Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Thích mặc áo sơ mi nhưng vẫn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp để trông không bị dừ? Tham khảo qua 5 kiểu tóc HAY ĂN gợi ý đến bạn ngay sau đây nhé!

Việc chọn lựa kiểu tóc kết hợp cùng áo sơ mi cũng vô cùng quan trọng vì điều này quyết định cho vẻ ngoài của chị em có tươi tắn, “hack” tuổi hay không. Dưới đây là 5 kiểu tóc phối cùng áo sơ mi vô cùng phù hợp mà HAY ĂN muốn gợi ý cho bạn. Cùng khám phá ngay nào!

1 Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầuTóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa là kiểu tóc khá quen thuộc với các chị em yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng cũng tràn ngập vẻ tươi trẻ, năng động. Đặc biệt, tóc buộc nửa đầu rất phù hợp với những chị em có mái tóc dài quá vai và gương mặt thuôn dài, trái xoan. Để trông ấn tượng hơn khi kết hợp tóc buộc nửa đầu với áo sơ mi, chị em nên cắt thêm tóc mái kiểu layer hoặc mái thưa nhé!

2 Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cuaTóc kẹp càng cua

Một trong những kiểu tóc thời thượng, được rất nhiều chị em ưu ái chọn lựa thời gian chính là tóc kẹp càng cua bởi không chỉ toát lên thanh lịch và trang nhã khi dùng, bạn còn có thể thay đổi mẫu kẹp tóc theo sở thích để phối màu phù hợp với màu áo sơ mi. Bên cạnh đó, kiểu tóc kẹp càng cua vô cùng thích hợp khi diện vào mùa hè vì sẽ giữ cho bạn luôn trong trạng thái gọn mát, thoải mái.

3 Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấpTóc buộc thấp

Tóc buộc thấp tuy đơn giản nhưng khi kết hợp cùng áo sơ mi không hề tạo nên cảm giác nhạt nhòa, nhàm chán, ngược lại còn tôn lên vẻ đơn thuần, dịu dàng của người con gái. Khi diện áo sơ mi kết hợp tóc buộc thấp chị em có thể thoải mái diện mọi phong cách thời trang, bất kể theo kiểu cá tính như áo sơ mi khoác ngoài hay áo sơ mi phối cùng chân váy đều thích hợp.

4 Tóc búi thấp

Tóc búi thấp kết hợp áo sơ mi đơn giản cùng kính mátTóc búi thấp kết hợp áo sơ mi đơn giản cùng kính mát

Tóc búi thấp là kiểu tóc được diện cùng áo sơ mi phổ biến nhất chính vì mang lại sự thanh lịch, phóng khoáng và phần nào đó toát lên nét sang trọng, chững chạc nhưng không hề khiến gương mặt chị em bị “dừ” hoặc trông đứng tuổi hơn đâu nhé! Tóc búi thấp sẽ phù hợp nhất với những loại áo sơ mi tối giản, màu sắc nhã nhặn hoặc kết hợp thêm kính mát sẽ giúp thêm phần sang chảnh, sành điệu đấy nhé!

5 Tóc xõa

Tóc xõaTóc xõa

Nhắc đến kiểu tóc phù hợp nhất khi diện cùng áo sơ mi thì chắc chắn không thể bỏ qua tóc xõa đơn giản đúng không nào! Để giúp nổi bật thêm nét nữ tính, ngọt ngào hãy uốn lơi nhẹ phần tóc hoặc cắt mái kiểu layer. Tóc xõa khi kết hợp cùng áo sơ mi có thể “cân” mọi phong cách trang phục từ combo áo sơ mi phối chân váy công sở đến áo sơ mi kết hợp quần jean, quần đùi năng động.

HAY ĂN gợi ý đến bạn 5 kiểu tóc phù hợp nhất khi kết hợp với áo sơ mi mà không khiến gương mặt chị em bị “dừ”, già hơn tuổi. Chúc bạn chọn được kiểu tóc ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,