Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Đẹp da giữ dáng với nước ép nha đam làm tại nhà

Nước ép nha đam rất giàu chất dinh dưỡng giúp đẹp da giữ dáng, cách làm cũng khá đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện ở bài viết dưới đây nhé.

Nước ép nha đam

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
15 phút
Dành cho
2 người

Nước ép nha đam chứa đầy các axit amin, vitamin và khoáng chất, giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, uống nước ép nha đam sẽ giúp làm dịu, làm mát và làm ẩm giúp da tươi sáng, đẹp hơn, ngoài ra còn giúp bạn giảm cân giữ dáng nữa đó. Với cách làm vô cùng đơn giản, hãy cùng thực hiện ở bài viết này nhé.

1 Nguyên liệu làm nước ép nha đam

2 Cách làm nước ép nha đam

Bước 1 Sơ chế nha đam

Lá nha đam rửa sạch, sau đó cắt thành từng miếng, gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài để lấy phần thịt. Sau đó cắt nhỏ phần thịt này ra.

Lấy một cái tô và cho vào một ít nước, cho 1 muỗng muối vào và khuấy đều, cho phần thịt nha đam chúng ta vừa cắt nhỏ ra ngâm trong nước muối này 20 phút để bớt nhớt.

Sau 20 phút thì vớt nha đam ra và rửa lại bằng nước sạch và để ráo nước.

Sơ chế nha đam

Bước 2 Xay nhuyễn nha đam

Cho phần nha đam đã rửa sạch vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.

Bước 3 Nấu nha đam

Đặt một cái nồi lên bếp cùng 1 lít nước, bỏ vào nước vài cục đường phèn. Khi nước sôi lên và đường phèn tan hết thì các bạn cho phần nha đam xay nhuyễn vào, khuấy đều và hớt bọt đi rồi tắt bếp.

3 Thành phẩm

Để nước nha đam nguội rồi cho ra ly là có thể uống được rồi đó, sẽ ngon hơn nếu các bạn uống lạnh nha.

Ngoài ra, nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể chọn mua nước yến nha đam được đóng chai sẵn có ở các siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa, chợ gần nhà.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành món nước ép nha đam rồi. Cách làm rất đơn giản nhưng chúng ta đã có một món thức uống đầy dinh dưỡng, giúp đẹp da giữ dáng rồi đó. Chúc các bạn thành công.

Từ khóa: Đẹp da giữ dáng với nước ép nha đam làm tại nhà,cách làm nước ép nha đam,nước ép nha đam,nước nha đam,nước ép nha đam giảm cân,