Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Dân tình xôn xao hàng phở 'mặn nhất Hà Nội', thử xem có như lời đồn

Nhắc đến những quán phở có tiếng Hà Nội, không thể bỏ qua Phở Mặn Gầm Cầu. Hương vị đậm đà, mặn mà như tên gọi và mức giá cao kích thích sự tò mò của thực khách

Nhắc đến những quán phở ngon nức tiếng Hà Nội, không thể bỏ qua Phở Mặn Gầm Cầu. Nổi tiếng với hương vị đậm đà "mặn chát" cùng mức giá "chát" không kém, quán vẫn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Sau 3 năm đóng cửa do dịch bệnh, nay quán đã mở cửa trở lại, vẫn nườm nượp khách tới lui. Hôm nay trải nghiệm quán Phở Mặn Gầm Cầu cùng Bách hoá XANH nhé!

1 Giới thiệu về quán Phở Mặn Gầm Cầu, Hà Nội

Giới thiệu về quán Phở Mặn Gầm Cầu, Hà NộiGiới thiệu về quán Phở Mặn Gầm Cầu, Hà Nội

Quán ăn chất lượng:  4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  34 Hàng Giấy, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 06h10 - 14h10 (Thường đông khách lúc 12h00)

Giá thành: Khoảng 50.000 - 80.000 đồng

Số điện thoại:  0383578668

Website: Không có

Facebook: Không có

Giao hàng: Không có

Menu: Phở tái lăn, phở nạm gầu, phở nạm gầu, phở bò viên,...

Món ngon nhất: Phở tái lăn

Ưu điểm: Quán ăn lâu đời có tiếng, hương vị độc đáo, nhiều thịt, phục vụ tận tình

Nhược điểm: Giá hơi cao so với mặt bằng chung, hương vị đậm đà nên sẽ không hợp với một số người

Bà Hà, hay còn được gọi là "u Hà méo", vẫn là chủ quán kiêm đầu bếp chính. Bà Hà, hay còn được gọi là "u Hà méo", vẫn là chủ quán kiêm đầu bếp chính.

Mới đây, quán phở mặn Gầm Cầu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Hình ảnh thực khách chen chúc, xếp hàng dài, chờ đợi 15-30 phút để thưởng thức một tô phở được chia sẻ rầm rộ.

Quán phở này chính là "huyền thoại" phở mặn của bà Trần Thị Thu Hà, từng là điểm đến quen thuộc của những người yêu phở Hà Nội. Sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19, quán đã mở trở lại sau Tết Nguyên Đán và nhanh chóng thu hút lượng khách đông đảo.

Bà Hà, hay còn được gọi là "u Hà méo", vẫn là chủ quán kiêm đầu bếp chính. Phở mặn của bà Hà nổi tiếng với hương vị đậm đà, khác biệt so với phở truyền thống. Tuy nhiên, quán cũng gây tranh cãi không ít. Khách quen khen phở "mặn mà, đậm đà", nhưng nhiều người mới thử lại cho rằng "mặn chát", "giá cao".

Quán phở mặn Gầm Cầu đã mở bán từ năm 1981. Vị mặn đặc trưng của phở bà Hà có thể không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng đây vẫn là một địa điểm độc đáo để trải nghiệm ẩm thực Hà Nội.

Vị mặn đặc trưng của phở bà Hà có thể không phù hợp với tất cả mọi ngườiVị mặn đặc trưng của phở bà Hà có thể không phù hợp với tất cả mọi người

2 Quán Phở Mặn Gầm Cầu, Hà Nội có gì thu hút thực khách

Lịch sử lâu đời

Lịch sử lâu đờiLịch sử lâu đời

Được mở bán từ năm 1981, Phở Mặn Gầm Cầu đã trải qua hơn 40 năm thăng trầm cùng với sự phát triển của thủ đô. Trải qua bao nhiêu biến đổi, quán vẫn giữ nguyên hương vị phở đậm đà, nức tiếng, trở thành một phần ký ức không thể phai mờ của người dân Hà Nội.

Hương vị độc đáo

Điều làm nên thương hiệu của Phở Mặn Gầm Cầu chính là hương vị nước dùng đậm đà, khác biệt so với những quán phở truyền thống khác. Nước dùng được ninh từ xương bò trong nhiều giờ, kết hợp với các loại gia vị bí truyền tạo nên vị mặn mà, hài hòa. Nước phở ở đây không trong veo như phở thường mà có màu vàng nâu óng ả, sánh mịn, dậy mùi thơm nức mũi.

Hương vị độc đáoHương vị độc đáo

Nguyên liệu tươi ngon

Để giữ được hương vị đặc trưng của phở, quán luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất. Thịt bò được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo độ mềm, ngọt. Bánh phở mềm dai, trắng mịn, được tráng tại chỗ, tạo nên hương vị đặc trưng không lẫn với bất kỳ đâu.

Nguyên liệu tươi ngonNguyên liệu tươi ngon

Phong cách phục vụ bình dị, thân thiện

Phở Mặn Gầm Cầu mang đậm phong cách bình dị của người Hà Nội. Không gian quán tuy nhỏ nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Quán có chỗ ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Điều khiến thực khách ấn tượng khi đến với Phở Mặn Gầm Cầu không chỉ là hương vị phở ngon mà còn là sự nồng hậu và thân thiện của chủ quán và nhân viên. Họ luôn niềm nở chào đón thực khách, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Phong cách phục vụ bình dị, thân thiệnPhong cách phục vụ bình dị, thân thiện

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị phở đậm đà, khác biệt với phở Hà Nội mà bạn biết, hãy đến với Phở Mặn Gầm Cầu để trải nghiệm nhé! Không chỉ được thưởng thức món phở ngon, bạn còn có cơ hội hòa mình vào không gian bình dị, thân thiện và cảm nhận nét đẹp văn hóa của người Hà Thành.

Từ khóa: Dân tình xôn xao hàng phở 'mặn nhất Hà Nội', thử xem có như lời đồn,phở mặn gầm cầu,phở ngon hà nội,phở bò hà nội,quán ăn ngon hà nội,ẩm thực hà nội.,