Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

CLEAR MEN là một thương hiệu quen thuộc với nhiều người, hôm nay cùng tìm hiểu thêm về dầu gội CLEAR MEN Perfume đánh bay gàu, lưu hương nước hoa đẳng cấp.

Trong cuộc sống hối hả và bận rộn ngày nay, việc giữ cho mái tóc luôn mềm mượt và tỏa hương quyến rũ không chỉ là mong muốn của phụ nữ mà còn của đấng mày râu. Và để giúp đàn ông tự tin khẳng định phong cách riêng, CLEAR MEN Perfume đã ra đời với một sứ mệnh vô cùng đặc biệt.

1 Đôi nét về thương hiệu CLEAR MEN

CLEAR MEN là một thương hiệu chăm sóc tóc dành riêng cho nam giới, nằm trong danh mục sản phẩm của công ty Unilever. Clear Men chuyên tập trung vào các sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt, như dầu gội và dầu xả, giúp giải quyết vấn đề gàu và giữ cho tóc khỏe mạnh.

Đôi nét về thương hiệu CLEAR MENĐôi nét về thương hiệu CLEAR MEN

Các sản phẩm của CLEAR MEN thường chứa các thành phần đặc biệt như chiết xuất thiên nhiên, các dưỡng chất và hương thơm nam tính. Với công dụng chính giúp ngăn ngừa gàu, làm sạch da đầu, giảm ngứa và tạo cảm giác mát mẻ sau khi sử dụng. Thương hiệu đã nhận được sự tin tưởng và sự ủng hộ của nhiều nam giới trên khắp thế giới.

Đặc biệt là sản phẩm CLEAR MEN Perfume mới ra mắt với công dụng giải quyết triệt gàu và giữ hương nước hoa đẳng cấp suốt 24 giờ hiện được rất nhiều người tiêu dùng săn đón.

2 Sản phẩm dầu gội CLEAR MEN Perfume có bao nhiêu loại?

Dầu gội đầu CLEAR MEN Perfume Deep Ocean hương gió biển và hổ phách

Dầu gội đầu CLEAR MEN Perfume Deep OceanDầu gội đầu CLEAR MEN Perfume Deep Ocean

Sản phẩm được thiết kế theo tông màu xanh đậm chủ đạo đầy nam tính, mạnh mẽ, đặc biệt dầu gội CLEAR MEN Perfume còn được thiết kế vòi pump, không những tiện lợi khi sử dụng mà còn tiết kiệm và dễ bảo quản.

CLEAR MEN Perfume Deep Ocean có nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn có mái tóc khỏe mạnh và sạch gàu. Với công nghệ sạch gàu 3 tác động, sản phẩm có tác dụng đánh bay gàu ngứa, giảm nhờn và ngăn ngừa gàu quay lại hiệu quả. Công thức đặc biệt chứa hương Patchouli tự nhiên, mang lại cảm giác tươi mới cho da đầu.

Bên cạnh đó, dưỡng chất dầu hạt hướng dương và glycerin nuôi dưỡng da đầu từ bên trong, giúp da luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, hương nước hoa đẳng cấp của sản phẩm, kết hợp hương gió biển thanh mát và hổ phách trầm ấm, khiến bạn cảm nhận như đang phiêu du giữa đại dương và lan tỏa sự tự tin, bản lĩnh của người đàn ông phong trần.

CLEAR MEN Perfume Deep Ocean hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho mái tóc và tinh thần của bạn suốt cả ngày dài.

Hiện tại HAY ĂN, dầu gội nước hoa CLEAR MEN Deep Ocean sạch gàu hương gió biển và hổ phách 824ml được bán với giá khoảng 229.000 đồng/chai 824ml.

Dầu gội đầu CLEAR MEN Perfume Warm Forest hương phong lữ và gỗ đàn hương

Dầu gội đầu CLEAR MEN Perfume Warm ForestDầu gội đầu CLEAR MEN Perfume Warm Forest

Sản phẩm dầu gội đầu CLEAR MEN Perfume Warm Forest ngoài tác dụng đánh bay gàu và nuôi dưỡng da đầu hiệu quả còn mang đến điểm khác biệt là hương gỗ đàn hương trầm ấm, kết hợp hương phong lữ dịu nhẹ. Sự phối hoà độc đáo này giúp sản phẩm phác họa chân dung rõ nét của người đàn ông tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Hiện tại HAY ĂN, dầu gội nước hoa Clear Men Warm Forest sạch gàu sạch nhờn hương phong lữ và gỗ đàn hương 588ml được bán với giá khoảng 180.000 đồng/chai 588ml.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản dầu gội CLEAR MEN Perfume

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản dầu gội CLEAR MEN PerfumeHướng dẫn sử dụng và bảo quản dầu gội CLEAR MEN Perfume

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1 Lấy một lượng vừa đủ dầu gội và đổ vào lòng bàn tay.

Bước 2 Thoa đều dầu gội lên tóc ướt và da đầu, sau đó xoa bóp nhẹ nhàng.

Bước 3 Gội sạch tóc bằng nước. Khuyên bạn nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Với review chi tiết về dầu gội CLEAR MEN Perfume mà HAY ĂN đề cập trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn một loại dầu gội phù hợp nhé.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,