Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Đặc sắc hủ tiếu dê quận 11, chuẩn bị kỳ công, khách đông không kịp bán

Khám phá hủ tiếu dê đặc sắc tại quận 11, một món ăn độc đáo được chuẩn bị kỳ công, thu hút khách hàng đông đảo, đôi khi người bán không kịp đáp ứng.

Nằm tọa lạc trên cung đường đông đúc của quận 11, một món ăn đặc sắc đã ghi dấu trong lòng người dân thành phố. Hủ tiếu dê, một biến tấu táo bạo và độc đáo của món hủ tiếu truyền thống, không chỉ thu hút vị thưởng thức mà còn làm say đắm tâm hồn ẩm thực. Với sự kỳ công trong từng bát nước dùng, thịt dê mềm mại, hủ tiếu dê Gia Đạt đã trở thành một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Theo chân HAY ĂN đi khám phá món ngon này ngay nhé!

1 Giới thiệu về quán hủ tiếu dê Gia Đạt, quận 11

Quán hủ tiếu dê Gia Đạt, quận 11Quán hủ tiếu dê Gia Đạt, quận 11

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 111 Thái Phiên, phường 2, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giá thành: Khoảng 60.000 - 200.000 VNĐ.

Giờ mở cửa: 6h00 - 11h00 

Điện thoại: 0902591912 

Facebook: Hủ Tiếu Dê Gia Đạt 

Giao hàng: Foody, Shopee Food

Menu: Hủ tiếu dê bình thường, hủ tiếu dê đặc biệt, xí quách dê, các đặc sản như đuôi, gối, bím.

Ưu điểm: Hủ tiếu ngon, thịt dê mềm và không bị hôi.

Nhược điểm: Tùy cảm nhận khách hàng

Quán hủ tiếu dê Gia Đạt đã hoạt động hơn 10 năm, dù chỉ phục vụ đồ ăn sáng trong khoảng hơn 3 tiếng nhưng quán lại rất đông thực khách tìm đến thưởng thức. Quán có 2 căn nhà đối diện và 7 người cùng phục vụ nhưng vẫn không kịp bán. Không quá ngạc nhiên khi quán bán hết một con dê và 30 đầu dê chỉ trong vài tiếng buổi sáng.

Hủ tiếu dê Gia Đạt luôn chật kín khách và được người dân quận 11 biết đến rộng rãi. Với khả năng giữ chân và nhận được sự yêu thích từ thực khách khắp nơi, hương vị và chất lượng món hủ tiếu ở đây thật sự đặc sắc và tuyệt vời.

2 Quán hủ tiếu dê Gia Đạt có gì đặc biệt?

Hương vị có một không hai của hủ tiếu dê Gia Đạt

Hương vị có một không hai của hủ tiếu dê Gia ĐạtHương vị có một không hai của hủ tiếu dê Gia Đạt

Hủ tiếu dê Gia Đạt được chế biến từ tất cả các bộ phận của dê như: Đầu, tai, lưỡi, nạm, sườn, gân, mắt, đuôi, hàm, xí quách, … Sợi hủ tiếu to và mềm hơn so với những sợi hủ tiếu khác trên thị trường. Khi thưởng thức, sợi hủ tiếu không bị khô cứng, đồng thời nước lèo được nêm nếm đậm đà, đượm vị tạo nên một trải nghiệm chất lượng và thú vị.

Rất ít quán có thể chế biến các phần của dê một cách sạch sẽ như ở Gia Đạt. Ở quán, lòng dê, da và phần thịt đều được ninh mềm nhừ và không còn gây ra mùi khó chịu. Thậm chí, từng miếng thịt còn có màu sắc hấp dẫn và hương vị đậm đà, khó quên. Không ngạc nhiên khi xí quách dê trở thành món được đặt hàng nhiều nhất, vì thực khách đã thực sự mê mẩn với cách nấu nướng chuyên nghiệp của chị chủ quán.

Khi thưởng thức tô hủ tiếu tại đây, bạn sẽ được phục vụ cùng chén chao và sa tế cay. Mọi nguyên liệu được hòa quyện và thấm đượm một cách tinh tế, tạo nên hương vị đặc biệt không thể tìm thấy ở những tiệm khác. Thực khách đã từng ăn tại quán này sẽ khó lòng tìm thấy nơi nào có hương vị tương tự.

Không gian quán thoáng mát

Không gian quánKhông gian quán

Tại Gia Đạt, không gian quán luôn rộng rãi và thoáng mát. Có nguồn gốc từ người Hoa nên quán ăn được bài trí theo phong cách Trung Hoa rất đơn giản, tinh tế. Bàn ghế và các vật dụng như giỏ đũa, muỗng đều được sắp xếp cẩn thận, sạch sẽ mang đến không gian thoải mái cho thực khách thưởng thức. Khi đến quán, bạn để xe bên hẻm, có người giữ xe riêng cho khách, đảm bảo an toàn và yên tâm.

Thái độ phục vụ nhanh nhẹn

Thái độ phục vụThái độ phục vụ

Mặc dù quán luôn đông khách nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn. Cô chủ quầy cũng làm đồ rất lẹ, luôn cố gắng để không khách nào phải đợi lâu. Đôi lúc, quán có thể hơi " bấn loạn" vì lượng khách ra vào rất nhiều, nhưng không bao giờ có tiếng quát tháo. Thay vào đó, chỉ có những lời nhắc nhở nhẹ nhàng và lời xin lỗi tận tình đối với thực khách.

Hủ tiếu dê Gia Đạt đã chinh phục hàng ngàn cảm tình của thực khách. Đến và thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc hương vị tinh tế và độc đáo chỉ có ở nơi đây.

Từ khóa: Đặc sắc hủ tiếu dê quận 11, chuẩn bị kỳ công, khách đông không kịp bán,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,