Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Độc đáo quán bún thịt nướng mở bán lúc 1 giờ sáng tại TP Hồ Chí Minh

Giữa đất Sài Thành nhộn nhịp có một quán bún thịt nướng mở cửa lúc 1 giờ sáng, thâm niêm 50 năm tại quận 6. Ghé thưởng thức bún thịt nướng 78 của chị Phượng nhé!

Hôm nay Bách hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn một quán bún thịt nướng chả giò tại quận 6 đã truyền 3 đời, thâm niên 50 năm, mở cửa từ 1 giờ sáng, rất thích hợp cho những người hay ăn đêm. Ghé ngay quán bún thịt nướng chả giò chị Phượng Tân Hòa Đông, quận 6!

1 Giới thiệu quán bún thịt nướng chị Phượng Tân Hòa Đông, quận 6

Quán bún thịt nướng chị Phượng Tân Hòa Đông, quận 6Quán bún thịt nướng chị Phượng Tân Hòa Đông, quận 6

Quán ăn chất lượng:  4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  78 Tân Hòa Đông, Phường 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 01h00 - 12h00 (Thường đông khách lúc 19h)

Giá thành: Khoảng 30.000 đồng

Số điện thoại:  0902848275 

Facebook: Không có 

Giao hàng: Không có

Menu: Bún thịt nướng, bún chả giò, bún thịt nướng chả giò

Món ngon nhất: Bún thịt nướng chả giò (Khoảng 30.000 đồng)

Ưu điểm: Mở cửa sớm, phục vụ nhanh chóng, giá cả phải chăng

Nhược điểm: Không gian quán hơi nhỏ

Quán có không gian nhỏ, đơn giản, nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng.Quán có không gian nhỏ, đơn giản, nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Toạ lạc tại đường Tân Hòa Đông, quận 6, quán bún thịt nướng chả giò của chị Phượng vẫn luôn đông khách mỗi ngày với hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng, cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện.

Quán được mở bán từ 1 giờ sáng đến 12 giờ trưa, là địa điểm quen thuộc của nhiều người dân địa phương và du khách.

Quán có không gian nhỏ, đơn giản, nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Bàn ghế được xếp ngay ngắn, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Điểm nổi bật nhất của quán là món bún thịt nướng. Thịt nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng trên than hồng nên có mùi thơm hấp dẫn. Thịt mềm, ngọt, không bị khô. Chả giò được chiên vàng giòn, nhân đầy đặn. Nước chấm chua ngọt, đậm đà, ăn kèm với bún, thịt nướng, chả giò tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Ngoài bún thịt nướng, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như: bún chả giò, bún thịt nướng thập cẩm,... với giá cả phải chăng.

Ngoài bún thịt nướng, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như: bún chả giò, bún thịt nướng thập cẩm,... với giá cả phải chăng.Ngoài bún thịt nướng, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như: bún chả giò, bún thịt nướng thập cẩm,... với giá cả phải chăng.

2  Quán bún thịt nướng chị Phượng Tân Hòa Đông, quận 6 có gì đặc biệt

Mở cửa sớm lúc 1 giờ sáng mỗi ngày

Chị Ngọc Phượng, chủ quán cho biết quán bún thịt nướng chả giò này đã mở hơn 20 năm trướcTừ lúc mới mở đã bán vào 1 giờ, khung giờ rạng sáng như vậy và chị Phượng bảo rằng đây là thời điểm đông khách. Lúc này những người đi chơi về khuya, người đi làm sớm đặc thù vào khung giờ này cần một chỗ ăn lót dạ.

Ngót nghét, chị bán vậy cũng đã 20 năm và cho biết đã quen với khung giờ này.

Mở cửa sớm lúc 1 giờ sáng mỗi ngàyMở cửa sớm lúc 1 giờ sáng mỗi ngày

Gia truyền 3 đời

Chị Phượng chia sẻ rằng công thức nấu bún này là của bà nội mình, bán từ trước 1975 trong khu Chợ Lớn, và gia đình mình là người gốc Hoa. Sau này, bà nội truyền lại công thức làm bún cho mẹ chị và bán ở Bãi Sậy. 20 năm nay, chị Phượng cũng kế nghiệp mẹ mở quán riêng của mình bán theo công thức của gia đình.

Chị chia sẻ thêm, nhờ có quán bún thịt nướng này, chị nuôi 4 người con ăn học, khôn lớn.

Gia truyền 3 đờiGia truyền 3 đời

Chị cần đợi 10 giây là có thể thưởng thức

Quán bún thịt nướng của chị Phượng có 3 - 4 chị em cùng phụ, mỗi người một việc và họ thân thiết như chị em trong nhà.

Đến đây, bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với phong cách phục vụ nhanh chóng của quán, chưa đầy 10 giây, 1 tô bún thịt nướng hoàn chỉnh đã sẵn sàng phục vụ bạn rồi đấy.

Chỉ với 1 phần bún thịt nướng khoảng 30.000 đồng, bạn có thể thưởng thức bún phối hợp với thịt nướng, chả giò, nem nướng ăn cùng với rau xanh, giá sống, dưa leo thái nhỏ có rắc lên trên đậu phộng rang thơm, rưới chút nước mắm chua ngọt đặc trưng của quán.

Chị cần đợi 10 giây là có thể thưởng thứcChị cần đợi 10 giây là có thể thưởng thức

Trên đây là những thông tin về quán bún thịt nướng chị Phượng tại đường Tân Hòa Đông, quận 6 mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Với giờ mở bán đặc biệt, phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở, bún thịt nướng chả giò tròn vị, xứng đáng để thưởng thức, nhất là những người hay ăn đêm. Thử ngay nhé!

Từ khóa: Độc đáo quán bún thịt nướng mở bán lúc 1 giờ sáng tại TP Hồ Chí Minh,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,