Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Detox cơ thể và làm đẹp cấp tốc cho ngày Tết với chế độ ăn 483

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để HAY ĂN giới thiệu đến bạn cách detox cơ thể và làm đẹp cấp tốc cho ngày Tết với chế độ ăn 438 nhé!

Bạn có biết chế độ ăn 438 nghĩa là gì không? Nếu chưa biết thì hãy để HAY ĂN mách bạn tất tần tật những thông tin về chế độ 438, cách detox cơ thể để sở hữu một cơ thể xinh đẹp cho năm mới Tết đến nhé, đảm bảo bạn hiệu quả luôn đấy.

1 Chế độ ăn 438 là gì?

Chế độ ăn 438 là gì?Chế độ ăn 438 là gì?

Chế độ ăn 438 có nghĩa là chế độ ăn với 4 loại rau xanh, 3 loại quả và uống 8 cốc nước mỗi ngày, giúp detox cơ thể, trị mụn và giảm mỡ bụng đáng kể.

2 Công dụng của chế độ ăn 438

Chế độ ăn 438 sẽ giúp cơ thể nạp vào một lượng chất xơ đáng kể, mà theo thống kê của các chuyên gia dinh dưỡng thì khi cơ thể chúng ta thiếu chất xơ sẽ là nguyên nhân dẫn đến béo bụng và da mụn lên đến 90%.

Công dụng của chế độ ăn 438Công dụng của chế độ ăn 438

Do đó, với chế độ ăn 438 chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vóc dáng được thon gọn đồng thời da mặt sẽ mịn màng hơn trông thấy đấy.

3 Các loại chế độ ăn 438

Chế độ ăn 438: 4 loại rau mỗi ngày

Chế độ ăn 438: 4 loại rauChế độ ăn 438: 4 loại rau

Không nhất thiết là cần phải ăn quá nhiều rau thì cơ thể mới dư được chất xơ mà quan trọng hơn hết là phải ăn đúng và đủ, với chế độ 438 thì cần chuẩn bị 4 loại rau với đủ 2 loại chất xơ bổ sung mỗi ngày.

Có hai loại chất xơ: Chất xơ hòa tan và không hòa tan.

  • Chất xơ hòa tan: Giúp ổn định đường huyết, cân bằng được độ pH cho làn da. Những thực phẩm chứa chất xơ hòa tan gồm táo, chuối, rong biển, gum,...
  • Chất xơ không hòa tan gồm: Gạo lứt, thân rau,... và các loại thực phẩm cần nhai kỹ. Chất xơ hòa tan sẽ nở ra sau khi hút nước do đó có tác dụng thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa khá hiệu quả.

Theo thông tin từ Viện dinh dưỡng Quốc gia, khi bổ sung chất xơ cho cơ thể sẽ chứa rất ít chất béo độc hại, chúng sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, gây no lâu hơn. Đồng thời còn giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đẩy các chất thải ra khỏi cơ thể dễ dàng.

Dĩ nhiên vitamin bổ sung trong mỗi loại rau sẽ là khác nhau, việc bổ sung 4 loại rau củ khác nhau trong vòng một ngày không những giúp bạn detox cơ thể mà còn giúp bạn nhanh giảm mỡ bụng đáng kể trong vòng 1 tháng tới đấy.

Chế độ ăn 438: 3 loại quả mỗi ngày

Với chế độ ăn 3 loại quả này thì cũng giống như chế độ ăn 4 loại rau xanh, mỗi ngày bổ sung 3 loại quả khác nhau sẽ giúp làn da của bạn được detox nhanh chóng.

Chế độ ăn 438: 3 loại quảChế độ ăn 438: 3 loại quả

Những loại trái cây này sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ được chất xơ hòa tan trong nước từ đó giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời giảm mỡ thừa và sở hữu làn da mịn màng, sáng mịn.

Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn những loại quả nhiều đường, bởi vì lượng đường dư thừa sẽ khiến da bị sạm thâm, mụn lan rộng, tăng cân,... Những loại quả nên ưu tiên lựa chọn như: Cam, bưởi, thanh long, đu đủ, ổi,...

Chế độ ăn 438: Uống 8 cốc nước mỗi ngày

Việc ăn là chưa đủ, bên cạnh đó việc uống nước cũng quan trọng không kém, bạn cần phải uống đủ 8 ly nước mỗi ngày, uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thanh lọc, da được thải độc, đồng thời thận bài tiết nhanh hơn, độc tố sẽ được đẩy ra ngoài nhanh hơn.

Theo Bác sĩ Đào Thị Thu Hương - Thạc sĩ Tâm thần - Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, uống nhiều nước làm tăng thêm cảm giác no và tăng tốc độ trao đổi chất, góp ý cho quá trình giảm cân

Chế độ ăn 438: Uống 8 cốc nước mỗi ngàyChế độ ăn 438: Uống 8 cốc nước mỗi ngày

Việc uống đủ nước mỗi ngày, luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích ngay cả khi bạn không thực hiện quá trình detox cơ thể. Việc uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể dễ chịu hơn, tinh thần thoải mái, hạn chế nguy cơ bị tiểu đường.

Lưu ý: Không nên nạp quá nhiều nước trong một lúc mà nên chia nhỏ thời gian ra để uống, bạn có thể đặt báo thức cho mỗi lần uống là khoảng 250ml, cách 2 giờ uống một lần.

Nếu muốn giảm cân thì có thể uống trước bữa ăn, làm như thế sẽ giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn khá hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin mà HAY ĂN đã tổng hợp được ở trên sẽ giúp ích cho bạn giảm cân, làm đẹp cấp tốc thành công, cám ơn bạn vì đã theo dõi bài viết, chúc bạn có một năm mới thật vui vẻ.

Nguồn: Chuyên trang Trí thức trẻ - Báo điện tử Tổ Quốc, Elle.vn

Từ khóa: Detox cơ thể và làm đẹp cấp tốc cho ngày Tết với chế độ ăn 483,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,