Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Đã tìm ra bí quyết làm nồi lẩu thái siêu rẻ của các quán ăn

Hiện nay, chỉ với khoảng 150.000đ là bạn đã có một nồi lẩu cho 4 người ăn. Bạn có đặt ra câu hỏi, tại sao giá một nồi lẩu lại rẻ như thế. Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Thông thường, để có được một nồi lẩu ngon để thưởng thức cùng gia đình. Bạn cần nhiều thời gian để nấu nước lẩu cũng như tìm mua các loại hải sản, tốn cũng khoảng vài trăm nghìn. Thế nhưng, với những quán lẩu ngoài đường thì chỉ với tầm từ 100.000 - 150.000đ thì bạn đã có một nồi lẩu thơm ngon rồi.

Đã tìm ra bí quyết làm nồi lẩu thái siêu rẻ của các quán ăn

Trước đây, có nhiều thông tin đăng tải về những quán lẩu siêu rẻ dùng chất độc hại để làm nước lẩu khiến nhiều người hoang mang. Sở dĩ, các món lẩu này có giá rẻ như vậy là do các quán ăn này đã tìm ra được công thức nấu lẩu nhanh nhưng lại ngon, giá lại rẻ đó chính là sử dụng xốt lẩu Thái Cholimex.

Đã tìm ra bí quyết làm nồi lẩu thái siêu rẻ của các quán ăn

Xốt lẩu Thái Cholimex chỉ có giá 19.000đ thôi nhưng chúng ta đã có thể chế biến một nồi lẩu siêu to với 4 người ăn rồi đó. Vậy tại sao các quán ăn lại sử dụng lại xốt lẩu thái Cholimex?

- Sản phẩm mang tới sự thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, hương vị đậm đà, kích thích vị giác, chua chua, cay cay khá phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.

- Được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

- Sản phẩm không chứa hóa chất và chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Giá thành lại rẻ chỉ chưa đến 20.000đ thôi mà đã có một nồi lẩu siêu to, siêu khổng lồ.

Ngoài sử dụng xốt lẩu thái, các quán ăn còn sử dụng nguồn nguyên liệu được nhập ở các chợ đầu mối, giá sẽ rẻ hơn nhiều so với chúng ta mua ở ngoài chợ. Kết hợp với việc nấu một nồi lớn nên chi phí cũng sẽ giảm đi, các sự kết hợp này khiến giá thành của các nồi lẩu sẽ được giảm nhiều hơn.

Đã tìm ra bí quyết làm nồi lẩu thái siêu rẻ của các quán ăn

Hiện nay, ngoài xốt lẩu thái Cholimex, các bạn có thể tham khảo một số loại gia vị nấu lẩu của: Vedan, SG Food, Aji Quick, Barona,...

Qua bài viết này, các bạn đã hiểu được công thức nấu lẩu Thái của các quán lẩu rồi đúng không nào. Vậy thì cuối tuần này hãy thử làm một nồi lẩu siêu to khổng lồ bằng xốt lẩu Thái Cholimex để chiêu đãi gia đình mình nhé. Chúc các bạn thành công.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đã tìm ra bí quyết làm nồi lẩu thái siêu rẻ của các quán ăn,bí quyết làm nổi lẩu thái siêu rẻ,lẩu thái,cách làm lẩu thái,lẩu thái siêu rẻ,cách nấu lẩu,cách nấu lẩu thái,