá niêu gạo lứt được chọn lựa kĩ càng cùng các bước chế biến khoa học để đảm bảo không làm biến đổi các chất bổ dưỡng có trong thành phần món ăn. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng các mang đi bằng ni - lông hoặc nhựa, quán bún cá niêu gạo thay thế tất cả bằng giấy, riêng tô đựng bún ở quán sẽ thay bằng nồi đất để giữ được đồ ăn nóng hổi và hạn chế các chất độc hại tiết ra từ nhựa.

Thu hút thực khách sành ăn

Thu hút thực khách sành ănThu hút thực khách sành ăn

Với sự tận tâm và chỉn chu cho từng công đoạn nấu, quán bún cá niêu gạo lứt An ngày càng được nhiều người biết đến và ủng hộ hơn. Họ đến đây và trở lại đa phần vì thịt cá tươi cùng với nước dùng bún quá ngon, chua nhẹ và thanh đến giọt cuối cùng.

Chủ quán vui vẻ, nhiệt tình

Chủ quán vui vẻ, nhiệt tìnhChủ quán vui vẻ, nhiệt tình

Khách tới ăn tại quán mỗi ngày rất đông nhưng thái độ nhân viên rất vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm khiến ai cũng mát lòng. Không chỉ chị chủ quán hài hước, duyên dáng mà các bạn nhân viên cũng tạo cảm giác gần gũi và thoải mái khi đến và ăn uống tại đây. Quán luôn đông, nhất là giờ cao điểm nhưng nhân viên quán rất nhanh nhẹn, xử lý tốt và linh hoạt để nhận lại sự hài lòng của khách hàng.

Trên đây là những thông tin về món bún cá niêu gạo lứt được yêu thích nhất HAY ĂN. Trong những ngày hè nắng nóng, việc tự thưởng cho mình một bữa bún cá niêu đạo lứt An thơm ngon thì thật chẳng có gì bằng.

Từ khóa: Độc lạ bún cá niêu gạo lứt được yêu thích tại khu Thảo Điền Q2,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,