Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HAY ĂN điểm qua những màu tóc nhuộm không cần tẩy tóc vô cùng chất lượng và hấp dẫn cho nữ năm 2024 nhé.

Có cho mình một màu tóc mới lạ và cuốn hút sẽ tạo nên cho bạn một vẻ đẹp ấn tượng trong năm mới 2024. Bài viết này của HAY ĂN sẽ gợi ý cho bạn những màu nhuộm vừa đẹp lại không cần phải tẩy tóc nhé.

1 Tóc nhuộm không cần tẩy có lên màu được không?

Tóc nhuộm không cần tẩy có lên màu được không?Tóc nhuộm không cần tẩy có lên màu được không?

Hiện nay có những loại thuốc nhuộm sẽ giúp tóc bạn lên màu vô cùng tự nhiên mà không cần phải tẩy. Các loại thuốc này có thành phần dịu nhẹ, giúp lên màu cho tóc chỉ sau lần nhuộm đầu tiên.

Tóc nhuộm không cần tẩy sẽ thích hợp cho những bạn muốn thay đổi màu tóc của mình mà không muốn có những tác động mạnh vào tóc để tránh gây hư tổn. Tuy nhiên, bạn cần chọn màu phù hợp với loại tóc để màu có thể lên đẹp nhất nhé.

2 Điểm qua những màu nhuộm không cần tẩy tóc cực xịn cho nữ 2024

Màu nâu rêu

Màu nâu rêuMàu nâu rêu

Màu nâu rêu là tone màu vừa độc đáo vừa quyến rũ, được kết hợp giữa nền màu nâu ấm áp và tông rêu mềm mại. Màu tóc này sẽ tạo ra cảm giác thoải mái và vô cùng tự nhiên cho bạn đấy.

Màu nâu mật ong

Màu nâu mật ongMàu nâu mật ong

Màu nâu mật ong là màu sắc được kết hợp từ màu vàng ấm và màu nâu nguyên bản. Màu sắc này không cần tẩy tóc vẫn có thể lên màu chuẩn và đẹp. Đặc biệt, màu nâu mật ong khi nhuộm cho những cô nàng có làn da trắng sẽ tạo một nét tây rất cuốn hút.

Màu nâu gỗ

Màu nâu gỗMàu nâu gỗ

Màu nâu gỗ là một màu tóc cực kì hot trend bởi vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa nữ tính mà nó mang lại. Với ánh màu gỗ trầm và ấm áp, màu nâu gỗ sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng.

Màu nâu sữa

Màu nâu sữaMàu nâu sữa

Màu nâu sữa là màu tóc không còn quá xa lạ trong thời gian gần đây, màu tóc này còn được gọi là màu nâu trà sữa bởi vẻ bề ngoài vừa trong trẻo vừa nhẹ nhàng. Đây là một trong những màu tóc nhuộm không cần tẩy vẫn có thể giúp bạn lên một màu tóc ngọt ngào, quyến rũ.

Màu nâu trà đen

Màu nâu trà đenMàu nâu trà đen

Màu nâu trà đen là màu tóc nhuộm được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay vì màu tóc này sở hữu tông nâu ánh đen vừa đẹp mắt vừa tươi trẻ. Ngoài ra, màu tóc này còn góp phần làm tôn lên làn da và giúp gương mặt của bạn sáng hơn.

Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnhMàu nâu lạnh

Màu nâu lạnh là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn một màu tóc có thể giúp bạn nâng tone da của mình lên đấy. Các cô nàng có làn da ngăm nên nhuộm màu tóc này sẽ vô cùng phù hợp.

Màu đỏ tím

Màu đỏ tímMàu đỏ tím

Màu đỏ tím là một trong những màu tóc được các idol Hàn Quốc yêu thích bởi vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung. Màu tóc này được đánh giá là rất phù hợp đối với những cô nàng có làn da trắng sáng.

Màu xanh đen

Màu xanh đenMàu xanh đen

Màu tóc xanh đen cho nữ là màu tóc nổi bật và óng ánh, màu nhuộm này không cần tẩy tóc vẫn có thể giúp bạn có được màu sắc chuẩn nhất. Tóc nhuộm màu xanh đen đặc biệt phù hợp với nhiều tone makeup khác nhau và các loại trang phục khác nhau.

Màu đỏ ánh đồng

Màu đỏ ánh đồngMàu đỏ ánh đồng

Màu đỏ ánh hồng là màu tóc nhuộm có tone sáng và vô cùng nổi bật dưới ánh sáng mặt trời. Màu nhuộm này không kén da nên dù bạn có làn da như thế nào cũng có thể lựa chọn màu tóc này cho mình.

Màu tím đen

Màu tím đenMàu tím đen

Tóc nhuộm màu tím đen là một sự lựa chọn vô cùng thú vị và cá tính cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật. Màu tím đen là sự kết hợp tinh tế giữa màu đen huyền bí và màu tím nổi bật, sự hòa huyện này tạo nên một tone màu vô cùng độc đáo.

Màu nâu cam

Màu nâu camMàu nâu cam

Màu nâu cam là tone màu được kết hợp từ màu cam tươi tắn và nâu nâu trầm nữ tính. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một màu tóc nhuộm vừa mới lạ vừa giúp tôn lên làn da của bạn đấy

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc nhuộm không cần tẩy mà HAY ĂN mang đến cho bạn. Nếu yêu thích những màu tóc trên thì đừng ngần ngại đi đến tiệm tóc yêu thích và nhuộm cho mình một mái tóc thật đẹp cho dịp Tết nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo thuốc nhuộm tóc có bán tại Bách hoá XANH:

HAY ĂN

Từ khóa: ,