Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Độc đáo mì tươi ủ muối người Hoa tại Thủ Đức, ăn phải chờ, sợi mì làm tại chỗ

Quán mì tươi ủ muối người Hoa có gì đặc biệt mà thu hút nhiều thực khách đến vậy? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của HAY ĂN nhé!

Tọa lạc tại đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, có một quán ăn mang biển hiệu “Mì tươi ủ muối”, lúc nào cũng đông khách ra vào. Quán ăn này đã trở thành một điểm đến vô cùng quen thuộc của người dân quận Bình Thọ và du khách tứ phương.

Hôm nay, hãy cùng theo chân HAY ĂN tìm hiểu rõ hơn về quán mì độc đáo này nhé!

1 Giới thiệu về tiệm Mì tươi ủ muối, Thủ Đức

Tiệm “Mì tươi ủ muối”Tiệm “Mì tươi ủ muối”

Địa chỉ: 27 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giá thành: Khoảng 40.000 - 65.000 đồng.

Giờ mở cửa: 6h00 - 13h00 và 17h00 - 21h00

Điện thoại: 0908959227 

Facebook: Tiệm Mì Tươi Ủ Muối

Giao hàng: Không 

Menu: Mì tươi thập cẩm, hủ tiếu hải sản, mì tươi xá xíu,...

Món ngon nhất: Mì tươi thập cẩm

Ưu điểm: Món ăn ngon, phục vụ nhiệt tình.

Nhược điểm: Những lúc đông khách thì phải chờ hơi lâu.

Tiệm “Mì tươi ủ muối” là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn nằm trên đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán tạo cảm giác gần gũi, thân thiện ngay từ lúc bạn bước vào.

Một trong những điểm nổi bật của tiệm là thái độ nhiệt tình và tận tâm của anh chủ quán cùng với nhân viên. Họ luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu và đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, vì các món ăn chỉ được chế biến khi có người order nên mỗi khi đến, khách hàng phải chờ hơi lâu.

Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món mì và hủ tiếu hấp dẫnThực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món mì và hủ tiếu hấp dẫn

Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món hủ tiếu hấp dẫn. Điều gây ấn tượng mạnh nhất ở quán chính là món "mì tươi ủ muối". Mì được làm công phu với công thức hoàn hảo, tạo nên hương vị độc đáo, khó có thể tìm thấy ở các khác. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ngon mới mẻ thì đây là một địa điểm không nên bỏ qua khi tới Thủ Đức.

2 Tiệm Mì tươi ủ muối có gì đặc biệt?

Sợi mì ủ muối dai ngon, chứa đựng đầy tâm huyết

Để tạo ra những sợi mì tươi ngon, anh chủ quán đã dành rất nhiều công sức và thời gian. Anh chọn kỹ các nguyên liệu và sơ chế rất cẩn thận.

Quá trình sản xuất mì cũng diễn ra vô cùng an toàn và sạch sẽQuá trình sản xuất mì cũng diễn ra vô cùng an toàn và sạch sẽ

Quá trình sản xuất mì cũng diễn ra vô cùng an toàn và sạch sẽ, đảm bảo món ăn luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất. Điều này giúp tạo niềm tin và sự an tâm cho khách hàng khi thưởng thức.

Sợi mì ủ muối dai ngon, chứa đựng đầy tâm huyếtSợi mì ủ muối dai ngon, chứa đựng đầy tâm huyết

Món mì tươi thập cẩm full topping hấp dẫn

Điểm nổi bật nhất của tiệm là món mì tươi thập cẩm full topping. Món ăn này hấp dẫn với phần nước dùng ngọt thanh và nhiều loại topping như thịt băm, xá xíu, tôm, mực,... Tất cả topping đều được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon cho món ăn.

Món mì tươi thập cẩm full topping hấp dẫnMón mì tươi thập cẩm full topping hấp dẫn

Chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở

Một điểm cộng khác của tiệm đó là sự nhiệt tình của chủ quán và nhân viên. Ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.

Không chỉ vậy, ở đây, các dụng cụ ăn uống luôn được khử khuẩn bằng cách nhúng vào nước nóng, mang lại cảm giác yên tâm cho thực khách.

Tất cả topping đều được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon cho món ănTất cả topping đều được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon cho món ăn

Trên đây là những chia sẻ của HAY ĂN về quán mì tươi ủ muối người Hoa tại Thủ Đức. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Có thể bạn quan  tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: Độc đáo mì tươi ủ muối người Hoa tại Thủ Đức, ăn phải chờ, sợi mì làm tại chỗ,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,