Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Dáng xinh, da đẹp với sinh tố bơ chuối thơm ngon

Bơ kết hợp với chuối không chỉ giúp da khỏe mạnh, mà còn là thức uống giúp giảm cân hiệu quả. Hãy cùng Bách Hóa XANH làm ngay một ly sinh tố bơ chuối thơm mát cho gia đình nào.

Bơ là một thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng giúp làm giảm huyết áp, cải thiện độ nhạy của insulin, bảo vệ tim mạch, giảm cân. Ngoài ra bơ còn là một thực phẩm cung cấp vitamin E dồi dào, giúp da mịn màng, trắng sáng.

Trong chuối có hàm lượng chất xơ, vitamin, kali, magie và các chất chống oxi hóa, giúp ngăn ngừa đột quỵ, sỏi thận, loãng xương, giảm cân, bên cạnh đó còn giúp làm giảm mệt mỏi hiệu quả.

Sinh tố bơ chuối thơm ngon không chỉ giúp bạn giảm cân, đẹp da, mà còn tốt cho sức khỏe.

Sinh tố bơ chuối

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
1 - 2 người

1 Nguyên liệu làm sinh tốt bơ chuối ngon

2 Cách làm sinh tốt bơ chuối ngon

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Chuối lột vỏ, rồi cắt thành từng khoanh nhỏ.

Cắt đôi trái bơ, dùng muỗng nạo phần ruột ra, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ.

Cắt chuối và bơ thành từng miếng nhỏCắt chuối và bơ thành từng miếng nhỏ

Bước 2 Xay hỗn hợp

Cho chuối, bơ, sữa tươi, sữa đặc và đá bào vào máy xay sinh tố xCho chuối, bơ, sữa tươi, sữa đặc và đá bào vào máy xay sinh tố xay hỗn hợp cho đến khi nhuyễn mịn.ay hỗn hợp cho đến khi nhuyễn mịn.Cho chuối, bơ, sữa tươi, sữa đặc và đá bào vào máy xay sinh tố xay hỗn hợp cho đến khi nhuyễn mịn

Cho chuối, bơ, sữa tươi, sữa đặc và đá bào vào máy xay sinh tố xay hỗn hợp cho đến khi nhuyễn mịn.

Tùy vào ý thích bạn có thể gia giảm lượng sữa đặc và lượng đá cho phù hợp với khẩu vị.

3 Thành phầm

Cho sinh tố ra ly, trang trí thêm vài lát chuối hoặc bơ và thưởng thức thành phẩm thôi nào.

Cho sinh tố bơ ra ly và thưởng thứcCho sinh tố bơ ra ly và thưởng thức

Có thể dùng sữa chua làm sinh tố chuối bơ?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể, trong sữa chua rất giàu protein, chất xơ nếu đem kết hợp với bơ làm sinh tố sẽ đem đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Ban có thể dễ dàng làm món sinh tố bơ sữa chua đơn giản, thích hợp để thưởng thức kèm với bữa ăn sáng hoặc bữa trưa đều được.

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh liều lượng nếu sinh tố quá loãng hay đặc, bằng cách thêm ít sữa chua hoặc trái cây xay cùng nguyên liệu khi sinh tố quá loãng. Còn nếu sinh tố quá dày, hãy thêm ít sữa tươi, hoặc chút nước lọc.

Cùng bỏ túi  10 cách làm sinh tố chuối thơm ngon bổ dưỡng tại nhà cho gia đình và người thân cùng thưởng thức nhé!

Nguyên liệu và cách làm đơn giản, bạn đã có ngay một ly sinh tố bơ chuối thơm mát, đập tan cơn nóng ngày hè rồi. Còn chần chờ gì nữa, bắt tay vào làm cùng mình thôi nào. Ngoài ra ăn bơ đã tốt rồi nhưng ăn bơ đúng cách, đúng thời điểm sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn vì thế hãy lũu ý nhưng thông tin này sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Dáng xinh, da đẹp với sinh tố bơ chuối thơm ngon,cách làm sinh tố bơ chuối,sinh tố bơ chuối,,sinh tố bơ,chuối,sinh tố chuối,