Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cùng HAY ĂN điểm qua các hương vị mì phô mai vừa thơm béo vừa hấp dẫn mà nhất định bạn nên thử qua một lần trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Các loại mì phô mai hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và mới lạ. Nếu bạn muốn thử qua loại mì độc đáo này thì hãy cùng HAY ĂN tham khảo những hương vị mì phô mai ngon nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1 Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muốiMì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối

Mì Omachi là một trong những thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối là một trong những loại mì ngon và hấp dẫn của thương hiệu này với sợi mì vàng dai ngon được hòa quyện cùng nước sốt tôm phô mai trứng muối đậm đà và thơm lừng mang đến hương vị hài hòa, độc đáo cho khẩu vị của bạn.

Giá tham khảo: Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối hộp 105g khoảng 16.000 đồng

2 Mì gà cay phô mai SiuKay

Mì gà cay phô mai SiuKayMì gà cay phô mai SiuKay

Mì Siukay là thương hiệu mì nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm mì cay thơm ngon và hấp dẫn. Mì gà cay vị phô mai của SiuKay là sản phẩm độc đáo và hấp dẫn được giới trẻ yêu thích. Với sợi mì dai giòn được hòa quyện cùng nước súp gà cay vị phô mai giúp mang đến cho bạn từng sợi mì thấm đẫm vừa thơm ngon vừa hấp dẫn. Đây là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho những ngày bận rộn của bạn đấy.

Giá tham khảo: Mì gà cay phô mai SiuKay gói 129g khoảng 13.900 đồng

3 Mì spaghetti Bistro xốt kem phô mai kiểu Ý

Mì spaghetti Bistro xốt kem phô mai kiểu ÝMì spaghetti Bistro xốt kem phô mai kiểu Ý

Bistro là thương hiệu mì ăn liền uy tín và chất lượng thuộc sở hữu của tập đoàn Acecook Việt Nam. Bistro nổi tiếng với các loại mì ý thơm ngon và hấp dẫn đặc biệt là mì ý sốt kem phô mai, sản phẩm này mang đến cho khách hàng sợi mì dai giòn đầy đặn được kết hợp cùng sốt spaghetti kem phô mai độc đáo tạo nên hương vị đậm đà khó quên.

Giá tham khảo: Mì spaghetti Bistro xốt kem phô mai kiểu Ý gói 100g khoảng 12.600 đồng

4 Mì ly mini Doraemon hàu sữa phô mai

Mì ly mini Doraemon hàu sữa phô maiMì ly mini Doraemon hàu sữa phô mai

Doraemon là một trong những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng đến từ tập đoàn Acecook, đây là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng trong suốt nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam. Mì ly mini Doraemon vị hàu sữa phô mai là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu này, với sợi mì dai giòn đầy đặn kết hợp cùng nước sốt hàu sữa phô mai beo béo và đậm đà mang đến cho bạn hương vị ngon khó cưỡng.

Giá tham khảo: Mì ly mini Doraemon hàu sữa phô mai 48g khoảng 12.000 đồng

5 Mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc

Mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn QuốcMì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc

Nissin là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mì ăn liền và đặc biệt là mì cay đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này nổi tiếng với dạng mì ly độc đáo vừa tiện lợi vừa nhanh chóng trong các bữa ăn hằng ngày. Mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc có cho mình nước sốt gà cay phô mai vừa thơm béo vừa đậm đà đi kèm với đó là sợi mì dai giòn hấp dẫn khiến món mì này có được hương vị vô cùng ngon miệng và độc đáo.

Giá tham khảo: Mì cay Nissin vị gà cay phô mai Hàn Quốc gói 72g khoảng 8.400 đồng

6 Mì trộn Reeva Fresh gà nấm phô mai cay

Mì trộn Reeva Fresh gà nấm phô mai cayMì trộn Reeva Fresh gà nấm phô mai cay

Thương hiệu Reeva Fresh của Việt Nam là một trong các thương hiệu mì được yêu thích và được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Mì trộn Reeva Fresh gà nấm phô mai cay là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu này nhưng đã nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm có gói nước sốt vị gà nấm phô mai hấp dẫn với hương vị vừa thanh ngọt vừa béo thơm vô cùng hấp dẫn, sợi mì dai giòn và đầy đặn càng khiến cho món mì của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy.

Giá tham khảo: Mì trộn Reeva Fresh gà nấm phô mai cay gói 85g khoảng 9.500 đồng

7 Mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai

Mì xào Koreno Volcano vị gà phô maiMì xào Koreno Volcano vị gà phô mai

Nếu bạn là một fan chính hiệu của những món mì cay Hàn quốc thì không thể không nhắc tên Koreno - một trong những thương hiệu mì cay Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam. Mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai là một trong những sản phẩm mì độc đáo và hấp dẫn nhất của Koreno với thành phần bao gồm sợi mì to, dai, giòn kết hợp cùng nước sốt gà phô mai cay nồng nhưng thơm béo. Chắc chắn đây sẽ là một trong những sản phẩm mì cay phô mai mà bạn nhất định không thể nào bỏ qua đâu đấy.

Giá tham khảo:  Lốc 5 gói mì xào Koreno Volcano vị gà phô mai 118g khoảng 57.000 đồng

8 Mì khô gà cay Samyang vị phô mai

Mì khô gà cay Samyang vị phô maiMì khô gà cay Samyang vị phô mai

Samyang là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm mì cay chất lượng đến tay người tiêu dùng. Mì khô gà cay Samyang vị phô mai là một trong những sản phẩm mà bạn nhất định phải thử qua của thương hiệu này. Sản phẩm có sợi mì dai giòn được chế biến từ khoai tây kết hợp cùng gói nước sốt vị phô mai vừa thơm béo vừa cay xé lưỡi, đây chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm mì cay được yêu thích bởi giới trẻ và những tín đồ yêu thích ăn cay đấy.

Giá tham khảo: Mì khô gà cay Samyang vị phô mai gói 140g khoảng 15.000 đồng

Trên đây là tổng hợp các thương hiệu mì phô mai ngon và hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay bạn sẽ chọn được cho mình thương hiệu mì phù hợp và yêu thích để thưởng thức nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua mì ăn liền các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,