Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Ngoài có bảng thành phần lành tính, 3 dòng kem nền L’Oreal sau còn nhận được nhiều đánh giá tốt về tính chất khó trôi và khả năng che phủ khuyết điểm hiệu quả.

L’oreal hiện là một trong các thương hiệu mỹ phẩm uy tín cũng như nổi tiếng nhất thế giới. Cách riêng hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu cho bạn 3 dòng kem nền L’oreal chất lượng và giúp lớp makeup lâu trôi nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu L'Oreal

Giới thiệu thương hiệu L'OrealGiới thiệu thương hiệu L'Oreal

Thương hiệu L’Oreal Paris hay L’Oreal được thành lập từ năm 1909 tại Pháp bởi kỹ sư hóa học Eugène và hiện trực thuộc công ty mẹ là Thetys. Đến giữa năm 2007, L’Oreal Việt Nam chính thức ra mắt khách hàng cũng như đồng thời trở thành một trong các nhãn hiệu làm đẹp dẫn đầu ở nước ta ngày nay.

Đặc biệt, với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất, đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn cao cùng việc chăm chỉ tiếp thu ý kiến khách hàng, L’Oreal hiện đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp nhờ có bảng thành phần lành tính cùng sự cao cấp, chất lượng hiệu quả trong từng dòng mỹ phẩm.

Hơn thế, nhờ việc nhận được tín nhiệm của khách hàng cũng như với sự đa dạng, phong phú các sản phẩm khác nhau để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu từ thị trường, L’Oreal nay đã xuất hiện ở hầu hết các quốc gia, có doanh thu lên đến hơn 23 tỷ Euro trong mỗi năm và đồng thời cũng là một trong những doanh thu hiện cao nhất thế giới.

2 Kem nền L'Oreal dùng có tốt không?

Kem nền L’Oreal rất lâu trôi và có khả năng che phủ khuyết điểm hiệu quảKem nền L’Oreal rất lâu trôi và có khả năng che phủ khuyết điểm hiệu quả

Với ưu điểm chất kem mềm mỏng, nhẹ nhàng cũng như thẩm thấu nhanh chóng, các dòng kem nền L’Oreal chẳng những không tạo cảm giác nặng nề cho gương mặt mà đồng thời còn sẽ giúp bạn che phủ những khuyết điểm trên da như mụn, vùng thâm, nám, nếp nhăn, vết chân chim,...

Ngoài ra, nhờ có bảng thành phần an toàn, lành tính, sản phẩm đồng thời còn phù hợp với hầu hết các loại da, trong đó có cả da mụn cùng da nhạy cảm. Bên cạnh đó, kem nền từ nhà L’Oreal còn được đánh giá cao bởi khả năng kiềm dầu vượt trội, không làm da bóng nhờn và đặc biệt rất khó trôi.

3 Review 3 loại kem nền L'Oreal chất lượng nhất

Kem nền L'Oreal Paris True match Liquid Foundation

Kem nền L'Oreal Paris True match Liquid FoundationKem nền L'Oreal Paris True match Liquid Foundation

Ngoài phần bao bì theo kiểu chai thủy tinh nhỏ gọn, cứng cáp cũng như có nắp xịt rất tiện lợi, dòng kem nền L'Oreal Paris True match Liquid Foundation còn gây ấn tượng với khách hàng bởi chất kem rất mềm mượt, mịn màng, nhẹ nhàng và không gây sự bóng nhờn, vón cục hay cảm giác nặng nề lúc sử dụng.

Bên cạnh đó, đây đồng thời còn là dòng kem nền dành riêng cho người phụ nữ Á châu khi được thiết kế với bảng tone màu phù hợp với các làn da rám nắng, ngăm nâu. Đặc biệt, sản phẩm càng được yêu thích hơn khi có khả năng che phủ khuyết điểm, điều tiết bã nhờn hiệu quả cùng tính chất bền màu, lâu trôi rất vượt trội.

Hiện nay, bạn có thể mua mỹ phẩm kem nền L'Oreal Paris True match Liquid Foundation tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm lớn cùng những website thương mại uy tín như Hasaki, Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 240.000 đồng/chai 30ml.

Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation

Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid FoundationKem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation

Cũng có phần bao bì hiện đại, gọn nhẹ và tiện lợi như trên, dòng kem nền Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation đến từ nhà L’Oreal được đánh giá cao nhất bởi chất kem nền dễ tán, mềm mịn cách tự nhiên, không gây bí bách cho da và đặc biệt nhất là có thể giữ được vẻ tươi sáng của lớp makeup suốt 24 tiếng đồng hồ.

Hơn thế, không chỉ có bảng tone màu đa dạng, mỹ phẩm còn được áp dụng công nghệ Co-Resistium và tích hợp thành phần chống tia UV, từ đó giúp mang đến rất nhiều công dụng ưu việt mà ta có thể điểm qua như: chống nắng, che phủ được nhiều khuyết điểm trên da, khả năng kiềm dầu nhẹ ở vùng chữ T trong 4-5 tiếng,...

Hiện nay, bạn có thể mua mỹ phẩm kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm lớn cùng những website thương mại uy tín như Hasaki, Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 277.000 đồng/tuýp 30ml.

Kem nền L’Oreal Paris Infallible 24H Matte Cover

Kem nền L’Oreal Paris Infallible 24H Matte CoverKem nền L’Oreal Paris Infallible 24H Matte Cover

Nhờ có phần bao bì dạng tuýp nhỏ gọn cùng chất kem mịn màng và đặc biệt rất phù hợp với những làn da dầu, da hỗn hợp, kem nền L’Oreal Paris Infallible 24H Matte Cover được yêu thích bởi sự tiện lợi, dễ dàng mang đi nhiều nơi cũng như cảm giác mỏng nhẹ, thoải mái mà mỹ phẩm mang đến cho người dùng.

Ngoài ra, với bảng tone gồm 6 màu phù hợp cho cả da ngăm lẫn da trắng cùng bảng thành phần lành tính, chất lượng, mỹ phẩm sẽ giúp che phủ được một số khuyết điểm nhỏ trên gương mặt như mụn, thâm nám,... cũng như có khả năng làm đều màu da, giúp da mịn màng và kiềm dầu hiệu quả trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

Hiện nay, bạn có thể mua mỹ phẩm kem nền L'Oreal Paris Infallible 24H Matte Cover tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm lớn cùng những website thương mại uy tín như Hasaki, Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 255.000 đồng/chai 30ml.

3 Hướng dẫn sử dụng kem nền L'Oreal

Để đảm bảo khả năng lâu trôi, kiềm dầu và che phủ khuyết điểm của kem nền L’Oreal, bạn nên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sau đây:

Hướng dẫn sử dụng kem nền L'OrealHướng dẫn sử dụng kem nền L'Oreal

Bước 1 Trước tiên, để bảo vệ da tốt và giúp lớp makeup khó trôi hơn, bạn nên thoa trước 1 lớp kem lót mỏng nhẹ.

Bước 2 Sau đó, bạn cần chọn loại kem nền L’Oreal có tone gần tiệp với màu da, sau đó chọn trọng tâm là mũi để tán đều kem theo thứ tự từ trong ra ngoài, vùng rộng trước, vùng hẹp sau.

Bước 3 Tiếp đến, bạn đánh 1 lớp kem nền nhẹ mỏng cho vùng mắt, môi, ngoài ra nên tán kem kĩ hơn ở vùng cánh mũi và trán mũi do đây là các nơi dễ bị trôi kem nền nhất.

4 Mua kem nền L'Oreal ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mức giá và nơi mua kem nền L’Oreal chính hãngMức giá và nơi mua kem nền L’Oreal chính hãng

Nhằm tránh việc mua phải hàng nhái kém chất lượng, bạn nên mua các dòng kem nền L’Oreal có mã vạch cùng thông tin về sản phẩm được in ấn đầy đủ tại những siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, website uy tín hoặc ở chính trang chủ của thương hiệu với mức giá khoảng 219.000 - 277.000 đồng.

Trên đây là chi tiết thông tin về 3 dòng kem nền L’Oreal được quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ có thể giúp lớp nền makeup của mình trở nên hoàn hảo, khó trôi hơn nhờ vào các sản phẩm đặc biệt, chất lượng này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua đồ trang điểm bán tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,